Top 9 shop giày cưới nữ uy tín tại TPHCM

Vào ngày trọng đại thì cô dâu rất quan tâm lựa chọn cho mình một đôi giày tôn dáng. Không chỉ mang đến sự thanh lịch mà còn thuận tiện trong việc đi lại. Do đó, bài viết dưới đây của Merly Shoes sẽ gợi ý cho bạn top 9 shop giày cưới TP. HCM chất lượng. 

I. Merly Shoes

Một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các loại giày cưới nữ dành cho cô dâu không thể kể đến chính là Merly Shoes. Hiện nay, Merly Shoes đang trở thành thương hiệu cho loại giày nữ trong nước và cả quốc tế, được phân phối trên nhiều kênh thương mại điện tử như: Lazada, Robins, Sendo,... 

shop giay cuoi tphcm

Mẫu giày cao gót phù hợp với mọi đối tượng tại Merly Shoes

Đến với Merly Shoes, bạn sẽ được tư vấn loại giày phù hợp cho mình dựa trên cỡ chân, màu da, dáng chân. Không chỉ giúp khách hàng thỏa mãn về mặt giá cả mà còn cung cấp nhiều mẫu giày cưới đa dạng về màu sắc. 

Bên cạnh đó, Merly Shoes cung cấp chính sách bảo hành cho giày cưới khi mua tại cửa hàng. Miễn phí hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm. Ngoài ra, chương trình khách hàng thân thiết diễn ra thường xuyên với nhiều ưu đãi chiết khấu như: Voucher đổi thưởng, voucher sinh nhật,...

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn giày cưới bệt tôn dáng cho cô dâu

shop giay cuoi tphcm

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ Shop Giày Nữ Merly có ngay các giày cưới đẹp:
  • Hotline: 0908 1908 56
  • Website: merlyshoes.com

II. BEJO Wedding Shoes

Vào ngày trọng đại, cô dâu nào cũng có mong muốn được diện một đôi giày cưới thật lộng lẫy. Vì vậy, khi đến với BEJO, bạn sẽ được tư vấn và tìm thấy nhiều loại giày cưới cho nhu cầu của mình. Với kinh nghiệm chuyên cung cấp giày cưới, BEJO luôn mang đến những sản phẩm phù hợp dành cho ngày cưới cũng như đi tiệc. 

Trong đó, các sản phẩm được sử dụng chất liệu keo dành cho thị trường xuất khẩu nên rất chắc chắn. Mang đến trải nghiệm cho mỗi bước chân trở nên mềm mại và thông thoáng. Điểm nổi bật nhất của BEJO chính là đường may tỉ mỉ, sắc nét giúp bền đẹp theo thời gian. 

Xem thêm: Tất tần tật kinh nghiệm chọn giày cưới đẹp nhất cho cô dâu

shop giay cuoi tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 627 Nguyễn Đình Chiểu F2, Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 094 527 16 16
  • Website: bejo.com.vn

III. Nghé Art Bridal Shoes

Một địa điểm mua giày cưới nữ mà bạn không thể bỏ qua là Nghé Art Bridal Shoes. Sự khác biệt nổi bật tại Nghé Art là thiết kế giày cưới handmade từ các vật liệu chất liệu ren và họa tiết hoa đính. Với kim chỉ nam “ Khác biệt trong đêm tiệc”, Nghé Art đã đem đến nhiều mẫu mã chất lượng từ nhập khẩu đến tự thiết kế. Nhằm đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. 

Vì vậy, với những ai mong muốn sở hữu một đôi giày mang bản sắc cá nhân cũng như mong muốn bảo vệ môi trường. Nghé Art chính là một sự lựa chọn đúng đắn dài lâu dành cho bạn. 

shop giay cuoi tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 182/25A Lê Văn Sỹ P10 Phú Nhuận HCM
  • Số điện thoại: 0822.288.288
  • Website: ngheart.com

IV. She Shoes

She Shoes là một địa điểm mua giày cưới uy tín đang được nhiều người ưa thích, bởi đây là thương hiệu chuyên giày cưới thiết kế cao cấp. Từ đó, mang đến chất lượng hàng đầu là đem đến sự thoải mái, dễ dàng di chuyển và mức giá tốt nhất trên thị trường. 

Nếu như sản phẩm lỗi do thiết kế, She Shoes sẽ đảm bảo lợi ích cho khách hàng bằng cách chi trả mọi chi phí vận chuyển. Bên cạnh đó, khi mua giày cưới tại She Shoes, khách hàng sẽ được miễn phí bảo hành keo trong vòng 06 tháng. 

shop giay cuoi tphcm

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 294 đường Nguyễn Duy Dương – Phường 4 – Quận 10 – TP. HCM
  • Số điện thoại:  0898 865 585
  • Website: sheshoes.vn

V. Nagashoes

Nagashoes là thương hiệu được ra đời từ năm 2016 và được biết đến nhờ thiết kế giày cưới cô dâu thủ công độc quyền. Nhờ đó mà mang đến những loại giày cưới nữ mang kiểu dáng trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch. Hơn nữa, để đa dạng mẫu mã cũng như thỏa mãn nhu cầu khách hàng. 

Nagashoes luôn cập nhật các xu hướng mới nhất để mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đặc biệt là chính sách bảo hành trọn đời dành cho tất cả các khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng trên toàn quốc và mua online. 

shop giay cuoi tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 95 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0766649635
  • Website: nagashoes.com

VI. Renuane3

Vào ngày cưới của mình, cô dâu không chỉ quan tâm đến những chiếc váy cưới mà còn tìm cho mình một địa chỉ mua giày uy tín tại TP. HCM. Trong đó, Renuane3 là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp giày cưới cô dâu được nhiều khách hàng tìm đến. 

Những chiếc giày cưới tại Renuane3 đều được thiết kế một cách cẩn thận trong từng chi tiết và giá thành phù hợp với tài chính của người tiêu dùng Việt. Hơn nữa, bạn sẽ được hoàn tiền trong trường hợp hàng không giống ảnh hoặc chính sách hỗ trợ đổi size rất nhanh chóng.  

shop giay cuoi tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Landmark 81,điện biên phủ, quận bình thạnh,Tp.HCM
  • Số điện thoại:19006789
  • Website: renuane3.com

VII. TP Fashion Shop

TP Fashion Shop sở hữu nhiều loại giày cưới đầy đủ các kiểu dáng và phong cách dành riêng cho từng cô dâu trong ngày cưới. 

Ngoài ra, có những lý do khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn TP Fashion Shop như: nhận thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, chính sách bảo hành, hoàn tiền uy tín. Do đó, TP Fashion Shop là một địa điểm mà bạn có thể mua cho mình một đôi giày cưới thật ưng ý với giá cả phải chăng. 

shop giay cuoi tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 286/9/14 Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0908 663 476
  • Website: giaycuoicodau.com

VIII. Dolly VN

Dolly VN là thương hiệu thường xuyên tài trợ cho các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam. Trong đó, phải kể đến là nhà tài trợ giày duy nhất cho Miss World Vietnam 2019. Vì vậy, khi đến với Dolly VN bạn sẽ được tư vấn nhiều mẫu giày cưới sang trọng và trang nhã. 

Đặc biệt là vấn đề thoải mái khi đi lại, đảm bảo chất lượng và vẻ ngoài đẹp mắt được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các mặt hàng khác như: túi đeo vai, ví, balo, các loại giày nam,... cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến 30% với mức giá dao động từ 500.000đ đến 2.100.000đ. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 71 Đất Thánh, Phường 6, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Số điện thoại: 02838209811
  • Website: dollyvn.com

IX. Juno

Với sự mệnh không ngừng cải tiến và đi đầu trong việc cập nhật xu hướng trên từng sản phẩm. Juno đang dần hoàn thành mục tiêu trở thành người bạn đồng hành thân thiết đối với mọi phụ nữ Việt Nam. Juno luôn mang đến đầy đủ các phong cách lẫn hiện đại và cổ điển cho mọi đối tượng.

Trong đó, mẫu giày cưới đang được các cô dâu lựa chọn dành riêng cho ngày cưới của mình. Với thiết kế sang trọng và tỉ mỉ, những đôi giày cưới của Juno không chỉ khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam mà còn được mở rộng ra thị trường nước ngoài. 

shop giay cuoi tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại : 090 367 98 09
  • Website: www.cuoihoivietnam.com

Bài viết trên đây của Merly Shoes đã tổng hợp top 9 địa điểm mua giày cưới chất lượng tại TP. HCM. Nếu như bạn cần được tư vấn về các loại giày cưới, cách chọn size cũng như chính sách bảo hành liên quan khác.