Cửa hàng giày dép "BIGSIZE" số 1 tại TPHCM | Merly (35 - 43)

Shop giày BIG SIZE Merly là địa điểm mua giày nữ big size số 1 uy tín hàng đầu tại Sài Gòn. Cửa hàng giày Nữ Merly (Merly Shoes), là địa điểm đáng tin cậy của rất nhiều chị em chân ngoại cỡ 40 41 42 43. Đã là phái đẹp thì ai cũng mong muốn sở hữu những đôi giày xinh và vừa vặn êm ái. Khi mua giày thì chị em nên thử size và thử phom tại nơi bán để biết chính xác mẫu nào phù hợp với bạn. Vậy tại TPHCM, tìm cửa hàng giày dép nữ big size số 1 và gần đây ở đâu? Hãy đến ngay Shop Giày Nữ Big Size Merly Shoes tại các chi nhánh sau:

Shop Giày Merly - chuyên giày dép nữ big size có nhiều cửa hàng

Tại TPHCM, Còn các cô nàng chân to không quá khó để chọn lựa giày dép nữ big size, dù bàn chân có quá dài hay quá tròn, chỉ cần ghé Giày Merly có ngay các giày đẹp.

Chọn giày cao gót big size có khó không?

Giày cao gót big size là đôi giày cô gái nào cũng muốn sở hữu, vậy nhưng chọn đi trên đôi giày cao gót độ cao từ 7cm trở lên là nàng nào cũng khá căng thẳng liệu mình có đi được hay không? có khó đi không? có cao quá không? có đảo chân không? 

Giày Nữ Merly có rất nhiều kiểu Giày cao gót big size tới size 40 41 42 43 cho các nàng chân to lựa chọn, gót giày đảm bảo chắc chắn, có cả giày đi tiệc big size được đính đá lung linh.

giày cao gót big size

Giày cao gót big size - 7cm mũi nhọn êm chân

giày cao gót big size, giày đi tiệc

Giày đi tiệc, giày cao gót big size Merly

Điều này đã khiến rất nhiều cô nàng cảm thấy tự ti và mỗi khi đi chọn giày tiêu chí đầu tiên  là “vừa chân” còn thẩm mỹ thì tính sau. Một số người vì tâm lý mặc cảm nên quanh năm suốt tháng chỉ đi vài mẫu giày đơn giản mà không dám thay đổi, phá cách. 

Là phụ nữ, giày chính là một người bạn đồng hành không thể thiếu. Không chỉ giúp chị em di chuyển thoải mái và còn tôn lên vẻ thanh lịch và cá tính. Hơn hết, đây là một phụ kiện quan trọng khi kết hợp với bất kỳ phong cách thời trang nào. Hãy mạnh dạn tự tin tìm kiếm các sản phẩm đẹp mắt, chất lượng và diện chúng mỗi khi bạn thấy cần thiết. Và tất cả những gì bạn cần lúc này chính là một shop giày big size nữ uy tín. 

CẬP NHẬT NGAY TOP 99+ GIÀY SANDAL NỮ 2024

Vì sao nên lựa chọn shop giày big size nữ tại Giày Merly?

Tại shop giày nữ big size Merly, chúng tôi có đầy đủ các mẫu giày dép big size hottren với chất lượng cao và giá cả hợp lý.

giày nữ big size 3cm

Nếu như trước đây, chị em muốn mua giày nữ big size chỉ có thể lựa chọn một vài mẫu cơ bản và thường không theo xu hướng, giờ đây với Merly, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn các loại giày dép với mẫu mã cập nhật, mua hàng dễ dàng mọi lúc mọi nơi. 

  • Đa dạng các loại giày dép như: Giày cao gót, giày búp bê, giày xăng đan, dép nhựa cao cấp,… thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi tiệc, đi chơi, đi biển, giày công sở, dép mang ở nhà, vv. 

  • Đa dạng phong cách, dù chị em là người theo trường phái bánh bèo, cá tính, quyến rũ hay năng động, Merly đều đảm bảo cung cấp giày dép phù hợp yêu cầu.

  • Đầy đủ size giày từ phổ thông (35, 36, 37, 38, 39) đến size lớn (40, 41, 42, 43…).
    Giày Nữ Size 43 vừa được bổ sung thêm nhiều kiểu giày xinh.
    xem thêm NHỮNG KIỂU GIÀY BIG SIZE NỮ XINH 40 41 42 43

  • Sản phẩm đều là hàng chất lượng với đầy đủ chế độ bảo hành, đổi trả cho khách hàng. 

THAM KHẢO THÊM NHỮNG MẪU GIÀY BÚP BÊ XINH

Ngoài chất lượng sản phẩm, GIÀY NỮ MERLY còn chú trọng chất lượng dịch vụ nhằm tối đa sự thoải mái và an tâm khi mua giày dép tại cửa hàng. Đơn vị có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình với từng khách hàng.

Các sản phẩm giày dép big size của Shop Giày Nữ Merly đều được niêm yết giá, đảm bảo phù hợp với giá thị trường. Đồng thời, đơn vị còn thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, ưu đãi riêng cho khách hàng thành viên. Xem ngay chính sách khách hàng thành viên Merly ở đây.

Bạn có biết hiện Giày Nữ Big Size Merly có cả size 43 và chính sách ưu đãi cực kỳ sốc cho khách hàng.

chính sách ưu đãi cho khách hàng thành viên Merly

Lưu ngay hình ảnh địa chỉ các cửa hàng giày nữ big size tại TPHCM của Giày Nữ Merly vào điện thoại bạn nhé

địa chỉ các shop giày big size nữ tphcm

Địa chỉ shop giày big size nữ tphcm (Chi nhánh Merly Quận 3 và Merly Tân Phú)

Trên đây là những thông tin xoay quanh shop giày big size nữ TPHCM. Với đa dạng mẫu mã, sản phẩm chất lượng cao, Merly đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho nhiều chị em chân to. 

Đừng tự ti vì mình có một đôi chân lớn hơn người khác, hãy biến nó trở nên nổi bật và xinh đẹp bằng những đôi giày chất lượng và cửa hàng giày nữ Merly sẽ giúp bạn!

Shop Giày Big Size Nữ TPHCM Gần Đây

Shop Giày Nữ Big Size TPHCM Gần Bạn, Xem Ngay Bản đồ

Shop Giày Nữ Đẹp Merly Quận 3 TPHCM

 

Shop Giày Nữ Đẹp Merly Quận Tân Phú, TPHCM