Đây là Đôi Dép Bánh Mì Kẹp Ngón Lý Tưởng Cho Các Cô Gái Hay Đi Chữa Lành

Đây là Đôi Dép Bánh Mì Kẹp Ngón Lý Tưởng Cho Các Cô Gái Hay Đi Chữa Lành

Dép bánh mì là một dạng dép có thiết kế đế phẳng và cao thường được sử dụng trong thời tiết nắng nóng hoặc di chuyển nhiều với mục đích thoải mái và tiện lợi. Đặc biệt phù hợp cho chị em đang có ý định đi du lịch Chữa Lành vào kì nghỉ lễ sắp tới thì phải tham khảo ngay mẫu Dép Bánh Mì Dây Mảnh Xỏ Ngón này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Dép bánh mì đế siêu nhẹ, phom dáng hiện đại năng động, thiết kế dễ mix match trang phục hiện đang là xu hướng và là sự lựa chọn hàng đầu cho khi chọn giày dép đi du lịch cho nữ.

Đế giày bánh mì to thế có nặng chân không?

https://merlyshoes.com/products/dep-banh-mi-nu-kep-ngon-khoa-de-bang-5cm-merly-1556-nau-phoi-den-sandal-big-size

So với các loại đế khác như cao su tự nhiên, thì Dép Xăng Đan Dây Mảnh này có đế TPR thường nhẹ và êm hơn, giúp giảm bớt cảm giác mỏi khi đi lại trong thời gian dài. Đây là một chất liệu có độ bền và độ dai tốt, giúp đế giày chịu được sự mài mòn và va đập một cách hiệu quả. Cùng với khả năng cách điện cao, vậy nên khi mang sẽ tránh được nguy cơ bị giảm ma sát và điện giật khi đi trên các bề mặt dẫn điện. Chị em có thể yên tâm khi chọn em này để mang hằng ngày vừa xinh vừa an toàn nha.

Kiểu Dép Xăng Đan dây mảnh vắt chéo tạo cảm giác nhẹ nhàng, rất ư là hợp với mấy bộ đầm dài thướt tha ảo diệu cho chị em đi biển, dòng dép bánh mì xỏ ngón này cũng cực kỳ là trend năm nay.

>>> Xem thêm: Nếu nàng vẫn đang phân và muốn xem thêm nhiều mẫu tương tự có thể tham khảo: Những Mẫu Giày Dép Bánh Mì 

Màu sắc dép như nào thì du lịch ổn áp nhất? 

Màu đơn sắc basic trắng đen, hoặc tone da là hợp với mọi trang phục. Chỉ với hai màu đơn giản nhưng linh hoạt như Sandal Màu NâuSandal Màu Đen đã có thể cân được cả tủ quần áo của mình từ quần đến váy, thực sự đây là hai màu sắc không thể thiếu trong tủ giày của bất kỳ ai muốn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân của mình. Vậy nên nàng đừng chần chờ gì mà hãy chốt ngay em Dép Dây Cao Gót này đi nà.

https://merlyshoes.com/search?q=filter=((title:product%20**%201556)||(product_type:product%20**%201556))

Đến với Giày Merly thì quý cô chân to không còn lo tìm size khó nữa vì Merly có đủ các mẫu giày dép nữ big size từ 35 đến 42 43 đủ các chiều cao từ  bệt đến 3cm 5cm 7cm 9cm 10cm 12cm. Sandal nữ big size tại Merly có đặc biệt là chú trọng phần bền ngang chân to tròn của các bạn nữ nên luôn tạo những phom dáng thích hợp với bàn chân, không quá gò bó mà vẫn giữ được nét nữ tính. Các phong cách giày nữ hot trend đều được cập nhật thường xuyên để chị em chân ngoại cỡ cũng có thể làm đa dạng trang phục của mình. Chị em đang cần tìm dép bánh mì hoặc giày dép bánh mì big size 40 41 42 43 thì ghé qua shop giày Merly nhé.

Xem thêm các mẫu GIÀY NỮ SIZE 43 tại đây, hoặc xem full các mẫu GIÀY NỮ BIG SIZE 35-43 thương hiệu Merly ngay tại web.

 

Địa Chỉ Shop Giày Nữ Big Size Số 1 tại TPHCM

Nàng có thể ghé qua chi nhánh bên dưới để xem mẫu và thử giày, trực tiếp trải nghiệm thêm dịch vụ ưu đãi khi mua hàng tại shop nhé.

  1.  Merly Quận 3: 876 Trường Sa, P 13 Quận 3, TPHCM

  2.  Merly Tân Phú: 561 Lũy Bán Bích, Q.Tân Phú, TPHCM

Hotline: 0908190856 (𝐎𝐩𝐞𝐧 𝟎𝟗:𝟑𝟎 - 𝟐𝟏:𝟑𝟎)