Top +5 Kiểu Giày Cao Gót Mặc Áo Dài Đẹp Nhất

Giày mặc áo dài nên chọn kiểu nào đẹp nhất? Đây là những điều mà cô gái nào khi diện áo dài cũng sẽ thắc mắc. Vậy cùng Merly tìm hiểu khi mặc áo dài thì nên mang giày gì là xinh nhất trong bài viết này.

Sau đây là top +5 kiểu giày cao gót mặc áo dài đẹp nhất dịp tết năm nay từ những đôi sandal thanh lịch đến giày búp bê dễ thương.

1. Mẫu Sandal hợp với áo dài mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng

Sandal cao gót quai ngang tôn dáng hack chân

Mặc áo dài nên chọn giày gì? Không thể không nhắc đến giày sandal cao gót siêu hack dáng mà các nàng có thể thử. Sự kết hợp này không chỉ mang lại vẻ đẹp thướt tha, nhẹ nhàng mà còn làm nổi bật vẻ đẹp truyền thống của người con gái Việt trong tà áo dài. 

Xem thêm những mẫu giày cao gót mặc áo dài tại đây

sandal-cao-got-mac-voi-ao-dai-tet-xinh

Sandal cao gót, đặc biệt là những mẫu giày cao gót mặc áo dài học sinh, không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch và phong cách trong trang phục học đường.

Sandal dây đính đá lấp lánh

sandal-day-dinh-da-mac-voi-ao-dai-tet-xinh

Nếu muốn thoải mái hơn, giày sandal đế bệt là sự lựa chọn lý tưởng cho các nàng trong lựa chọn giày mặc áo dài. Form dáng đơn giản và tinh tế của sandal đế bệt sẽ làm cho bộ áo dài trở nên hài hoà và duyên dáng. Đặc biệt phù hợp với những dịp các nàng cần di chuyển nhiều như đi chùa, đi du lịch, … mà không mang lại các giác đau và mỏi chân cho các nàng.

Xem thêm những mẫu giày cao gót mặc áo dài tại đây

2. Mẫu Giày Búp bê hot nhất hiện nay

Giày Búp bê thấp

Khi nhắc đến giày đi với áo dài chúng ta không thể không kể đến giày búp bê. Kết hợp một chút ngọt ngào từ giày búp bê và sự duyên dáng, thanh thoát của người phụ nữ Việt trong tà áo dài. Đôi khi những đôi cao gót sẽ dễ khiến các nàng cảm thấy đau nhức, mỏi nhân nếu đi nhiều. Ngay lúc này giày búp bê là sự lựa chọn hoàn hảo để chị em giữ vững phong độ và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

giay-bup-be-mac-voi-ao-dai-tet-xinh

Xem thêm những mẫu giày cao gót mặc áo dài tại đây

Giày Búp bê cao gót

Nếu các nàng vẫn muốn một chút ngọt ngào của giày búp bê kết hợp với đế cao tạo nên phong cách độc đáo và thu hút. Sự kết hợp này tạo nên sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, mang lại vẻ đẹp duyên dáng. Đặc biệt hơn vẫn mang lại sự thoải mái khi di chuyển.

giay-bup-be-cao-got-mac-voi-ao-dai-tet-xinh

Xem thêm những mẫu giày cao gót mặc áo dài tại đây

Đặc biệt, với những mẫu giày búp bê cao gót mang áo dài học sinh, sự kết hợp này không chỉ là biểu tượng của thời trang mà còn là phong cách trang phục thú vị và mới mẻ trong cho những ngày đi học.

3. Mẫu Cao gót mũi nhọn được ưu chuộng nhất

Cao gót mũi nhọn

Áo dài kết hợp với cao gót mũi nhọn là bộ đôi mà các được các nàng ưu chuộng khi không biết mặc áo dài đi với giày gì. Một item cơ bản mà các nàng không thể thiếu trong tủ giày, không những tô điểm cho vóc dáng cao ráo và thon gọn mà còn phù hợp với rất nhiều sự kiện quan trọng đặc biệt là lựa chọn lý tưởng giày mặc áo dài Tết cho những bức ảnh đẹp du xuân.

giay-cao-got-mui-nhon-mac-voi-ao-dai-tet-xinh

Xem thêm những mẫu giày cao gót mặc áo dài tại đây

Cao gót mũi nhọn, đặc biệt là giày cao gót 5cm mặc áo dài, là một lựa chọn quốc dân cho trang phục truyền thống, nhờ vào sự đa dạng về kiểu dáng, làm tôn lên vẻ đẹp quý phái và thanh lịch của trang phục áo dài.

Cao gót mũi nhọn hở gót

Người mặc áo dài khi kết hợp với đôi giày cao gót mũi nhọn hở gót sẽ tỏa sáng với sự quyến rũ và thanh lịch. Đôi giày này không chỉ tôn lên đường cong của đôi chân mà còn kết hợp tinh tế với sự truyền thống của trang phục áo dài. Đặc biệt, gót giày hở sẽ giúp phái đẹp tỏa ra vẻ gợi cảm mà vẫn giữ được vẻ trang nhã. Sự kết hợp này không chỉ là biểu tượng của phong cách mà còn là sự tinh tế và quý phái, làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính và góp phần làm nổi bật vẻ duyên dáng của người mặc trong bất kỳ dịp sự kiện nào.

giay-cao-got-mui-nhon-ho-got-mac-voi-ao-dai-tet-xinh

Xem thêm những mẫu giày cao gót mặc áo dài tại đây

4. Mẫu Dép cao gót mới nhất

Khi áo dài kết hợp với dép cao gót tạo nên phong cách tinh tế và thoải mái. Thiết kế thoải mái của dép giúp các nàng tự tin toả sáng theo cách riêng. Ngoài ra những thiết kế đế vuông góp phần tạo nên cảm giác cân bằng và thoải mái giúp các nàng khoe trọn vẻ đẹp nhẹ nhàng, uyển chuyển và thanh lịch khi kết hợp cùng áo dài.

dep-cao-got-mac-voi-ao-dai-tet-xinh

Xem thêm những mẫu giày cao gót mặc áo dài tại đây

 

Hãy để những đôi giày cao gót tinh tế làm nổi bật vẻ đẹp của chiếc áo dài, không chỉ là trang phục, mà còn là biểu tượng của văn hóa và phong cách, giúp phụ nữ Việt tỏa sáng và tự tin trong mọi sự kiện quan trọng của cuộc sống.

Khám phá sự hòa quyện tinh tế giữa giày cao gót và áo dài tại Merly Shoes! Dễ dàng đặt mua và nhận sự hỗ trợ tận tâm từ chúng tôi, hãy truy cập merlyshoes.com hoặc liên hệ hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6675 9698 - (028) 6685 7298 để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và sáng tạo.