Mix Đồ Sang Chảnh Đi Tiệc Hot Nhất 2024

Mix đồ sang chảnh đi tiệc hottrend 2024 quyến rũ cho nàng khi đi dự tiệc, hãy biết cách làm cho mình trở nên đặc biệt nhé các cô gái, bí quyết mix đồ sang chảnh giúp bạn dễ dàng lựa chọn được trang phục dự tiệc cưới đẹp được bật mí ngay dưới bài viết sau:

10+ cách mix đồ sang chảnh đi tiệc

Bí quyết Mix đồ sang chảnh đi tiệc là đây

1. Mix đồ thần thái đi tiệc với áo sơ mi kiểu hoặc áo trễ vai cùng chân váy đuôi cá

15+ Cách Phối Đồ Sang Chảnh Như Sao Mà Không Tốn Kém

Outfix đi tiệc sang chảnh hơn bao giờ hết khi nàng lựa chọn với mix cùng chân váy đuôi cá, tuy nhiên váy đầm đuôi cá là loại váy phản chủ: tôn vòng 2 và vòng 3 tối đa nên ngược lại chị em nào có vòng 2 to và vòng 3 nhỏ thì nên tránh chọn kiểu váy đầm này để tránh lộ khuyết điểm cơ thể. Nên chọn màu đơn sắc trắng & đen để tăng điểm sang và thăng độ chảnh cho nàng.

đầm đuôi cá sang chảnh

Đầm chân váy dài đuôi cá kết hợp Sequin lấp lánh khiến bạn không thể rời mắt

 

2.  Mix đồ sang chảnh đi tiệc với đầm màu nâu tây hoặc váy đầm màu nude để tôn vẻ gợi cảm của phái đẹp

gợi ý các mẫu đầm màu nâu tây

Gợi ý các mẫu đầm màu nâu tây

Màu nâu tây bắt nguồn từ Hàn Quốc, ưu điểm của gam màu này chính là sự pha trộn tuyệt vời giữa màu nâu trầm với các màu khác thể hiện nét dịu dàng không kém phần trẻ trung, cá tính và đặc biệt là không kén da đã và đang thu hút sự chú ý của những người tín đồ thời trang sành điệu. Ban đầu tên gọi "nâu tây" là gam của màu tóc nhuộm, vì sự ưa chộng mà đã lan sang cả trang phục, váy đầm, chân váy công sở và cả áo sơ mi. Tone Nâu Tây đậm hơn một chút so với tone màu nude.

Váy đầm màu nâu tây hoặc tone màu nude mang lại vẻ gợi cảm tuyệt đối cho phái đẹp, đầm nâu tây giúp sáng da và hay được sử dụng các chất liệu ren hoặc lụa để tăng vẻ nữ tính. Các thiết kế đầm màu nâu tây thường có xu hướng rũ mềm nhiều lớp tăng độ bồng bềnh, gợi cảm cho người mặc.

3. Hãy mix áo phông và chân váy Sequin hoặc đầm Sequin nếu bạn muốn trở thành tâm điểm của buổi tiệc

Sequin là một chất liệu vải được sử dụng rộng rãi cho các loại trang phục dành riêng tiệc tùng, từ những bữa tiệc sang trọng cao cấp đến tiệc nhẹ liên hoan gia đình bạn đều có thể chọn Sequin tuy nhiên cần lưu ý rằng chỉ chọn chất liệu Sequin khi bạn muốn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Với đặc điểm chất vải Sequin lấp lánh cực đại nên chân váy/đầm sequin phù hợp nhất với các bữa tiệc, party tối với bạn bè thay vì mặc vào thường ngày đi làm, đi học. Hạn chế sử dụng phụ kiện để tránh bị lòe loẹt quá mức, hãy chọn túi xách, vòng cổ, kiểu áo,... tối giản không ánh kim để giữ được sự sang trọng khi mix cùng váy Sequin.

 

CHÂN VÁY KIM SA <T10>

đầm sequin lấp lánh

 

Mix áo phông, áo croptop cùng chân váy Sequin hoặc đầm Sequin giúp bạn nổi bần bật trong tiệc tối bật dù bạn có ở vị trí nào, lưu ý đầm sequin không hợp với tiệc ngày hoặc tiệc nhẹ, phụ kiện đi kèm tối giản tuyệt đối tránh gây rườm rà.

 

4. Mix đầm trắng dự tiệc cùng giày cao gót mũi nhọn là sự lựa chọn an toàn dành cho team yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn sang trọng

Chọn đầm trắng đi tiệc là một lựa chọn tuyệt vời để tôn lên vẻ đẹp mộc mạc mà không kém phần thanh lịch và sang trọng của các cô gái. Màu trắng là màu cơ bản nhưng kỳ diệu lại phù hợp với mọi làn da, từ trắng cho tới ngăm ngăm. Điểm cộng cho đầm tone trắng chính là khả năng hack tuổi đỉnh cao của tone màu này, nàng nào muốn trẻ hơn tuổi thì cân nhắc lựa chọn đầm trắng nhé. Những chiếc đầm dự tiệc màu trắng là lựa chọn an toàn không quá lòe loẹt mà giúp bạn tôn dáng, mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần trẻ trung nên rất phù hợp với các buổi tiệc nhẹ, tiệc cưới ngoài trời,... dù tiệc là tiệc tối hay ngày đều rất phù hợp. Khi diện đầm trắng đi tiệc thì chỉ nên mang giày cao gót trắng mũi nhọn hoặc giày có ánh nhũ nhẹ.

Đầm trắng dự tiệc sang trọng

Gợi ý các kiểu đầm trắng dự tiệc sang trọng

đầm trắng dự tiệc, mix đồ chang chảnh đi tiệc

 

5. Mix chân váy ren xòe, chân váy dập ly, chân váy công chúa xếp ly cùng với áo blazer sang trọng kết hợp cùng dây nịt bản nhỏ và giày cao gót mũi nhọn

CÁCH MIX ĐỒ DỰ TIỆC CƯỚI THANH LỊCH VÀ SANG TRỌNG

Phối chân váy ren xòe với áo blazer đơn sắc giúp bạn trông phong cách và sành điệu hơn hẳn và cực kỳ thích hợp với các buổi tiệc tùng liên hoan cuối năm, tiệc tất niên công ty hoặc dự tiệc cùng đối tác. Set trong phục này pha trộn giữa vẻ dịu dàng cùng với nét đẹp công sở, tất cả kết nối lại bởi một thắt lưng bản nhỏ quả thực sẽ tạo nên một outfix đẹp trang trọng ngoài sức mong đợi, lưu ý: cách mix đồ này chỉ hợp với dáng áo Blazer ôm sát thân hình để tôn eo, tuyệt đối không chọn Blazer dáng suông. Đừng quên tậu cho mình đôi giày cao gót mũi nhọn cực hợp và tăng thêm độ sang chảnh cho set đồ nhé.

6. Đầm cúp ngực đi tiệc mang đến vẻ đẹp siêu gợi cảm vì nó giúp bạn tôn lên vẻ đẹp mình hạc xương mai khi lộ ra ra khung xương vai gầy mảnh mai của nàng

Khi lựa chọn đầm cúp ngực để đi tiệc, các chị em cần lưu ý về thiết kế cúp ngực có ôm sát và giữ được ổn định vòng 1 của chị em trong lúc đi lại hay không bởi vì khả năng cúp ngực bị tuột trong đám tiệc là rất cao nhé. Vì vậy, nếu đã chọn đầm cúp ngực thì nên đi thử tận nơi bán để lựa chọn được chiếc đầm vừa thân hình. Nếu không tự tin có thể chọn các kiểu đầm cúp ngực có thêm 2 dây mảnh hỗ trợ.

Các mẫu đầm đẹp dự tiệc cưới

Đầm cúp ngực dự tiệc

 

7. Mix sơ mi, chân váy tennis cùng Boot Cổ Cao dành cho "Team cool ngầu"

 Mix áo sơ mi cùng chân váy tennis/ váy ngắn dáng A/ quần short cùng với Boot cổ cao là một sự kết hợp tuyệt vời cho những buổi tiệc nhẹ, hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè. Đặc biệt cách mix này giúp làm tăng cá tính riêng cho người mặc, lưu ý nên chọn gam màu nhất quán hoặc gam màu lạnh để tránh bị lộn xộn và cũng cần lưu ý yếu tố thời tiết nơi bạn sinh sống, vì boot cổ cao sẽ giữ nhiệt rất tốt nên nếu bạn sống có mức  nhiệt độ >30 độ C thì hạn chế lựa chọn nhé, bạn có thể xem xét một số gợi ý sau đây để mix đồ cùng cùng boot cổ đi tiệc nhé:

Gợi ý 21+ cách phối đồ với boot sang chảnh và sành điệu - Shopee Blog

Gợi ý cách mix trang phục đi tiệc nhẹ cùng boot cổ cao

8. Chọn Style Đầm Wednesday tạo phong ma mị đi dự tiệc 

Đầm Wednesday là gì? 

Wednesday là nhân vật nữ chính u uất trong Seri kinh dị Wednesday của Netflix. Sau khi nhân vật Wednesday thổi bùng cộng đồng mạng, gây sốt trên toàn cầu với điệu nhảy và trang phục mà cô gái đã mặc trong phim. Ấn tượng của điệu nhảy và trang phục cô mặc lớn đến nỗi mọi người phải gào lên đó là "điệu nhảy khiến chúng sinh điên đảo" từ đó chúng ta có khái niệm về "đầm wednesday", đó là chiếc đầm ren đen nhiều lớp bồng bềnh rất thu hút ánh nhìn. Năm 2023 chứng kiến sự lên ngôi thấy rõ của các sản phẩm đầm ren lưới đen đi tiệc, đặc biệt các bạn trẻ gen Z cực kỳ ưa chuộng, đầm thích hợp tiệc tối hoặc tiệc Halloween, đầm Wednesday tạo cho người mặc phong cách sanh chảnh, bồng bềnh nhưng tạo cảm giác ma mị.

đầm wednesday

 

 

9. Mix váy cổ vuông tay phồng và nơ bản to đi tiệc = combo sang chảnh hoàn hảo cho các bạn gái trẻ hoặc chị em muốn hack tuổi

váy cổ vuông tay phồng nơ bản to đi tiệc

Cảm giác hơi điệu một chút nhưng đầm cổ vuông tay phồng thực sự rất xứng đáng được lựa chọn vì giúp che khuyết điểm cơ thể siêu tốt, người mặc sẽ luôn thấy tự tin và tạo được sự cảm tính với người đối diện tại buổi tiệc bởi vẻ đẹp nữ tính dịu dàng và cực kỳ hợp với các cô gái trẻ. Đầm cố vuông với nơ bản to kết hợp tay phồng che đi khuyết điểm bắp tay to, hoặc bạn có thể mix chân váy chữ A cùng áo sơ mi tay bồng chất vải lụa mềm có nơ bản to mang lại cho người mặc vẻ đẹp trong trẻo mong manh, hack tuổi siêu đỉnh. Sự tương phản màu sắc giữa chân váy và áo cũng giúp vòng eo của bạn bỗng trở nên thon gọn hơn.

 

10. Muốn mix đồ sang chảnh khi đi tiệc cũng cần lưu ý về tone màu, trắng phối đen chính là sự lựa chọn an toàn để có điểm sang chảnh nhất mà không bao giờ lo bị lỗi thời

Phối trắng với đen

Để mix đồ khi đi tiệc thật sang chảnh thì chị em cũng cần lưu ý về tone màu, Combo màu trắng mix đen hiện đang là xu hướng đem lại vẻ đẹp mạnh mẽ cho phái đẹp ngày nay. Đặc biệt sự tương phản của hai màu sắc tối giản này tạo nên điểm nhấn rất mạnh và sự sang trọng đỉnh cao cho trang phục thích hợp cho các buổi tiệc tối cần sự kín đáo và trang trọng.

Đầm đen cổ trắng

Đầm đen cổ trắng,gợi ý cách mix trắng và đen

Đầm đen cổ trắng, gợi ý cách mix trắng và đen đi tiệc sang chảnh

Váy đen tay bồng trắng

váy đen tay bồng trắng

 

11. Chọn tone màu xanh pastel cho tiệc cưới ngoài trời giúp bạn tăng điểm trẻ trung, năng động

Xanh Pastel là gì? Xanh pastel là màu xanh dương nhạt hơi phớt hay còn được gọi là màu Xanh Blue Baby thực sự rất ngọt ngào cực ỳ thích hợp với các buổi tiệc ngoài trời. Trang phục xanh pastel, thường được các cô gái tìm kiếm là đầm màu xanh dương, váy công chúa màu xanh dương vì độ trong trẻo, trẻ trung, nữ tính mà không kém phần năng động, đặc biệt cho thêm tone màu này điểm cộng về tuổi (hack tuổi đỉnh cao nhé) cũng như cộng thêm điểm thanh lịch vì trang phục đầm xanh dương nhạt này đi tiệc rất đẹp mà không quá phô trương. Các kiểu váy đầm xanh dương nhạt (xanh pastel) tôn vẽ nữ tính nên thường có bèo nhúng dài hoặc xếp ly cách điệu, hở vai gợi cảm.

váy đầm màu xanh dương nhạt, xanh pastel đi tiệc

Gợi ý những kiểu đầm đi tiệc màu xanh dương nhạt (xanh pastel), đầm công chúa màu xanh dương nhạt thích hợp với tiệc nhẹ, tiệc cưới ngoài trời

 

 

Trên đây là 10+ gợi ý Mix Đồ Đi Tiệc Đơn Giản, Cuốn Hút Và Sang Chảnh cho nàng. Các cô gái đã lựa chọn được kiểu đồ hợp với buổi tiệc của mình chưa? Chọn được trang phục đừng quên lựa cả giày tiệc, Giày Cao Gót Đi Tiệc nhà Merly đang giảm 15-30% lận, nhanh tay vào xem nè.