Lựa Chọn Giày Đế Đúp 12cm hay 9cm, Loại Nào Dễ Đi?

Giày Đế Đúp là gì? Giày đế đúp là loại giày mà chị em có chiều cao khiêm tốn cực yêu vì có phần gót siêu cao từ 9cm đến 15cm, nhưng điểm khác biệt của giày đế đúp lại nằm ở chỗ phần mũi giày được nâng thêm 1 lớp đế độn cao tầm 2 - 5cm để giảm bớt độ dốc cho đôi giày. Đây là mẫu giày khá quen thuộc với những cô bạn “nấm lùn” hoặc các nàng đang muốn cân các loại đầm dạ hội đầm cưới lộng lẫy, bởi loại giày này có khả năng cải thiện chiều cao và vóc dáng cực tốt.

Các Kiểu Giày Đế Đúp còn gọi là Giày Platform (Platform Shoes) thường gặp:

Giày đế đúp thường gặp hiện nay là dòng Mary Jane bít mũi và dòng Sandal đế đúp hở ngón rất được lòng các chị em hay diện váy dạ hội hoặc mặc đầm đi tiệc, hay các nàng sắp làm cô dâu mà lại hơi bé nhỏ thì tham khảo ngay kiểu giày đế đúp sau - đôi giày cứu cánh cho các cô dâu nhỏ bé

1. Sandal Cao Gót Đế Đúp với Thiết Kế Gót Thanh Mảnh

Giày Sandal Cao Gót Đế Đúp Màu Nude 12cm

 

XEM NGAY: MẪU GIÀY ĐẾ ĐÚP THỜI THƯỢNG 35 - 43 CỦA MERLY


Thiết kế đế đúp có bản quai chéo giúp ôm gọn bàn chân, không bị tuột ngón về phía trước khi đi lại. Vì giày đế đúp thường mặc cùng đầm dài, và do gót đã quá đôi nên thường những đôi giày này được tiết chế tối da, đơn giản không quá cầu kỳ. Vẻ đẹp của đôi giày đế đúp thường nằm ở phom dáng và gót giày. Điều quan trọng khi chọn đi giày đế đúp gót nhọn là chọn loại gót có mặt tiếp xúc với mặt đất khá to, để bước đi vững chắc, vì loại giày có mũi đúp sẽ dễ bị lật chân nên chúng ta cần đến thử tận nơi để chắc chắn đôi giày phù hợp với chân của bạn.

Lựa chọn sandal đế đúp hở ngón cực kỳ thích hợp với chị em có bộ móng chân xịn sò và ngại đi các kiểu giày bít ngón, đôi giày giúp khoe chân xinh và còn giảm đau nhức mũi bàn chân.

Sandal Cao Gót Đế Đúp Màu Trắng, Giày Đi Tiệc, Giày Cưới Cô Dâu

GIÀY ĐẾ ĐÚP - SANDAL CAO GÓT TRẮNG TINH
Thích hợp đi tiệc hoặc làm giày cười cô dâu

 

2. Giày Đế Đúp Có Đế Trụ Vuông Chắc Chắn

giày đế đúp platform sandal cao gót 12cm xanh dương nhạt

giày đế đúp platform sandal cao gót 12cm trắng

Giày Đế Đúp 12cm - Sandal Cao Gót Quai Ngang Đơn Giản Kết Hợp Đế Vuông 12cm (size từ 35 đến 42) Thương Hiệu Merly

Duy nhất tại Merly, Giày Đế Đúp có cả Big Size tới 40 41 42 và mới đây đã bổ sung size 43, Siêu Chất Lượng >>> Xem thêm các mẫu giày cao gót big size có sẵn tại cửa hàng >>> Shop giày cao gót big size Tphcm cho nữ uy tín nhất hiện nay.

Mẫu giày đế đúp sandal quai ngang 12cm Merly có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, thích hợp làm giày đi tiệc, giày cưới cho cô dâu nhỏ con, giày tăng chiều cao cho các cô gái. Nếu bạn chọn đầm dạ hội phủ dài chân đi tiệc thì nên tậu kèm đôi giày sandal cao gót với đế đúp như thế này để đảm bảo là bạn không bị nuốt dáng nhé.

 

3. Giày Đế Đúp Bít Mũi Cao 9cm - nếu bạn thích đi giày cao gót nữ tính mà vẫn dễ mang

Giày Mary Jane Đế Đúp cao tầm 9cm đến 10cm thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay dành cho các cô nàng yêu chuộng vẻ đẹp năng động mà lại rất nữ tính.

Sản phẩm giày cao gót đúp đế vuông 9cm và phần mũi đúp cao 2cm giúp giảm độ đốc của đôi giày cao gót xuống chỉ còn chưa đầy 7cm. Nhờ đó cột xương sống của bạn không phải quá mệt mỏi nữa mà bạn vẫn tự tin sải bước thật đẹp.

Giày mary jane đế đúp 9cm

 

Ưu điểm giày đế đúp bít mũi 9cm mới ra mắt của Merly

  • Sản phẩm giày cao gót với lớp đế đúp giảm mỏi này được sử dụng chất liệu da cao cấp mềm mại và có độ nhũ nhẹ nên cực kỳ thích hợp để làm giày đi tiệc. 
  • Với 3 gam màu xem là thích mê gồm: nâu tây nhạt (nude), trắng ngà (cực sáng da), đen nhũ micro rất cá tính. 
  • Bộ size sản phẩm có từ 35 đến 40 41 42 43, nếu đang tìm đôi giày cao gót big size mà có form chân hơi to thì phải thử ngay kiểu giày đế vuông chắc chắn này rồi.

Xem ngay TẤT CẢ CÁC MẪU GIÀY SANDAL CAO GÓT ĐẾ ĐÚP MERLY (35 - 43)

 

Giày Đế Đúp 12cm cao như thế thì liệu đi có ổn không?

giày đế đúp platform sandal cao gót 12cm nude

Giày cao gót 12cm với mũi trước đã đúp đến 4cm, vậy thực ra đôi chân bạn chỉ đang đi bằng độ dốc của một đôi giày cao gót chỉ 8cm thôi nhé. Vì thế, nếu cần tăng chiều cao cấp tốc mà bạn sợ đau mỏi chân thì sao có thể bỏ qua em giày đế đúp 12cm dễ đi như thế này nhỉ.

 

Shop giày đế đúp, giày cao gót đẹp tphcm gần đây

Tại TPHCM có nhiều shop Giày Cao Gót Đẹp, Giày Đế Đúp Xinh nhưng tại Merly lại rất trau chuốt từng sản phẩm nhất là độ êm ái và bền đẹp. Nếu chị em đang tìm shop giày có cao gót đẹp và có cả big size thì ghé ngay shop giày Merly tại địa chỉ:

cửa hàng giày cao gót đẹp giày đế đúp 12cm

Xem thêm mẫu GIÀY ĐẾ ĐÚP ĐẸP có size 35 đến 43 tại đây.