Giày Đế Đúp 12cm Có Khó Đi Không?

Giày Đế ĐúpSandal đế đúp hở ngón là loại giày có có phần gót siêu cao từ 9cm đến 15cm, nhưng điểm khác biệt của giày đế đúp không phải ở đó mà là ở phần mũi giày được nâng thêm 1 lớp đế độn cao tầm 2 - 5cm để giảm bớt độ dốc cho đôi giày. Đây là mẫu giày khá quen thuộc với những cô bạn “nấm lùn” hoặc các nàng đang muốn cân các loại đầm dạ hội đầm cưới lộng lẫy, bởi loại giày này có khả năng cải thiện chiều cao và vóc dáng cực tốt.

Giày Đế Đúp còn gọi là Giày Platform (Platform Shoes)

giày đế đúp platform sandal cao gót 12cm xanh dương nhạt

giày đế đúp platform sandal cao gót 12cm trắng

Giày Đế Đúp 12cm - Sandal Cao Gót Quai Ngang 12cm tại Merly

Duy nhất tại Merly, Giày Đế Đúp có cả Big Size tới 40 41 42, Siêu Chất Lượng >>> Xem thêm các mẫu giày cao gót big size có sẵn tại cửa hàng >>> Shop giày cao gót big size Tphcm cho nữ uy tín nhất hiện nay.

Mẫu giày đế đúp sandal quai ngang 12cm Merly có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, thích hợp làm giày đi tiệc, giày cưới cho cô dâu nhỏ con, giày tăng chiều cao cho các cô gái. Nếu bạn chọn đầm dạ hội phủ dài chân đi tiệc thì nên tậu kèm đôi giày sandal cao gót với đế đúp như thế này để đảm bảo là bạn không bị nuốt dáng nhé.

Giày Đế Đúp 12cm cao như thế thì liệu đi có ổn không?

giày đế đúp platform sandal cao gót 12cm nude

Giày cao gót 12cm với mũi trước đã đúp đến 4cm, vậy thực ra đôi chân bạn chỉ đang đi bằng độ dốc của một đôi giày cao gót chỉ 8cm thôi nhé. Vì thế, nếu cần tăng chiều cao cấp tốc mà bạn sợ đau mỏi chân thì sao có thể bỏ qua em giày đế đúp 12cm dễ đi như thế này nhỉ.

giày đế đúp platform sandal cao gót 12cm đen

Giày đế đúp Merly 1518 ngoài 3 tông màu phổ thông: đen, nude và trắng, còn có tông màu xanh dương nhạt đi tiệc là rất sang và trẻ trung. Sản phẩm giày đế đúp big size Merly thích hợp cho bàn chân dài và gầy.

giày đế đúp platform sandal cao gót 12cm đen

 

Shop giày cao gót đẹp tphcm gần đây ở TPHCM có Giày Cao Gót Đẹp, Giày Đế Đúp Xinh đây nè

cửa hàng giày cao gót đẹp giày đế đúp 12cm

Xem thêm mẫu giày cao gót đẹp có size 35 đến 43 tại đây