Những cách phối đầm suông với giày tạo nên phong cách đa dạng

Đầm suông nên kết hợp với giày gì? Đây là mối quan tâm của nhiều chị em khi diện những chiếc đầm suông nhưng không muốn mình trở nên xuề xoà, và nếu lỡ mê mẫu đầm này nhưng muốn diện nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau vậy làm sao để biến mẫu váy suông đơn giản trở nên thời trang hơn, Câu trả lời có trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng Merly shoes tìm hiểu nhữngcách phối giày với đầm suông phù hợp để tạo nên phong cách thời trang đa dạng nhé.

cach phoi giay voi dam suong

I. Mặc đầm suông nên chọn mẫu giày giày nào giúp cô nàng luôn thời trang

Đầm suông là mẫu đầm được nhiều chị em yêu thích, một mẫu đầm mang đến sự thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên kiểu dáng đầm suông luôn làm các cô nàng đau đầu khi tìm kiếm một đôi giày phù hợp. Với Merly shoes thì việc lựa chọn một đôi giày cho mẫu đầm suông không hề khó chút nào.

1. Đầm suông kết hợp giày cao gót sang trọng

Chắc hẳn bất cứ cô giáo nào cũng sẽ sở hữu trong tủ đồ, Đầm suông giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm cơ thể, kết hợp cùng giày cao gót giúp cô nàng trông cao hơn, lịch sự và thanh lịch hơn. Sự kết hợp này có thể phù hợp cho cả đi làm và đi chơi.

cach phoi giay voi dam suong

Đầm suông kết hợp giày cao gót sang trọng lịch sự

2. Mặc đầm suông phối cùng boot cá tính

Một cách phối đầm suông giúp cô nàng trở nên sang chảnh và năng động hơn thì không thể bỏ qua sự phối hợp với boot. Một đôi boot khiến cô nàng trở nên khỏe khoắn, cá tính phù hợp cho những buổi đi chơi sôi động. 

>>> TOP 10+ Cách phối đầm công chúa với những mẫu giày hot nhất - GIÀY MERLY

Đặc biệt khi kết hợp váy suông với boot cao cổ hoặc boot qua đầu gối càng khiến cô nàng sành điệu hơn nhiều.

cach phoi giay voi dam suong

Cùng một mẫu váy kết hợp giày boot cao cổ và thấp cổ tạo nên phong cách hoàn toàn khác biệt

3. Phối đầm suông cùng giày lười cho nàng thanh lịch

Đôi giày thoải mái nhất cho các cô nàng không thể không nhắc đến mẫu giày lười. Sự kết hợp váy suông với giày lười mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người sử dụng. 

cach phoi giay voi dam suong

Giày lười phối với đầm suông basic dành cho cô nàng thanh lịch

4. Phối đầm suông cùng giày búp bê nữ tính

Để cô nàng trở nên nữ tính hơn thì đôi giày búp bê là lựa chọn hoàn hảo. Một đôi giày búp bê sẽ khiến đôi chân trở nên nhỏ nhắn và đáng yêu, kết hợp cùng đầm suông mang đến cảm giác cổ điển thanh lịch. Đây là bí quyết phối đồ mà mà mỗi cô nàng yêu phong cách cổ điển và những cô nàng nấm lùn rất cần biết.

cach phoi giay voi dam suong

Đầm suông cùng giày búp bê kết hợp phụ kiện thêm phần nữ tính

5. Mặc đầm suông mang giày sandal

Giày sandal được xem là đôi giày quốc dân, là mẫu giày được lựa chọn nhiều nhất vào mỗi mùa hè. Sự kết hợp sandal kết hợp cùng váy suông hai dây hoặc cổ yếm là set đồ hoàn hảo cho những chuyến đi chơi, dã ngoại, đi biển.

cach phoi giay voi dam suong

Giày sandal phối với váy thích hợp cho những chuyến đi chơi, dã ngoại, đi biển…

6. Phối hợp đầm suông cùng giày sneaker năng động

Đầm suông phối cùng giày sneaker là set đồ tối ưu cho một cô nàng năng động, là set đồ đơn giản phù hợp cho phong cách mặc hàng ngày. Nếu kết hợp cùng áo khoác jean sẽ khiến cô nàng cá tính và năng động hơn.

cach phoi giay voi dam suong

Mẫu suông kết hợp sneaker năng động trẻ trung

7. Kết hợp dép sục cùng đầm suông

Dép sục là thiết kế rất tiện dụng dành cho những cô nàng không quen đi giày cao gót. Mẫu giày này rất dễ đi và thoải mái đặc biệt cho những ngày hè. Những mẫu sục hiện nay có nhiều mẫu mã độc đáo, kết hợp cùng đầm suông vô cùng thời trang. 

cach phoi giay voi dam suong

Mẫu sục kết hợp đầm suông tạo nên phong cách thời trang độc đáo

8. Kết hợp váy suông cùng giày Oxford phong cách cổ điển

Mẫu giày Oxford là mẫu giày khỏe khoắn, mạnh mẽ, thường được phái mạnh yêu thích, tuy những thời gian gần đây với những ý tưởng mix đồ sáng tạo đã khiến giày Oxford được ưa chuộng nhiều hơn. Tiêu biểu khi kết hợp giày Oxford với đầm suông tạo nên một outfit trẻ trung, đầy năng lượng. Set đồ này phù hợp cả cho những buổi đi dạo phố, và những buổi hẹn hò.

>>> Top 5 mẫu giày cao gót màu đỏ đẹp cho cô nàng thời thượng

Hiện nay nhiều mẫu giày Oxford được thiết kế đa đang, độc đáo, bạn có thể tham khảo bộ sưu tập giày Oxford của nhà Merly Shoes để có thêm nhiều ý tưởng phối đồ cho trang phục của mình nhé.

cach phoi giay voi dam suong

Mẫu giày Oxford phối với đầm suông trẻ trung khỏe khoắn

II. Những mẹo nhỏ độc đáo khi mix đầm suông và các mẫu giày hiện nay

Đầu tiên bạn nên lựa chọn kiểu dáng, màu sắc đôi giày phù hợp với set đồ, và cần lựa chọn mẫu giày tương đồng với phong cách thiết kế của trang phục. Một mẫu đầm suông trẻ trung sẽ phù hợp với một đôi sandal hoặc cao gót hơn là một đôi giày oxford, thay vào đó hãy lựa chọn mẫu đầm suông mang thiết kế cổ điển để phối hợp với đôi giày oxford hoặc giày búp bê.

Mẹo thứ 2 là hãy lựa chọn kiểu dáng đầm và mẫu giày phù hợp với hoàn cảnh sử dụng. Với những chuyến đi du lịch, dã ngoại hay đi dạo cùng bạn bè bạn có thể lựa chọn kết hợp váy suông cùng với giày thể thao, và set này không nên sử dụng khi đi làm nơi công sở. Hay với những bữa tiệc tối ấm cúng, bạn có thể sử dụng giày cao gót khi diện đầm suông để set đồ trở nên sang trọng, lịch sự hơn thay vì kết hợp với một đôi boot nổi loạn. Bạn nên cân nhắc khi lựa chọn trang phục để tranh gây ra những sự cố phản cảm không đáng xảy ra.

Trên đây là những mẫu giày phù hợp với đầm suông, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu giày đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay tại Merly Shoes trang Website: merlyshoes.com hoặc gọi trực tiếp vào hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn.