Top 5 mẫu giày màu đỏ đẹp cho cô nàng thời thượng

Màu đỏ là màu sắc được ưu tiên sử dụng trong lĩnh vực thời trang, một chiếc váy đỏ, một thỏi son đỏ, một đôi giày đỏ là những vật dụng không thể thiếu trong bộ sưu tập của một cô gái yêu thời trang. Những mẫu giày cao gót đỏ đẹp nào thời thượng nhất hiện nay? Hãy cũng Merly tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé. 

I. Tại sao lại là giày cao gót màu đỏ? 

Màu đỏ là màu sắc biểu tượng rực rỡ, sự nhiệt huyết, tình yêu cháy bỏng, và là mày của sự huyền bí, quyền lực. Giày cao gót là vũ khí khiến tôn lên vẻ đẹp của những phụ nữ, là sức mạnh khiến mỗi cô gái tự tin, quyến rũ hơn. Một đôi giày cao gót đỏ mang lại cho cô gái sự tỏa sáng, duyên dáng và nữ tính. Giày cao gót đỏ rất phù hợp cho những sự kiện quan trọng, những bữa tiệc đêm sang trọng.

II. Những mẫu giày cao gót màu đỏ mọi cô gái đều nên sở hữu

1. Giày cao gót màu đỏ kiểu cổ điển

Mẫu giày cao gót màu đỏ cổ điển là mẫu giày được ưa chuộng từ rất lâu, tuy hiện nay đã ra đời nhiều loại giày có mẫu mã trẻ trung hơn nhưng cũng thể thay thế những mẫu giày màu đỏ có thiết kế cổ điển. Phong cách cổ điển khiến cô nàng trở nên nhẹ nhàng thanh lịch hơn. 

Giày cao gót cổ điển có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau mang lại phong cách đa dạng cho người sử dụng. Đây là item phù hợp cho cả môi trường công sở và cả những bữa tiệc sang trọng

 

giay cao got do dep

Giày cao gót màu đỏ kiểu cổ điển sang trọng quyến rũ

2. Giày cao gót màu đỏ có phần gót trong suốt

Giày cao gót có thiết kế phần gót trong suốt là một sự cách tân táo bạo từ mẫu giày cao gót cổ điển phối với gót giày trong suốt tạo điểm nhấn cho đôi giày. Đây là mẫu giày rất được ưa chuộng từ những năm 2017 đến nay, đặc biệt được sử dụng phối hợp với trang phục mùa hè.

Một đôi giày màu đỏ có phần đế trong suốt hiệu ứng chuyển màu, phần gót giày ấn tượng giúp tôn lên sự uyển chuyển trong từng bước chân. Mẫu giày rất đáng thử để reset lại phong cách thời trang của bạn.

giay cao got do dep

Giày cao gót màu đỏ có phần gót trong suốt độc đáo

3. Giày cao gót màu đỏ kiểu dáng platform

Kiểu dáng platform không còn xa lạ với các cô gái, đây là mẫu giày tôn lên vẻ cá tính và mạnh mẽ. Với thiết kế độn ở phần mũi giày và phần gót nhọn giúp “hack” chiều cao cực tốt. Mẫu giày platform màu đỏ rất phù hợp với những cuộc đi chơi, hẹn hò, và cả những bữa tiệc đêm. Đôi giày đỏ khiến tăng thêm phần gợi cảm và khí chất của mẫu giày platform.

Tuy thiết kế phần gót cao nhưng rất chắc chắn và an toàn cho người sử dụng, bạn có thể làm quen dần với những độ cao vừa phải và tăng dần khi đã quen. Để có một dáng đi đẹp trên đôi giày platform cần có sự tập luyện chăm chỉ.

giay cao got do dep

Giày đỏ kiểu dáng platform cá tính đầy khí chất

4. Giày cao gót màu đỏ D’orsay

Thiết kế D’orsay là mẫu giày cao gót có phần khoét hở eo, đây là một trong những mẫu giày quyến rũ nhất và sự quyến rũ tăng thêm gấp bội khi kết hợp nó với màu đỏ. Đây là mẫu giày mà cô nàng nào cũng muốn chinh phục để trở thành cô nàng khí chất.

Đây là mẫu đẹp nhưng không dễ chinh phục, bạn cần đi giày cao gót quen mới có thể đi lại uyển chuyển, đặc biệt lưu ý là nên chọn size giày vừa chân, và nên ưu tiên đến trực tiếp cửa hàng để thử, hãy chọn một đôi giày vừa đẹp lại giúp đôi chân bạn thật thoải mái khi sử dụng nhé.

giay cao got do dep

Giày cao gót đỏ thiết kế D’orsay sang trọng cuốn hút

5. Giày gót vuông màu đỏ

Giải pháp cho những cô nàng muốn chinh phục giày cao gót khi mới bắt đầu thì mẫu giày cao gót vuông là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế gót vuông chắc chắn giúp từng bước đi trở nên thoải mái, màu đỏ quyến rũ khiến outfit trở nên thời thượng hơn. Mẫu giày gót vuông màu đỏ phù hợp cho cả khi đi làm và những bữa tiệc sang trọng.

giay cao got do dep

Mẫu giày cao gót đỏ chắc chắn phong cách thanh lịch

Trên đây là những mẫu giày màu đỏ được tin dùng nhất hiện nay, bạn có thể tìm thấy những mẫu giày đỏ hot nhất tại Website merlyshoes.com hoặc gọi trực tiếp vào hotline 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn. Ngoài ra bạn có thể ghé qua cửa hàng của hệ thống Merly Shoes để tham quan trực tiếp tại các địa chỉ sau:

  • 876 Đường Trường Sa, P. 13, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh 
  • 38 Đường Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn nhì, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
  • 242 Đường Phan Chu Trinh, Tp. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk.