TOP 10+ Cách phối đầm công chúa với những mẫu giày hot nhất hiện nay

Đầm xoè công chúa là item được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn, vì sự nhẹ nhàng và phù hợp cho cả đi làm và đi chơi. Mỗi cô gái đều nên có cho mình mẫu đầm xoè trong tủ đồ của mình. Để tăng thêm vẻ đẹp của đôi chân khi diện đầm xoè hãy cùng Merly Shoes tìm hiểu các cách phối giày với đầm công chúa được yêu thích nhất hiện nay.

giay cao got trang

I. Đầm xòe kết hợp giày cao gót

Giày cao gót kết hợp đầm xoè là sự lựa chọn hoàn hảo với cô nàng có chiều cao khiêm tốn, một đôi giày cao gót giúp các cô nàng trông cao hơn, giúp tôn dáng và khiến dáng đi điệu đà, sang trọng hơn. 

Bạn có thể kết hợp giày cao gót đơn sắc cùng váy xoè mẫu basic hoặc mẫu giày cao gót đính đá, lấp lánh cùng váy công chúa là sự lựa chọn vô cùng ăn ý. Sự kết hợp đầm xòe dạ hội và giày cao gót là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc, sự kiện quan trọng.

giay cao got trang

Đầm xòe kết hợp giày cao gót giúp thần thái sang trọng hơn

II. Đầm xòe kết hợp giày búp bê

Đầm xoè kết hợp giày búp bê tạo cảm giác nhẹ nhàng, trẻ trung. Với những cô nàng dịu dàng, chưa quen đi giày cao gót thì lựa chọn phù hợp nhất là một đôi giày búp bê cùng một chiếc váy xoè rộng dễ thương. 

Giày bệt và váy xoè cùng tông màu là một sự lựa chọn phù hợp, ngoài ra nếu kết hợp giày bệt, túi xách màu sắc nổi bật một cách tinh tế cũng khiến tổng thể ấn tượng hơn. Tuy nhiên có một lưu ý khi chọn màu sắc giày và váy không nên quá đối lập khiến cảm giác chân cô nàng ngắn hơn.

giay cao got trang

Đầm xòe kết hợp giày búp bê phong cách dịu dàng

III. Đầm xòe kết hợp giày oxford

Nhắc đến giày Oxford chúng ta nghĩ ngay đến phong cách cổ điển, với một cô nàng thích sự kín đáo, phong cách hơi hướng cổ điển, dịu dàng thì sự lựa chọn váy xòe kết hợp giày Oxford là vô cùng phù hợp.

>>> Cách phối giày với quần áo nữ đẹp và chất bạn nên thử - GIÀY MERLY

Sử dụng giày Oxford phù hợp trong rất nhiều hoàn cảnh như đi học, đi chơi, dã ngoại hay cho cả những buổi hẹn hò, nó mang lại sự thoải mái tự tin cho người sử dụng, cũng không làm mất đi vẻ nữ tính của một cô gái.

giay cao got trang

Đầm xòe kết hợp giày oxford mang phong cách cổ điển

IV. Đầm xòe kết hợp sandal cao gót

Sandal cao gót được xem là mẫu giày được nhiều phụ nữ tin dùng nhất, với ưu điểm tôn dáng, dễ sử dụng và dễ kết hợp nhiều mẫu váy khác nhau. Váy xòe kết hợp sandal cao gót là một item không thể bỏ qua. Đặc biệt với những mẫu đầm xoè nhiều chi tiết, hoạ tiết đặc sắc, các chị em có thể lựa chọn một đôi sandal cao gót kèm các phụ kiện làm tổng thể trở lên ấn tượng.

Đầm xoè và sandal là set đồ được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi dạo, hẹn hò và hoàn toàn có thể sử dụng để đi làm. Cô nàng diện một chiếc đầm xoè với một đôi Sandal quai mảnh khiến cô gái trở nên nhẹ nhàng, quyến rũ vô cùng.

giay cao got trang

Đầm xòe phối sandal cao gót phong cách nhẹ nhàng tinh tế

V. Đầm xòe kết hợp giày chiến binh

Một cô gái theo đuổi phong cách ấn tượng, cá tính thì tủ đồ của cô gái ấy không thể thiếu một đôi giày chiến binh. 

Giày chiến binh kết hợp váy xoè tạo cảm giác năng động đầy cá tính, tạo nên phong cách đầy ấn tượng, set đồ này có thể sử dụng cho những buổi đi chơi, dạo phố. Nếu kết hợp tinh tế với các phụ kiện hoàn toàn có thể sử dụng set đồ này tạo nên một cô nàng quyến rũ và gợi cảm trong những buổi tiệc đêm.

>>> Các cách phối đầm suông với giày tạo nên phong cách đa dạng

Lưu ý: nên lựa chọn độ dài của váy phù hợp với độ dài của giày chiến binh, váy xòe ngắn kết hợp giày chiến binh sẽ khiến chân cô nàng trở nên dài hơn.

giay cao got trang

Đầm xòe ngắn được kết hợp giày chiến binh cá tính ấn tượng

VI. Đầm xòe kết hợp giày thể thao

Hình ảnh giày thể thao kết hợp quần jean hay quần đùi đã quá quen thuộc với các cô nàng, thì sự kết hợp váy xòe kết hợp giày thể thao là sự kết hợp rất đáng để lựa chọn. Sự kết hợp giữa hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính và trẻ trung, năng động có tất cả trong set đồ này. 

Set đầm xòe và giày thể thao rất phù hợp để đi học, đi chơi, đặc biệt là những hoạt động cần di chuyển, hoạt động nhiều thì đây là lựa chọn hoàn hảo để không đánh mất đi sự nhẹ nhàng của một cô gái.

giay cao got trang

Váy xòe kết hợp giày thể thao năng động

VII. Đầm xòe kết hợp giày slip-on

Giày Slip - on là kiểu giày thiết kế đơn giản, trẻ trung, ưu điểm của loại giày này là tạo cho người sử dụng thoải mái khi di chuyển, khi sử dụng mẫu giày này bạn sẽ cảm thấy thoải mái, và tiện dụng, đây là mẫu giày phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Nếu bạn đang lựa chọn một set đồ đơn giản, thoải mái để đi chơi, đi dạo phố thì sự kết hợp váy xòe và giày Slip – on là lựa chọn không thể phù hợp hơn. 

giay cao got trang

Set váy xòe ngắn kết hợp giày Slip – on năng động nhẹ nhàng

VIII. Đầm xòe kết hợp Giày Timberland boot

Giày Timberland Boot phù hợp cho cô nàng mang phong cách cá tính, mạnh mẽ. Đầm xoè kết hợp giày Timberland Boot là một sự lựa chọn đáng để thử nếu bạn đang theo đuổi phong cách cá tính có đôi chút nổi loạn này. Có thể nói đây là sự kết hợp độc đáo mà không phải cô nàng nào cũng có thể chinh phục được, hãy cùng thử nhé.

giay cao got trang

Váy xòe kết hợp Timberland boot trẻ trung năng động

IX. Đầm xòe kết hợp Giày Dr.Marten boot

Trong bộ sưu tập váy xòe kết hợp giày Boot không bỏ qua mẫu Dr.Marten boot nếu muốn trở thành cô gái thời trang. 

>>> 

Đầm xoè kết hợp Dr.Marten boot tạo nên phong cách mới lạ, năng động và ấn tượng, khiến bạn nổi bật giữa đám đông, phong cách này phù hợp cho những buổi đi chơi, dạo phố, hay tiệc đêm sôi động.

giay cao got trang

Váy xòe kết hợp Dr.Marten boot cá tính

X. Đầm xòe kết hợp Giày Lita boot

Mẫu Lita boot là mẫu boot được lựa chọn nhiều nhất vì phong cách nữ tính, năng động. Set đồ đầm xoè cùng giày Lita boot là sự kết hợp hoàn hảo cho những buổi đi chơi, đi dạo hoặc cũng có thể sử dụng để đi làm. 

giay cao got trang

Giày Lita boot kết hợp váy xoè dày, nhẹ nhàng nữ tính

XI. Đầm xòe kết hợp giày sandal buộc dây

Các bạn trẻ hiện nay rất ưa chuộng kết hợp váy xòe và giày sandal buộc dây, tạo hình tượng cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn nhẹ nhàng thanh lịch. Set này đặc biệt phù hợp khi đi chơi hay đi biển trong những ngày hè oi bức.

giay cao got trang

Đầm xòe kết hợp giày sandal buộc dây nhẹ nhàng thanh lịch

Trên đây là những gợi ý phối đầm xoè và những mẫu giày được ưa chuộng nhất hiện nay, nếu bạn muốn tìm kiếm những mẫu giày mới nhất, thời trang nhất hãy truy cập Website merlyshoes.com hoặc gọi trực tiếp vào hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn. Ngoài ra bạn có thể ghé qua cửa hàng của hệ thống Merly Shoes để tham quan trực tiếp tại các địa chỉ sau:

  • 876 Trường Sa, Phường 13, Quận 3, HCM (ngay cầu Lê Văn Sỹ)
  • 38 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • 242 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk