Top 7 thương hiệu giày búp bê nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thị trường

Giày búp bê là loại giày luôn được các cô nàng dịu dàng, cá tính yêu thích bởi sự đa dạng trong sản phẩm cũng như sự tiện lợi của nó. Vậy đâu là những thương hiệu giày búp bê nổi tiếng? Hãy cùng Merlyshoes tìm hiểu thông tin về top 7 thương hiệu giày búp bê nổi tiếng hàng đầu trên thị trường thông qua bài viết dưới đây.

Top 7 thương hiệu giày búp bê nổi tiếng thường dùng

Eosska co - giày nữ thời trang

Giày búp bê đế cao khoảng 2, 3 phân sẽ giúp các nàng hack dáng siêu đỉnh. Ngoài ra, phần quai giày thanh mảnh mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, chất liệu vải mềm sẽ không làm ảnh hưởng đến da. 

Bên cạnh đó, giày còn có màu sắc nổi bật cùng hoạt tiết đa dạng, lên form đẹp cho các nàng cảm thấy thoải mái và tự tin nhất khi đi.

Giá tham khảo : 199.000VNĐ.

JOTI Việt Nam

Joti nghiên cứu size giày chuẩn của khách hàng Việt Nam, do vậy khi bạn mua giày làm quà tặng hay để sử dụng đều rất dễ lựa chọn size phù hợp. Ngoài ra, cửa hàng cũng hỗ trợ đổi size và phục vụ khách hàng 1 cách nhiệt tình, tận tâm. Giày có chất liệu da bền, đẹp, phần keo dán vô cùng chắc chắn và tinh tế, không hề bị lộ.

Giá tham khảo : 300.000 VNĐ

Merly - giày đẹp như ý

Công ty TNHH xuất nhập khẩu Quốc tế Minh Quân với thương hiệu độc quyền Merly Shoes đang dần khẳng định tên tuổi trên thị trường giày nữ thời trang trong nước cũng như quốc tế. Đơn vị hiện đang phân phối sản phẩm tại nhiều kênh thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Robins, Sendo,...

Địa chỉ:

  • Số 876, đường Trường Sa, P. 13, Q. 3, TP. HCM (ngay cầu Lê Văn Sỹ)

  • Số 38, đường Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM

  • Số 242, đường Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Giờ làm việc: từ 9h30AM - 9h30PM từ thứ 2 đến chủ nhật.

Số Hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698

Kênh fanpage chính thức:

  • www.facebook.com/merlyshoes

  • www.facebook.com/giaysizelon

Đặc biệt, công ty cũng đã đạt được danh hiệu Top 100 thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam năm 2017.

Xem thêm >> Cách chọn giày búp bê phù hợp với vóc dáng của bạn gái

Zara

Zara là thương hiệu cung cấp đầy đủ các sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Giày búp bê của Zara được đánh giá là có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, phần đế giày được thiết kế chắc chắn giúp các nàng không bị trơn trượt khi đi cũng như tạo cảm giác an toàn nhất khi sử dụng.

Giá tham khảo : 400.000 VNĐ.

Mango

Cũng giống như Zara, Mango đem lại cho quý khách hàng sự đa dạng về các nhóm sản phẩm. Đa số những mẫu giày búp bê của Mango đều có thiết kế đơn giản, chất da mềm, giày được may tỉ mỉ, không bị lộ, lên form chân chuẩn ôm chân và mang lại những bước đi thoải mái nhất.

Giá tham khảo : 470.000 VNĐ.

Chanel

Đây là thương hiệu đẳng cấp, tầm cỡ quốc tế, Chanel không chạy theo các mốt trên thị trường mà có lối đi riêng mình. Khách hàng phải chạy theo Chanel vì sự đẳng cấp, sang chảnh cũng như sự xa xỉ của Chanel, thể hiện bản thân là người thành đạt và giàu có. Giày búp bê của công ty được làm từ chất liệu cao cấp, đi êm chân và vô cùng hiện đại.

Giá tham khảo : 9.000.000VNĐ.

Xem thêm >>Tổng hợp 6 mẫu giày búp bê mới nhất trên thị trường hiện nay

Dior

Dior là thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang, được biết đến với những chiếc túi đình đám. Ngoài ra, Dior cũng rất thành công về mỹ phẩm hay giày dép. Những sản phẩm giày búp bê của Dior được thiết kế kiểu điệu đà công chúa, thích hợp cho các cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, tiểu thư.

Giá tham khảo : 14.000.000 VNĐ.

Qua bài viết trên ta có thể thấy rằng có rất nhiều thương hiệu giày búp bê nổi tiếng cho khách hàng có thể lựa chọn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn biết được những thương hiệu uy tín, nổi tiếng để yên tâm hơn khi mua hàng.

Thông tin liên hệ

Nếu như bạn muốn tìm mua sản phẩm giày búp bê với giá thành rẻ mà lại có chất lượng tốt thì có thể tới cửa hàng Merlyshoes tại địa chỉ:

  • Số 876 đường Trường Sa, P.13, Q.3, TP. HCM (ngay cầu Lê Văn Sỹ)

  • Số 38 đường Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM

  • Số 242 đường Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua website của Merlyshoes hoặc đường dây nóng: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn thêm về sản phẩm hoặc hướng dẫn đặt hàng trực tuyến.