Tổng hợp 6 mẫu giày búp bê mới nhất trên thị trường hiện nay

Giày búp bê là kiểu giày được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì sự đa dạng cũng như thoải mái khi di chuyển. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vẫn giúp chị em trông hấp dẫn và xinh đẹp mỗi khi mix đồ. Vậy nên chọn lựa giày búp bê thế nào cho hợp lý và có những kiểu giày nào đang hot trên thị trường? Hãy cùng Merly shoes tìm hiểu ngay các mẫu giày búp bê mới nhất dưới đây.

Top 6 mẫu giày búp bê mới nhất hiện nay

Giày búp bê cổ điển

Kiểu giày búp bê này được thiết kế khá đơn giản, chủ yếu là loại mũi hơi bo tròn và không quá nổi bật. Mặc dù đơn giản nhưng đây là mẫu giày chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi thời, đảm bảo các nàng luôn phối được những set đồ ưng ý nhất. Nếu như bạn là một người có phong cách ăn mặc đơn giản thì có thể chọn những mẫu giày này.

Xem thêm >> Cách chọn giày búp bê phù hợp với vóc dáng của bạn gái

Giày búp bê lưới

Đối với các nàng theo đuổi phong cách nữ tính dịu dàng thì mẫu giày búp bê lưới là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Kiểu giày này không có quá nhiều sự khác biệt so với loại giày búp bê truyền thống nhưng chất liệu làm giày là điểm đặc biệt giúp chúng trở nên nổi bật hơn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu lưới mỏng, cùng với những họa tiết và màu sắc đa dạng, bắt mắt sẽ mang đến cho các cô gái một vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính.

Giày búp bê mũi nhọn

mẫu giày búp bê mới nhất

Giày có thiết kế mũi nhọn sẽ giúp hack dáng cực đỉnh, các nàng sẽ trở nên cao ráo và thon thả hơn nhiều. Thậm chí, một số kiểu giày còn có khoét ở má bàn chân giúp đôi chân của bạn trông nhỏ nhắn hơn. Ngoài ra, nhiều mẫu giày còn đính thêm đá hay đính nơ để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Các nàng có thể mix cùng quần jean skinny hoặc quần baggy, thậm chí là jogger để trở nên phong cách và thời trang hơn.

Xem thêm >> Top 7 thương hiệu giày búp bê nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thị trường

Giày búp bê mũi vuông

Hiện nay, đây là mẫu giày rất hot trên thị trường, tuy nhiên sản phẩm sẽ khá kén dáng chân. Nếu bạn lựa chọn không cẩn thận thì đôi giày sẽ khiến cho bạn trông thô và mập hơn. Ngược lại, những mẫu giày vuông như này lại vô cùng vintage, thích hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, thích phong cách cổ điển.

Chị em có thể mix cùng quần ống rộng, quần jean cạp cao hoặc những chiếc chân váy mixi, … tùy sở thích.

Giày búp bê đính đá

Giày bệt nữ giới mũi nhọn đính đá có thiết kế đặc biệt với mũi giày nhọn, tạo cảm giác đôi bàn chân của các nàng như được kéo dãn thêm. Bên cạnh đó, những viên đá được đính bên trên mũi giày giúp kiểu giày này trở nên sang trọng và thời trang hơn nhiều.

Giày búp bê thắt dây

mẫu giày búp bê mới nhất - giày búp bê thắt dây

Nếu không ngại buộc dây cao quá mắt cá chân, thì đây là mẫu giày độc lạ mà bạn có thể cân nhắc. Hiện nay, sản phẩm này trên thị trường được bày bán đa dạng về cả mẫu mã, màu sắc cũng như giá cả để khách hàng có thể lựa chọn.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của Merly shoes về những mẫu giày búp bê mới nhất sẽ giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm giày búp bê cho mình. Nếu còn những thắc mắc muốn được giải đáp hoặc có có nhu cầu mua những sản phẩm giày búp bê xinh xắn, đáng yêu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ website của Merlyshoes hoặc số điện thoại: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn và giải đáp tận tình.