Cách chọn giày búp bê phù hợp với vóc dáng của bạn gái

Giày búp bê hiện nay có nhiều kiểu dáng, màu sắc sẽ phù hợp với từng bộ trang phục hay hoàn cảnh nhất định sẽ giúp các cô nàng trở nên tự tin hơn và thể hiện được phần nào gu thời trang của mình. Qua bài viết dưới đây, Merly shoes sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn giày búp bê phù hợp với từng vóc dáng của bạn gái mà bạn có thể tham khảo.

cach chon giay bup be phu hop

I. Cách chọn giày búp bê phù hợp với vóc dáng

1. Đối với những bạn gái có chiều cao tương đối trở lên

Những người sở hữu chiều cao lý tưởng khi đi giày búp bê thì nên chọn cho mình những đôi có họa tiết bản to và nổi để làm nổi bật đôi chân cũng như chiều cao. Một đôi giày búp bê màu nổi kèm họa tiết chiếc nơ to là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các bạn gái. Bên cạnh đó, đôi giày đính đá hay hạt cườm phối hợp với những trang phục giản dị màu sắc trung tính hoặc cùng tông cũng rất hợp lý.

2. Đối với những bạn gái có chiều cao thấp

cach chon giay bup be phu hop

Đối với những người có chiều cao khiêm tốn khi đi giày búp bê nên chọn những màu phù hợp với làn da để làm nổi bật được vẻ đẹp khác của cơ thể. Ngoài ra, có 1 tip để trông bạn cao hơn là phối giày búp bê với những outfit như áo croptop, áo phông sơ vin quần short ngắn, chân váy ngắn hoặc váy ngắn trên đầu gối rất đáng để thử.

Đối với những nàng da ngăm nên chọn cho mình đôi giày có màu coban, pastel như màu san hô, vàng đỏ, cam đỏ, màu phấn, be, vàng nhạt… Những người có tone da vàng nên thử những sắc màu như hồng tươi sáng, xanh lá cây, gam màu xanh ô liu đến xanh lục, cam nhạt đến cam đậm,...

Xem thêm >> Top 7 thương hiệu giày búp bê nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thị trường

II. Cách chọn giày búp bê phù hợp với tính cách

cach chon giay bup be phu hop

 

1. Đối với những cô gái cá tính

Những cô nàng cá tính là những người có tính cách năng động, phóng khoáng và thích khám phá những cái mới, cái độc lạ. Vì vậy, phong cách của họ thường có sự độc đáo nên  những đôi giày có thiết kế da cá sấu hay da trăn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

2. Đối với những cô gái nữ tính

Bạn là cô gái nữ tính, nhẹ nhàng và bạn muốn đi những đôi giày búp bê thể hiện được tính cách của bạn. Vậy thì những đôi giày có màu sắc đơn giản, trung tính bao gồm: nude, đen, nâu, trắng,... sẽ rất phù hợp với bạn đặc biệt khi được match cùng với váy, áo phông quần jean,...

Xem thêm: Hướng dẫn cách đo size giày búp bê đơn giản và chuẩn xác nhất

III. Mẹo chọn giày búp bê

Ngoài việc lưu ý khi chọn giày búp bê phù hợp với từng vóc dáng, tính cách thì bạn cũng nên bỏ túi một số mẹo dưới đây để chọn được cho mình đôi giày ưng ý nhất:

  • Chọn giày có form đẹp: Bạn nên chọn đôi giày có form đẹp, chắc chắn, ổn định đặc biệt không có vết gấp và vết da phồng. Đối với những đôi giày có chất liệu da tốt thì có những vết nhăn nhỏ, ngược lại những đôi giày có vết gấp lớn, không trơn mịn thì đó là những đôi giày không chất lượng, nhanh hỏng do sử dụng chất liệu tổng hợp.
  • Kiểm tra bên trong giày: Sau một thời gian sử dụng giày sẽ có hiện tượng đau gót chân. Bạn nên chọn những đôi có kích cỡ phù hợp, chất liệu mềm mại, khi đi tạo cảm giác nhẹ nhàng uyển chuyển để giúp bạn tránh được tình trạng trên.
  • Kiểm tra chất lượng giày: Bạn hãy dùng ngón tay của mình chà sát lên bề mặt da giày nếu để lại vết đen hoặc chất màu nhuộm trên ngón tay thì đó là những đôi giày có chất lượng không tốt.

Như vậy, bài viết trên đây đã thông tin tới các bạn gái cách chọn giày búp bê phù hợp với vóc dáng mà bạn có thể áp dụng khi đi học, đi làm hoặc đi chơi. Để chọn cho mình được những đôi giày búp bê ưng ý nhất qua sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên nhà Merly shoes, bạn có thể liên hệ tới số hotline 0908 1908 56 hoặc truy cập Website Merlyshoes để được hỗ trợ.