Tặng giày cho người yêu: Ý Nghĩa và Mẫu Giày Phù Hợp

Thực tế, giày là một món đồ vô cùng thiết thực, không chỉ giúp bảo vệ đôi chân và còn thể hiện được phong cách thời trang của mỗi người. Vì vậy, món đồ này thường được lựa chọn để tặng trong các dịp đặc biệt. Hơn thế nữa, việc tặng giày cho người yêu cũng giống như việc “ngầm đánh dấu chủ quyền”. Hãy cùng Merlyshoes tham khảo bài viết sau để có thể chọn được đôi giày phù hợp cho người bạn thương.

I. Tặng giày có ý nghĩa gì?

tang giay cho nguoi yeu

Có thể thấy, giày là một món đồ luôn đồng hành cùng chúng ta trên mọi nẻo đường, chúng giúp nâng niu đôi chân và thể hiện được cá tính riêng của mỗi người. Vì vậy, việc tặng giày không chỉ thể hiện được sự thấu hiểu, quan tâm mà còn cho thấy sự tinh tế, chu đáo của bạn đối với người nhận. 

Tùy vào đối tượng được tặng, mỗi đôi giày sẽ có ý nghĩa riêng của chúng. Chẳng hạn, khi bạn tặng giày cho người bạn thân của mình, đôi giày có ý nghĩa như một lời động viên, cổ vũ. Với đôi giày dành tặng cho bố mẹ, nó mang ý nghĩa như một sự quan tâm thiết thực. Đồng thời, với một đôi giày dành tặng cho người yêu sẽ thể hiện sự chu đáo, tinh tế của bạn khi đôi giày này sẽ đồng hành cùng người yêu bạn trên mọi nẻo đường. Đây giống như một sự “đánh dấu chủ quyền” và có thể hiểu theo nghĩa “anh luôn bên em”

Bài viết xem thêm: Chân váy jean dài phối với giày gì cho đẹp và phù hợp?

II. Những mẫu giày phù hợp để tặng người yêu

Mỗi người sẽ có cho mình một phong cách, cá tính riêng. Vì vậy, bạn cần phải biết đôi giày nào sẽ phù hợp với bạn gái mình. Bạn có thể lựa chọn một số mẫu giày sau:

1. Giày búp bê cho bạn gái có phong cách nữ tính

Giày búp bê là một phụ kiện mà bất cứ cô gái nào cũng sở hữu. Loại giày này thể hiện được sự nữ tính, dịu dàng, phù hợp với những cô gái có phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. 

Nếu bạn gái của bạn là một người ưa thích phong cách nữ tính thì đừng ngần ngại gì mà hãy chọn ngay một đôi giày búp bê cho cô ấy nhé.

2. Giày thể thao cho những cô nàng trẻ trung, năng động

Giày thể thao là một phụ kiện vô cùng thích hợp với những cô gái có cá tính mạnh mẽ, có phần năng động, hướng ngoại và luôn tràn đầy sức sống. Những cô gái như vậy luôn mang đến cho mọi người xung quanh những năng lượng tích cực

Nếu người yêu bạn là một cô gái thuộc team năng động trẻ trung thì hãy chọn ngay một đôi giày thể thao. Đôi giày này sẽ giúp thể hiện được phong cách năng động, khỏe khoắn của cô nàng

Bài viết xem thêm: Giày hãng nào đi không đau chân

3. Giày sadal đế bằng cho bạn gái thân thiện

Đây là một phụ kiện rất dễ phối đồ và được phái đẹp ưa chuộng. Một cô nàng đi giày sandal đế bằng sẽ mang đến một cảm giác gần gũi, thân thiện và hòa đồng. Đôi giày này cũng sẽ phù hợp với những bạn có phong cách đơn giản, không cầu kì.

Ngoài ra, đôi giày này còn có một đặc điểm nổi bật nữa là đi êm chân và sẽ giúp bạn thoải mái trong việc di chuyển, đặc biệt là khi phải di chuyển một quãng đường dài.

4. Giày cao gót cho bạn gái quyến rũ

tang giay cho nguoi yeu

Giày cao gót là một món đồ vô cùng có sức hút với các cô gái. Mọi phụ kiện khi kết hợp với giày cao gót đều rất phù hợp và tôn lên sự sang chảnh cho người mặc. 

Nếu bạn gái của bạn yêu thích phụ kiện này thì chắc hẳn đó là một người có tính cách thú vị và có gu thẩm mĩ cao. Họ luôn tỏ ra nét quyến rũ và thu hút đối phương. Vì vậy, hãy lựa chọn cho cô gái của bạn một đôi giày cao gót thật phù hợp nhé.

III. Một số câu hỏi thường gặp

1. Có nên tặng giày cho người yêu không?

Từ trước đến nay, luôn có một số tin đồn về việc tặng giày cho người yêu thì sẽ dẫn đến đổ vỡ hoặc chia tay. Tuy nhiên, đây chỉ là một tin đồn thất thiệt, không có căn cứ. Thực tế việc có chia tay hay không phụ thuộc vào tình cảm đến từ hai phía chứ không hề liên quan đến việc tặng giày. Vì vậy, hãy cứ tự tin lựa chọn giày làm quà tặng cho người mình yêu.

Việc tặng giày cho người yêu thực tế có rất nhiều ý nghĩa. Khi bạn lựa chọn một đôi giày vừa phù hợp về kích cỡ lẫn phong cách sẽ khiến đối phương vô cùng cảm động trước sự tinh tế và chu đáo của bạn. Đồng thời, một đôi giày vừa mang ý nghĩa giống như một lời hứa hẹn về tương lai sẽ luôn gắn bó bền chặt, vượt qua mọi khó khăn thử thách để ở bên nhau của cả hai. 

Tóm lại, bạn nên lựa chọn giày như một món quà ý nghĩa để dành tặng cho người yêu. Đây chắc chắn sẽ là một món quà giúp hâm nóng tình cảm của cả hai đồng thời thể hiện được sự quan tâm, thấu hiểu của bạn dành cho nửa kia.

2. Tại sao tặng giày lại là chia tay, là xa nhau?

Nhiều bạn trẻ quan niệm rằng việc tặng giày sẽ đem đến sự chia xa hay xui xẻo. Thực tế thì không phải vậy. Giày từ trước đến nay luôn là một món đồ không thể thiếu đối với mỗi chúng ta. Nó giúp tô điểm cho bộ trang phục trở nên nổi bật hơn, đồng thời thể hiện được phong cách, cá tính của mỗi người. Hơn thế nữa, những đôi giày còn có thể giúp vun đắp cho tình yêu đôi lữa. Không thể nói rằng, việc tặng giày là nguyên nhân dẫn đến chia tay. Việc đổ vỡ, chia tay là xuất phát từ chính bản thân mỗi người, có thể là do bất đồng quan điểm hoặc không tìm được tiếng nói chung chứ không phải do tặng giày. 

Trên đây là tất cả những thông tin về việc lựa chọn các loại giày cho người yêu mà các bạn nam có thể tham khảo. Nếu chưa biết mua giày ở đâu thì bạn hoàn toàn có thể ghé thăm Merly Shoes tại 876 Trường Sa - Phường 13 - Quận 3 - Hồ Chí Minh hoặc mua online qua website https://merlyshoes.com/.