Chân váy jean dài phối với giày gì cho đẹp và phù hợp?

Chân váy jean dài phối với giày gì thì đẹp? Điều bạn băn khoăn thực ra rất đơn giản, chân váy jean cực kỳ dễ chịu vì nó có thể kết hợp được với nhiều loại giày khác nhau. Tùy vào từng phong cách mà bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp. Để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn, thì hãy cùng Merly Shoes tham khảo qua những gợi ý dưới đây. 

I. NHỮNG KIỂU GIÀY THÍCH HỢP MIX CÙNG CHÂN VÁY JEAN DÀI

1. Chân váy jean dài phối với giày búp bê xinh đậm phong cách tiểu thư và trẻ trung

Giày búp bê là một lựa chọn khá an toàn cho mọi set đồ. Nó có thể kết hợp cùng chiếc váy jean để đi làm, đi chơi, hay đi học đều rất thoải mái và thuận tiện. Lưu ý nếu bạn đang mang đôi giày búp bê có màu sắc nổi bật thì nên kết hợp với một set đồ đơn giản để tạo sự tương phản. 

chân váy jean dài phối với giày gì

2. Váy Jean dài điệu đà nên mang cùng giày cao gót nữ tính

Giày cao gót sẽ là một trong những kiểu giày dễ mang nhất. Bạn có thể kết hợp nó cũng chiếc váy jean để trông có vẻ nữ tính và sang trọng hơn trong mọi tình huống. Ngoài ra, váy jean mang cùng cao gót còn giúp bạn ăn gian chiều cao nữa đấy. Đồng thời, ngoài cao gót thì giày cao gót cổ điển cũng là một ứng viên phù hợp khi kết hợp cùng váy jean.

3. Váy jean kết hợp với mang giày dép bánh mì, sandal bánh mì

Nếu bạn nằm trong hội những cô nàng “nấm lùn” thì giày độn đế sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những đôi giày có đế cao 3 - 5cm nhưng nhìn bên ngoài vẫn là đôi giày thể thao năng động. Giày độn kết hợp với chân váy jean trông bạn cá tính và cao ráo hơn. Lưu ý phải chọn chân váy ngắn để nhìn chân bạn dài và cân đối hơn.

Sandal bánh mì, giày dép bánh mì cực kỳ thích hợp đối với những cô nàng diện váy jean dài và thích di chuyển. Váy jean dài và giày dép đế cao là sự kết hợp hoàn hảo cho phong cách năng động và thoải mái. Sở hữu một đôi sandal đẹp giúp bạn tự tin trên mỗi bước đi dự tiệc hay dạo phố. Nếu bạn không tự tin về chiều cao của mình thì có thể lựa chọn sandal cao gót. 

4. Mặc chân váy jean dài cũng Bốt cổ ngắn

Bốt cổ ngắn là lựa chọn hoàn hảo cho những khu vực có khi lạnh. Vừa đẹp vừa phong cách là điều mà bất kỳ combo váy jean dài nào cũng sẽ có khi đi đôi với bốt cổ ngắn.

chân váy jean dài phối với bốt cổ ngắn

4. Mang giày oxford

Oxford là kiểu giày Anh mang hơi hướng cổ điển nên phù hợp với những cô nàng ưu chuộng phong cách vintage nhẹ nhàng. Kết hợp nó với chân váy jean, áo trễ vai sẽ tạo nên một phong cách hoàn hảo. 

5. Mang cùng giày lười, giày dép sục tiện dụng

Giày lười đang là xu hướng của giới trẻ không chỉ cá nàng mà lẫn các chàng. Bởi sự tiện lợi, thoải mái, di chuyển dễ dàng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Váy jean kết hợp với giày lười cũng sẽ là một outfit hoàn hảo dành cho các nàng. Nếu nàng thích an toàn thì có thể lựa chọn những đôi giày có màu trầm như đen, nâu,... để dễ phối đồ.

II. Những lưu ý khi chọn giày kết hợp với chân váy jean dài

Để outfit của bạn trở nên hoàn hảo hơn thì bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Lựa chọn đôi giày vừa vặn, thoải mái.

- Lựa chọn đôi giày phù hợp với từng dịp khác nhau. 

- Ưu tiên các đôi giày có màu trầm để có thể kết hợp được nhiều set đồ khác nhau.

- Nếu mang sandal cần chọn những đôi cao 3 - 5cm để trông nhẹ nhàng và điệu đà hơn.

Trên đây là những gợi ý về chân váy jean dài phối với giày gì cho đẹp và phù hợp? mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng với bài viết trên thì bạn có thể hoàn toàn lựa chọn cho mình một outfit phù hợp với bản thân.