Quần ống rộng mang giày gì để hợp thời trang?

Quần ống rộng có thiết kế cạp cao, ôm sát vòng eo của các bạn nữ. Đồng thời, phần ống được loe rộng giúp che đi được khuyết điểm của đôi chân, tạo cảm giác rất thoải mái khi mặc. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn băn khoăn không biết quần ống rộng mang giày gì để hợp thời trang nhất. Để biết cách phối quần ống rộng với giày phù hợp mời bạn đọc cùng Merly Shoes theo dõi bài viết sau đây. 

1. Kết hợp quần ống rộng với giày cao gót

quan ong rong mang giay gi

Khi kết hợp giày cao gót và quần ống rộng sẽ giúp bạn hack được chiều cao hiệu quả đồng thời tạo nên phong cách vô cùng nữ tính. Bạn nên chọn loại giày cao gót mũi nhọn để tạo cảm giác đôi chân dài hơn. 

Đồng thời, bạn có thể chọn chiếc quần ống rộng với chất liệu tuyết mưa dáng dài hoặc lửng. Phong cách này có thể đi làm hoặc đi cà phê dạo phố đều được. 

Bài viết xem thêm: Quần ống loe phối với giày gì để thêm sành điệu cho nàng?

2. Quần ống rộng phối với sneaker

quan ong rong mang giay gi

Kết hợp giày sneaker với quần ống rộng sẽ tạo nên một phong cách trẻ trung năng động. Sneaker là một loại giày khá đa năng, chúng có thể kết hợp với mọi dáng quần và chất liệu. Để tăng thêm thẩm mỹ cũng như tạo điểm nhấn cá tính bạn hãy phối cùng một chiếc áo thun hoặc áo hai dây. 

Bài viết xem thêm: Mua giày nữ hàng hiệu ở đâu uy tín chất lượng nhất?

3. Quần ống rộng phối với boots

quan ong rong mang giay gi

Đây là một kiểu phối đồ đang thịnh hành trong thời gian gần đây, đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng. Họ thường chọn quần ống rộng với một đôi boot cổ cao kết hợp cùng sơ mi hoặc suit nhằm tăng thêm nét nữ tính của mình nhưng không kém phần sành điệu. 

Bạn có thể chọn chiếc quần ống rộng dáng dài với chất liệu bằng nhung hoặc len. Lưu ý rằng cách phối này thích hợp hơn với các cô nàng cao ráo dáng gầy và thích hợp diện vào mùa đông.

4. Quần ống rộng diện cùng giày Oxford

Quần ống rộng dáng lửng hoặc dài đều mang phong cách thời trang cổ điển, vì thể chúng sẽ rất phù hợp với những đôi giày có đế và mũi nhọn và đế thấp như giày oxford. Đây là một đôi giày mang phong cách thanh lịch, rất phù hợp khi kết hợp với chiếc áo sơ mi kiểu. 

5. Quần ống rộng kết hợp giày slip-on

quan ong rong mang giay gi

Giày slip on là một dạng giày lười, không dùng dây buộc, phần bề mặt trước được thiết kế mảnh liền một khối. Đặc điểm của mẫu này là rất tiện lợi, không tốn nhiều thời gian để buộc dây. Khi kết hợp quần ống rộng với kiểu giày này chẳng những mang lại cảm giác trẻ trung, năng động còn tạo cảm giác thoải mái,  dễ chịu phù hợp với mọi hoàn cảnh.

6. Quần ống rộng nữ tính cùng với sandal cao gót

quan ong rong mang giay gi

Quần ống rộng dạng vải hoặc denim dáng lửng đều phù hợp để kết hợp với một đôi giày sandal cao gót đầy sang trọng và nữ tính. Kiểu phối hợp này sẽ tạo cảm giác thoải mái khác hẳn khi đi giày cao gót. 

Bạn có thể diện khi đi du lịch biển hoặc dạo phố. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn đôi sandal đế thấp vì rất có thể nó sẽ dìm chiều cao của bạn xuống đấy.

7. Quần ống rộng kết hợp cùng giày đế bệt

Giày đế bệt mũi nhọn không những mang đến sự thoải mái mà còn rất thời trang khi kết hợp với chiếc quần ống rộng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên kết hợp kiểu giày này với quần ống rộng dáng lửng để tránh khiến bạn trông thấp hơn. 

8. Quần ống rộng cùng với giày Loafer

quan ong rong mang giay gi

Giày Loafer hay còn gọi là giày lười được làm bằng chất liệu da cao cấp thường phối thành bộ với vest, suits hoặc áo blazer. Mẫu giày này không có dây buộc nên rất tiện lợi, khi mạng vào bạn sẽ thấy thoải mái, không gây đau chân. 

Khi kết hợp giày Loafer với quần ống rộng sẽ mang đến cho bạn một nét đẹp thời thượng, sang trọng. Lưu ý: Để hack chiều cao hiệu quả bạn hãy chọn quần ống rộng dáng lửng. 

9. Quần ống rộng và giày đạp gót

quan ong rong mang giay gi

Giày đạp gót hay còn gọi là giày sục không có phần quai ở gót chân. Kiểu giày này vô cùng tiện lợi khi kết hợp với áo sơ mi để diện đi làm hoặc đi dạo phố đều thích hợp. 

10. Quần ống rộng cùng giày Strappy Heels

Đây là một thiết kế giày có quai cố định ở cổ chân giúp tạo nên vẻ thanh lịch và hợp thời trang. Khi kết hợp với quần ống rộng sẽ giúp vô cùng tôn dáng và nâng độ gợi cảm lên mức tối đa. Tuy nhiên sự kết hợp này không thích hợp cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

11. Quần ống rộng cùng dép quai ngang

quan ong rong mang giay gi

Đôi dép đế bằng đơn giản và không quá cầu kỳ kết hợp với chiếc quần ống rộng dáng lửng, là một sự lựa chọn tuyệt vời để đi du lịch hoặc dạo phố với bạn bè.

Với một chiếc quần ống rộng sành điệu, bạn có thể biến hóa theo nhiều phong cách thời trang khác nhau từ năng động, khỏe khoắn cho đến gợi cảm, nữ tính chỉ nhờ việc thay đổi kiểu giày.

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết một địa chỉ giày uy tín thì hãy tham khảo các sản phẩm của Merly Shoes tại địa chỉ website merlyshoes.com. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến hotline số 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.