Quần ống loe phối với giày gì để thêm sành điệu cho nàng?

Mặc quần ống loe mang giày gì? Khi đã mua chiếc quần ống loe rất ư là rất thời trang thì hầu hết các bạn gái đều sẽ thắc mắc điều này. Vậy lựa chọn giày thế nào, quần ống loe phối với giày gì để giúp chị em trở nên thời thượng, sành điệu? Hãy cùng tìm hiểu những cách phối quần ống loe phối với giày ngay trong bài viết sau:

quan ong loe phoi voi giay gi
 

Ba loại giày đỉnh nhất khi Mix cùng quần ống loe

Chiếc quần ống loe cực thời trang nhưng cũng là loại quần khó nhằn, quần ống loe đỉnh nhất khi bạn biết cách Mix nó cùng các loại phụ kiện & giày dép phù hợp. Vậy mặc quần ống loe mang giày gì cho thời thượng? Xem ngay 3 gợi ý chọn giày Mix cùng quần ống loe cực đỉnh từ Merly trong bài viết này.

1. Mặc Quần Ống Loe phối giày Giày Cao Gót Mũi Nhọn

Khi mặc chiếc quần loe mang chưa biết chọn giày gì cho ổn áp, thì nghe Merly đi nào... hãy chọn ngay một đôi giày cao gót bít mũi nhé, mũi nhọn hay vuông đều ổn áp. Diện giày cao gót mũi nhọn hoặc giày cao gót mũi vuông cùng quần ống loe là sự lựa chọn sáng suốt, giúp tăng thêm tính năng động và thăng hạng phong cách của bạn nơi công sở.

mặc quần ống loe mang giày cao gót bít mũi

 

2. Mặc Quần Ống Loe Phối Dép Cao Gót

Quần ống loe là một kiểu quần có đường ống bó sát chân và phần bắp chân rộng hơn phần đùi. Kiểu quần này được biết đến với phong cách thời trang Retro và Hippie cực kỳ hợp khi phối cùng áo hai dây, áo trễ vai, áo croptop, áo sơ mi croptop cách điệu. Tùy vào đặc điểm của từng kiểu áo mà outfit từ quần ống loe cùng giày sẽ thể hiện nét cá tính riêng biệt cho người mặc. Dép cao gót, dép quai trong, guốc quai ngang, sục cao gót khi mang kết hợp cùng quần ống loe đều rất thời thượng. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn phong cách giày đúng gu của chiếc áo bạn nhé, guốc quai trong hợp với các kiểu áo croptop bèo nhún và tay phồng; trong khi dép guốc cao gót với quai ngang lại hợp với chiếc áo mềm mại nữ tính, hở vai gợi cảm; còn nếu bạn đang khoác ngoài với 1 chiếc vest lửng hoặc áo blazer nữ thì ngại gì không mang cùng với sục cao gót nhỉ.

mặc quần ống loe mang dép cao gót

 

3. Mặc Quần Ống Loe & Mang Sandal Quai Ngang, Sandal Dây, Sandals Cao Gót, Sandal Bánh Mì

Dòng giày cuối cùng rất sành điệu khi mang cùng với sandal cao gót, dù là sandal dây hay dòng sandal bánh mì đều cực kỳ thích hợp với quần ống loe với điều kiện bạn diện áo kiểu hở vai, áo tay phồng cách điệu hoặc áo hai dây gợi cảm. Với áo phông đơn giản, bạn có thể chọn sandal quai ngang cao gót.

mặc quần ống loe mang sandals cao gót

 

Bạn đã tìm ra được kiểu giày ưng ý chưa? Merly gợi ý cho bạn sản phẩm kết hợp cùng quần ống loe của nhà Merly ở ngay đây luôn nhé Mặc Quần Ống Loe Mang Giày Gì?

Các kiểu mũi giày đẹp khi phối với quần ống loe

Giày cao gót mũi nhọn và quần ống loe

Đây là mẫu giày cao gót không thể thiếu trong tủ giày của các bạn nữ. Nó có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau trong đó phải kể đến quần ống loe. 

Nếu bạn có chiều cao kiếm tốn, thì giày cao gót kết hợp với chiếc quần ống loe sẽ giúp thân hình của bạn trở nên cân đối, bạn sẽ trông sành điệu và xinh đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, độ dài quần nên vừa chạm đến điểm giữa của gót giày để tăng thêm chiều cao của các cô gái.

quan ong loe phoi voi giay gi

Sandal dây

Giày Sandal cao gót với các chi tiết dây đan nhau là một sự lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với chiếc quần ống loe sành điệu. Khi diện set đồ này các cô gái sẽ trở nên vô cùng thời thượng và trẻ trung, phóng khoáng đúng với bản chất của những chiếc quần ống loe. Những đôi giày sandal sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng bay bổng và đầy nữ tính.

Bài viết xem thêm: Quần ống rộng mang giày gì để hợp thời trang?

Giày đế bệt

Giày đế bệt nên kết hợp với các quần ống loe dáng lửng vì nếu kết hợp với quần dài trông bạn sẽ không được cao. Phong cách phối đồ này sẽ giúp bạn trở nên tự tin và thoải mái hơn. 

33win.wtf/

Mix quần ống loe lên dáng cùng giày búp bê mũi nhọn

Đây là phong cách thích hợp cho những chị em dịu dàng, mỏng manh. Khi kết hợp quần ống loe và giày búp bê bạn nên chọn những đôi giày đơn giản, ít chi tiết, có gam màu trung tính nhẹ nhàng. Bạn sẽ trông vừa thanh lịch vừa nữ tính khi kết hợp theo phong cách này.

quan ong loe phoi voi giay gi

Mix quần ống loe với giày sục cao gót

Giày sục là kiểu giày kết hợp giữa giày và dép với nhau. Mẫu giày này có phần đế cao thường được gọi là đế bánh mì. Giày sục mang rất đơn giản, chỉ cần xỏ chân vào không cần phải cột dây hoặc xỏ dây như những kiểu khác. Khi kết hợp giữa giày sục và quần ống loe sẽ tạo cảm giác vô cùng mới mẻ cho chị em.

 

Quần ống loe là loại trang phục sành điệu và thời thượng nhưng bạn cần nắm được những quy tắc cơ bản khi mặc loại quần này. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình đôi giày phù hợp để diện vào mọi hoàn cảnh cùng với quần ống loe. 

Để tìm kiếm một đôi giày ưng ý bạn có thể tham khảo tại website của Merly Shoes là merlyshoes.com hoặc liên hệ vào số hotline 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

f8bet.gamesapkmody