TOP 6+ mẹo phối đồ với giày thể thao cực xinh cho phái đẹp

Bên cạnh những mẫu cao gót sang chảnh, thì trong tủ đồ của phái đẹp không thể thiếu những đôi giày thể thao trẻ trung, năng động. Với mẫu giày này bạn có thể tự tin cân mọi outfit và phù hợp với nhiều sự kiện. Dưới đây, là một số gợi ý phối đồ với giày thể thao giúp bạn ăn mặc có gu hơn mỗi ngày.

phoi do voi giay the thao

Top 8 mẹo phối đồ với giày thể thao

1. Giày thể thao nữ phối với áo phông và quần jean

Áo phông, quần jeans luôn là phong cách quen thuộc của rất nhiều cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động. Với trang phục này bạn có thể đa dạng màu sắc và các phụ kiện khác. Khi kết hợp với giày thể thao sẽ giúp bạn hoàn thiện outfit tự tin sải bước, dù đi làm, đi chơi hay tham gia những hoạt động xã hội đều thoải mái và nổi bật.

2. Phối với chân váy ngắn

Chân váy ngắn luôn là món đồ được săn đón bởi những cô nàng năng động, yêu thích sự mới mẻ nhưng vẫn nữ tính nhẹ nhàng. Đặc biệt khi phối với một đôi giày thể thao, bạn càng nổi bật và tự tin hơn. 

Với những cô nàng sở hữu thân hình nhỏ xinh thì khi phối chân váy với giày thể thao còn khéo khoe trọn đôi thon gầy cũng như ăn gian chiều cao đáng kể.

phoi do voi giay the thao

3. Phối với yếm đáng yêu

Nếu bạn muốn phong cách nhí nhảnh, dễ thương nhưng vẫn khỏe khoắn thì kết hợp yếm với giày thể thao là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong những ngày trời se lạnh, một chiếc yếm bò dạo phố với đôi giày thể thao sáng màu giúp bạn trông thật nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người. Với những bạn ưu phong cách mạnh mẽ, hoàn toàn có thể chọn những mẫu yếm quần với đa dạng thiết kế khác nhau.

Bài viết xem thêm: Cách làm khô giày nhanh: 6 cách làm giày nhanh khô

4. Quần culottes

phoi do voi giay the thao

Giày thể thao phối với một chiếc quần culottes giúp các nàng tôn dáng, tự tin thả dáng mỗi khi xuất hiện. Với outfit này bạn trông thật sành điệu và có gu thời trang hơn. Các nàng cũng có thể chọn mặc một chiếc croptop với quần culottes đeo thêm chiếc túi nhỏ là bạn đã trông thật nổi bật trước đám đông.

Bài viết xem thêm: Chọn màu giày cao gót: Top 5 màu giày cao gót siêu đẹp

5. Kết hợp với váy xòe

Váy xòe mang đến cho phái đẹp sự nhẹ nhàng, nữ tính. Khi phối hợp với giày thể thao, bạn sẽ thấy thoải mái, tự tin nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch của bản thân. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai ngại đi những đôi cao gót khi mặc váy. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc một đôi giày thể thao năng động với chiếc váy xòe yêu thích.

6. Phối giày thể thao với short jeans

Trong tủ đồ của các nàng không thể thiếu những chiếc quần jeans ngắn, đây thực sự là một món đồ tuyệt vời và có thể phối được với nhiều loại trang phục. 

Với những nàng yêu thích phong cách đơn giản và hướng đến sự thoải mái năng động thì việc phối quần short jeans với giày thể thao là một lựa chọn đúng đắn. Tùy theo phong cách của bạn, có thể thay đổi những mẫu giày hoặc màu sắc khác nhau để phù hợp và nổi bật hơn.

7. Mặc váy maxi, áo phông và giày thể thao

Xu hướng mix váy maxi với áo phông khá mới lạ, hiện nay đang được các bạn trẻ theo đuổi khá nhiều.

Trong trang phục này, bạn chỉ cần khéo chọn cho mình một đôi giày thể thao thoải mái với màu sắc hài hòa sẽ khiến bạn thật cuốn hút khi xuống phố.

8. Giày thể thao và áo hoodie

phoi do voi giay the thao

Trong những ngày đông giá rét thì chiếc hoodie ấm áp là một sản phẩm không thể bỏ qua. Áo hoodie, quần jeans và giày thể thao là một outfit cơ bản ngày đông nhưng vẫn khiến bạn nổi bần bật.

Trên đây là một vài gợi ý phối giày thể thao với những trang phục và phong cách khác nhau. Hy vọng bạn có thể tham khảo một vài mẹo nhỏ và chọn cho mình một phong cách thích hợp của bản thân. 

Ngoài ra, để tìm hiểu thêm những mẫu giày mới và cập nhật nhất, có thể ghé thăm Merlyshoes tại website merlyshoes.com hoặc liên hệ hotline 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn tận tình.

Bạn cũng có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng của Merlyshop tại các địa điểm:

  • Số 876 đường Trường Sa, P.13, Q.3, TP. HCM (ngay cầu Lê Văn Sỹ)
  • Số 38 đường Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Số 242 đường Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk