Mách bạn 10 cách phối giày với váy xòe đẹp nhất

Trên thị trường hiện nay, những mẫu giày nữ luôn đa dạng từ thiết kế, kiểu dáng cũng như công dụng. Để lựa chọn một đôi giày phù hợp khi mặc váy xòe chị em hãy tham khảo các cách kết hợp giày với váy xòe dưới đây.

ket hop giay voi chan vay xoe

Top 10 cách kết hợp giày với váy xòe

1. Giày cao gót kết hợp với váy xòe

Những đôi giày cao gót là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ, nó mang đến sự tự tin, nữ tính và điệu đà hơn. Đặc biệt mỗi khi phối với những chiếc váy xòe càng tôn thêm nét nhẹ nhàng, duyên dáng của phái đẹp. 

Hiện nay trên thị trường, giày cao gót rất nhiều mẫu mã đa dạng về thiết kế như: mũi nhọn, mũi vuông, mũi tròn,... Chiều cao giày cao gót dao động khoảng 4 - 6 cm phù hợp cho chị em công sở và giáo viên. Nếu chọn giày dự tiệc thì những đôi 8 - 10 cm là lựa chọn không nên bỏ lở.

ket hop giay voi chan vay xoe

2. Giày sandals kết hợp với váy xòe

Giày sandal thường có thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều chị em phụ nữ trong việc phối đồ. Ngoài ra, những mẫu độc đáo hơn như buộc dây, đính đá, thắt nơ,... là lựa chọn của các cô nàng trẻ trung và ưa sự năng động. Điểm cộng của các dòng sandals này là sự đa dạng trong cách phối đồ, dù đi với phong cách nào thì bạn cũng có thể tự tin với chính mình.

Bài viết xem thêm: Đầm body mang giày gì? Top 8 đôi giày dễ phối với đầm body

3. Giày boots kết hợp với váy xòe

Boots có thiết kế cổ cao với khả năng giữ ấm tốt là item lý tưởng trong những ngày đông. Thông thường, váy ngắn dạng xòe khi phối với boots giúp mang lại sự trẻ trung và khoe đôi chân thon dài dành cho các chị em. Với những ai yêu phong cách lịch sự, sang trọng thì, có thể phối với váy dài nhằm tăng thêm sự quyến rũ và ấn tượng trong gu thời trang của mình.

Đặc biệt, chị em có thể mang thêm những phụ kiện đơn giản đi kèm như: túi xách, khăn quàng, thắt nơ tóc,.... sẽ càng khiến bản thân nổi bật hơn.

ket hop giay voi chan vay xoe

4. Giày đế bệt kết hợp với váy xòe

Mẫu giày bệt mang đến sự thoải mái, dễ dàng di chuyển nhưng cũng không làm mất đi sự nữ tính khi phối với váy xòe. Hiện nay có đa dạng mẫu mã, màu sắc cho phái đẹp thỏa sức chọn lựa. 

Bài viết xem thêm: Đầm đỏ mang giày màu gì để cuốn hút mọi ánh nhìn xung quanh

5. Giày thể thao kết hợp với váy xòe

Bạn hoàn toàn có thể phối giày thể thao với những chiếc váy xòe xinh xắn trong tủ đồ. Đây chắc hẳn là outfit không thể bỏ qua đối với những cô nàng năng động và cá tính. 

Phối một đôi converse hoặc vans sáng màu với chiếc váy xòe nhẹ nhàng với họa tiết hoa không quá cầu kỳ sẽ giúp bạn tự tin hơn.

6. Giày xỏ ngón kết hợp với váy xòe

Giày xỏ ngón luôn là điểm nhấn bởi thiết kế lạ và bắt mắt của sản phẩm này.  Những bạn trẻ yêu thích sự thoải mái và muốn tạo điểm nhấn cho trang phục của mình chắc chắn phải cân nhắc những đôi giày xỏ ngón này.

7. Giày sneaker độn đế kết hợp với váy xòe

Với thiết kế cá tính của giày thể thao nhưng vẫn độc đáo với đế độn cao khiến cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn tự tin thả dáng. Không chỉ vậy, còn mang đến cho phái nữ đôi chân thon thả với chiều cao hoàn hảo hơn. 

8. Giày slip-on kết hợp với váy xòe

Mẫu giày slip-on có ưu điểm vượt trội trong việc phối được với đa dạng kiểu trang phục. Trong những thiết kế váy xòe, mẫu giày này không chỉ tôn lên sự trẻ trung, năng động mà còn rất hài hòa với trang phục của bạn.

Với những chiếc váy hoa xòe, họa tiết nhỏ xinh bạn chỉ cần đi một đôi slip-on cũng đủ làm mình nổi bần bật trước đám đông.

ket hop giay voi chan vay xoe

9. Váy xòe kết hợp với giày búp bê

Với thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính nhỏ nhắn và ôm sát đôi chân, giày búp bê với với váy xòe là một lựa chọn. Đặc biệt với chị em nào khó khăn trong việc di chuyển bằng giày cao gót, mà vẫn muốn phong cách nữ tính thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

10. Giày wedge kết hợp giày với váy xòe

Mẫu giày này gây ấn tượng rất tốt với mọi người bởi chiều cao của nó mang lại cho người mang. Chúng ta sẽ thật nổi bật trong bộ đầm xòe dài thướt tha và đi đôi giày wedge đầy tự tin và cá tính

Như vậy, trên đây là những gợi ý về các cách phối giày với váy xòe, Merly shoes hy vọng đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho bản thân để tự tin theo đuổi phong cách mình muốn. Ngoài ra, nếu muốn sở hữu những mẫu giày đẹp nhất có thể kết hợp hoàn hảo với chân váy xòe, bạn có thể liên hệ với Merly shoes qua địa chỉ website merlyshoes.com hoặc số Hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.