Đầm đỏ nên đi giày màu gì để cuốn hút mọi ánh nhìn xung quanh

Với sắc đỏ nổi bật chị em có thể phối với một đôi giày màu đen sẽ làm tôn thêm vẻ sang trọng và quý phái. Hoặc với những người ưa sự hài hòa, trang nhã thì một đôi giày trắng là lựa chọn an toàn cho bạn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường rất đa dạng mẫu mã và màu sắc, phái đẹp có thể thắc mắc đầm đỏ mang giày màu gì để trông đẹp hơn. Dưới đây là một số gợi ý của Merly shop giúp chị em dễ dàng lựa chọn hơn.

dam do mang giay mau gi

1. Đầm màu đỏ phối với với giày màu gì

Sắc đỏ mang đến nguồn năng lượng dồi dào, tự tin và nóng bóng, đây là món đồ yêu thích của các nàng cá tính, mạnh mẽ và giàu năng lượng. Một chiếc đầm đỏ giúp chị em phụ nữ trông thật nổi bật và thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. 

Màu đỏ thuộc gam màu khá rực và luôn có sức hấp dẫn đặc biệt. Trong một bữa tiệc, bạn sẽ lập tức trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với chiếc váy đỏ thướt tha hoặc một chiếc váy cúp ngực quyến rũ. 

2. Những mẫu giày hợp với đầm đỏ

2.1 Giày cao gót

Những đôi giày cao gót màu nude hoặc ánh bạc chắc chắn là lựa chọn mà phái đẹp nên cân nhắc khi diện những bộ đầm màu đỏ.

Màu nude với tông trung tính sẽ hài hòa trang phục, giúp bạn toát lên vẻ thanh lịch và cuốn hút. Sự phối hợp màu hoàn hảo này sẽ giúp bạn được mọi người đánh giá cao bởi gu thời trang của mình.

dam do mang giay mau gi

2.2 Giày búp bê

Đi những đôi giày búp bê mang đến cho bạn nét trẻ trung và ngọt ngào. Với sự kết hợp này, bạn có thể khéo léo mang thêm một chiếc túi nhỏ nhắn hoặc đeo chéo sẽ thật sự tạo ấn tượng trong mắt người đối diện.

Ngoài ra, đây còn là lựa chọn lý tưởng cho những ai thích sự nữ tính nhưng còn ngần ngại những đôi giày cao gót.

Bài viết xem thêm: Mách bạn 10 kết hợp giày với váy xòe đẹp nhất

2.3 Giày sandal

Chẳng cần cầu kỳ, bạn có thể chọn cho mình một đôi giày sandal thoải mái là có thể tự tin dạo phố trong chiếc đầm màu đỏ của mình. Ưu điểm của những mẫu sandal là quai ôm bản to có thể che được những khuyết điểm của đôi chân và lên chuẩn dáng.

Những chiếc đầm thướt tha, phối với đôi một đôi sandal nhẹ nhàng sẽ tôn lên nét dịu dàng, nữ tính của mọi cô gái.

2.4 Giày boot

Bạn sẽ thật sành điệu và cá tính khi phối đầm đỏ với đôi boot đen huyền bí. Tuy nhiên, với những nàng thích sự nhẹ nhàng, nhã nhặn thì những đôi boot sáng màu đặc biệt phù hợp. Để tổng thể trang phục thêm phần cuốn hút hơn, có thể chọn những phụ kiện đi kèm như: kính mắt, hoa tai hoặc túi xách,...

Ngoài ra, với giày boot chị em có chiều cao khiêm tốn hoàn toàn có thể tự tin sải bước trước đám đông và hút ánh nhìn của mọi người.

Bài viết xem thêm: Cách làm khô giày nhanh: 6 cách làm giày nhanh khô

2.5 Giày sneaker

Những nàng thích sự đơn giản, tiện lợi thì một đôi giày sneaker luôn là lựa chọn hàng đầu. Với nàng tinh nghịch, năng động thì một đôi sneaker là không thể thiếu trong tủ giày. Nhiều người băn khoăn liệu mặc váy có hợp đi giày sneaker không, nhưng chỉ cần bạn chọn được màu sắc phù hợp thì trang phục của bạn vẫn luôn hài hòa và nổi bật.

Những chiếc váy đỏ rực rỡ, chị em chỉ cần khéo chọn cho mình một đôi giày trắng trẻ trung là có thể cân đối vẻ bề ngoài. Đồng thời, giày sneaker đen cũng là một gợi ý cho phái đẹp nên cân nhắc khi phối với váy đỏ. 

dam do mang giay mau gi

Trên đây, Merly shoes đã gợi ý mọi người một số màu sắc và mẫu giày phù hợp với những bộ váy màu đỏ. Một chút khéo léo trong phối đồ, chị em đã có thể chọn cho mình đôi giày phù hợp và tự tin thể hiện phong cách. Để phái đẹp tham khảo thêm những mẫu giày mới và cập nhật nhất, Merly shoes xin giới thiệu website chính thức của shop:  https://merlyshoes.com/ hoặc bạn cũng có thể liên hệ hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn tận tình nhất.