Tổng hợp 10+ Cách phối giày với váy yếm bạn nên thử

Váy yếm luôn là lựa chọn của các quý cô dù mùa hè hay đông. Đây là mẫu váy có thể chiều nàng với bất kỳ phong cách từ trẻ trung, năng động cho đến nữ tính, nhẹ nhàng. Vậy,cách phối giày với váy yếm thế nào để thể hiện được những phong cách đó. Hãy cùng tìm câu trả lời thông qua các gợi ý của Merly shoes nhé.

cach phoi giay voi vay yem

I. Mặc váy yếm phối giày boot cao cổ

Boot cổ cao dù phối với váy yếm là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng sành điệu, nhất là khi mùa đông đang về. Boot cổ cao phù hợp với cả váy yếm dạng ngắn và dài. Bên cạnh việc giúp thân hình bạn trở nên thon thả, cao ráo hơn, boot cổ cao còn giúp bạn giữ ấm đôi chân của bạn trong mùa đông và tránh nóng vào mùa hè.

cach phoi giay voi vay yem

Váy yếm và boot cao cổ là sự kết hợp hoàn hảo cho ngày đông

II. Mặc váy yếm phối giày lười cách điệu cùng tất cổ ngắn

Các cô gái trẻ trung sẽ không bao giờ có thể từ chối những đôi giày lười. Đây là kiểu giày vô cùng quen thuộc mỗi khi đi học, đi dã ngoại hay đi dạo phố. Một đôi giày lười cách tân kết hợp cùng một đôi tất cổ ngắn sẽ tạo ra một phong cách cực kì vintage lại mang chút ngẫu hứng, hiện đại. Đây sẽ là một cách phối đồ nên thử khi bạn mặc váy yếm.

cach phoi giay voi vay yem

Giày lười luôn thu hút những cô nàng năng động

III. Mặc váy yếm phối giày cao gót quai ngang có đế vuông

Giày cao gót quai ngang có đế vuông sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn nỗi lo phối gì khi mặc váy yếm. Kiểu dáng của đôi giày này mang đến cho người mang một sự trẻ trung, năng động. Bạn có thể phô diễn đôi chân thon dài của mình với thiết kế quai ngang đơn giản. Nhìn chung, đây là một đôi giày không thể bỏ qua khi mặc cùng với váy yếm để tạo nên một tổng thể cực kỳ nữ tính, hấp dẫn.

>>> Gợi ý các cách phối giày với đầm trắng bạn nên biết

cach phoi giay voi vay yem

Giày cao gót quai ngang có đế vuông là lựa chọn tuyệt vời khi mặc váy yếm

IV. Mặc váy yếm phối giày sandal

Giày sandal có kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, dễ kết hợp với tất cả các trang phục khác nhau, váy yếm cũng không ngoại lệ. Kết hợp sandal khi mang váy yếm sẽ tạo nên một outfit đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch.

cach phoi giay voi vay yem

Giày sandal phù hợp với tất cả các kiểu váy yếm

V. Mặc váy yếm phối giày đế xuồng

Mặc váy yếm với giày đế xuồng sẽ giúp người mang ăn gian chiều cao một cách tự nhiên nhất nhưng vẫn có thể dễ dàng di chuyển khi bước đi. Sự kết hợp này mang đến cho người mặc một outfit đầy cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng.

cach phoi giay voi vay yem

Kết hợp giày đế xuồng với váy yếm được nhiều cô gái lựa chọn

VI. Mặc váy yếm phối giày búp bê

Những cô nàng theo đuổi phong cách tinh tế, nữ tính không nên bỏ qua sự kết hợp này. Chỉ cần kết hợp một đôi giày búp bê cùng một chiếc váy yếm khi xuống phố là chắc chắn bạn đã thu hút được ánh nhìn của những người xung quanh.

cach phoi giay voi vay yem

Giày búp bê giúp bạn gái nữ tính hơn khi phối hợp với váy yếm

VII. Mặc váy yếm phối giày sandal quai kẹp

Nếu bạn sở hữu một bàn chân thon gọn, nhỏ nhắn với những ngón chân xinh xắn hãy thử chọn cho mình một đôi giày sandal quai kẹp để phối cùng váy yếm. Sự phối hợp này sẽ làm bạn trông cực kì trẻ trung, pha lẫn chút cá tính, phóng khoáng làm người khác phải chú ý đến bạn nhiều hơn.

>>> Những cách phối giày với váy len được ưa chuộng hiện nay

cach phoi giay voi vay yem

Giày sandal quai kẹp giúp bạn khoe được đôi bàn chân thon thả

VIII. Mặc váy yếm phối giày boot cổ ngắn

Đây là lựa chọn tuyệt vời trong ngày hè bạn nên thử. Kết hợp một đôi boot cổ ngắn với váy yếm sẽ đem đến cho bạn nét đẹp vô cùng sang trọng, thời thượng. Đặc biệt, những đôi boot cổ ngắn còn mang đến cảm giác trẻ trung, cá tính và cực kỳ thu hút cho người mặc.

cach phoi giay voi vay yem

Mặc váy yếm mang giày boot cổ ngắn làm bạn trông cá tính hơn

IX. Mặc váy yếm phối giày lười mũi tròn trắng trơn

Phối hợp váy yếm và giày lười mũi trong trắng trơn là sự kết hợp được nhiều bạn  nữ ưa chuộng. Những đôi giày lười mũi tròn sẽ giúp bạn trông nữ tính, dịu dàng hơn. Hơn nữa, mẫu giày này sẽ giúp bảo vệ đôi chân bạn tối đa dưới ánh nắng mặt trời khi ngày hè về.

cach phoi giay voi vay yem

Váy yếm và giày lười là lựa chọn của những cô nàng nữ tính

X. Mặc váy yếm phối giày thể thao

Đây là sự lựa chọn ưu tiên của các cô gái khi đi dạo phố, dã ngoại, đi hoc hay cả khi đi làm vì tính tiện lợi của nó. Kết hợp giày thể thao và váy yếm sẽ mang đến cho bạn một phong cách vừa năng động, trẻ trung nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính.

cach phoi giay voi vay yem

Mang giày thể thao khi mặc váy yếm tạo nên sự năng động

Trên đây là những gợi ý kết hợp giày với váy yếm để bạn trở nên ấn tượng, thu hút hơn khi xuống phố. Nếu bạn đã có một chiếc váy yếm trong tủ đồ, hãy ghé đến Merly Shoes qua website: merlyshoes.com hoặc hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để tìm được một đôi giày phù hợp nhé!