Những cách phối giày với váy len được ưa chuộng hiện nay

Váy len ôm body là loại váy tôn dáng nhưng lại rất kén đồ kết hợp cùng, vì thế để chọn được một đôi giày kết hợp hoàn hảo, tinh tế với kiểu váy này khiến nhiều chị em phân vân, đau đầu. Vậy hãy cùng Merly shoes tìm hiểu cách phối giày với váy len  phù hợp qua bài viết sau đây nhé.

cach phoi giay voi vay len

Cách phối giày với váy len được ưa chuộng 

1. Váy ôm body và giày cao gót

Giày cao gót và váy len luôn là cách mix đồ thông dụng và cũng được ưa chuộng nhất đối với các chị em. Cách phối đồ này giúp tôn lên vẻ đẹp body quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch, lịch sự. Váy len ôm sát body giúp khoe rõ đường cong ba vòng, kết hợp với giày cao gót tạo nên sự quyến rũ và sức hút riêng biệt.

>>> Tổng hợp 10+ Cách phối giày với váy yếm bạn nên thử

Khi chọn giày cao gót kết hợp với váy len cần chú ý đến kiểu dáng, màu sắc cũng như độ cao sao cho phù hợp với mình để di chuyển tự tin và duyên dáng nhất. Thông thường giày với gót cao khoảng 5 - 7 phân sẽ phù hợp với những chiếc váy ôm body ngắn. 

cach phoi giay voi vay len

Giày cao gót kết hợp với váy len ôm body tạo sự sang trọng, quyến rũ.

2. Phối váy len body với boot nữ cá tính

Một đôi boot màu trầm phối với váy ôm body là lựa chọn an toàn của nhiều chị em khi mix đồ. Đôi boot cổ cao hay cổ thấp cũng đều giúp bạn trông có gu hơn, tạo nên phong cách sang chảnh và kiêu kỳ.

cach phoi giay voi vay len

Boot cổ cao mix với váy len giúp bạn sang chảnh và có gu hơn.

3. Váy ôm body với giày bệt

Giày bệt hoàn toàn có thể phối với váy len ôm body. Một đôi giày bệt sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn, nó cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi tung tăng dạo phố. Lựa chọn những đôi giày thể thao thì giúp bạn trông có năng lượng và trẻ trung, còn đối với giày bệt nữ tính sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng và duyên dáng.

>>> TOP 9 Cách phối giày với đầm maxi hợp thời trang

cach phoi giay voi vay len

Giày bệt mang lại sự thoải mái và nhẹ nhàng, nữ tính.

4. Váy ôm body và giày sandal

Nếu bạn muốn tiếp cận với phong cách streetwear đầy năng động của giới trẻ hiện nay thì đừng ngại mix giày sandal với váy len ôm body. Những đôi sandal đơn giản, đa dạng thiết kế và dễ dàng mix với nhiều items khác nhau giúp bạn cảm thấy thoải mái mà vẫn duyên dáng, lịch sự và hấp dẫn khi dạo phố. 

cach phoi giay voi vay len

Sandal kết hợp với váy ôm body tạo sự thoải mái mà vẫn lịch sự và duyên dáng.

Như vậy Merly shoes đã cùng bạn tìm hiểu những phong cách phối giày với váy len ôm body được phái nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin trên giúp bạn có được phong cách đẹp, phù hợp và thoải mái nhất với sở thích của mình.

Nếu bạn vẫn còn bất kỳ phân vân, thắc mắc gì về phối giày với quần áo thì đừng ngại liên hệ với Merly Shoes qua website merlyshoes.com hoặc qua hotline 0908 190 856 để nhận được tư vấn nhanh và tốt nhất từ chúng tôi.