Những tips phối giày với quần ống rộng mà các cô gái cần biết

Bạn có đam mê với phong cách thời trang phối cùng quần ống rộng nhưng không biết nên lựa chọn những đôi giày như thế nào cho phù hợp. Đừng lo vì Merly shoes sẽ hướng dẫn cho bạn những cách phối giày với quần ống rộng cực xinh và cá tính. 

cach phoi giay voi quan ong rong

Phối giày với quần ống rộng

I. Cách phối giày với quần ống rộng với phong cách thời trang và cá tính

Quần ống rộng với thiết kế lưng cao và loe rộng ở phần dưới giúp che những khuyết điểm của đôi chân, mang lại cảm giác thoải mái và làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn rất nhiều. Bạn có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau để tạo nên phong cách của riêng mình. 

>>> TOP 9 Cách phối giày với đầm maxi hợp thời trang

Bạn có thể kết hợp quần ống rộng với giày cao gót để tạo thành phong cách thanh lịch, nữ tính hoặc phối với giày thể thao để trở nên cá tính, năng động hơn. Cùng tìm hiểu những cách phối giày với quần ống rộng dưới đây để kết hợp cho mình một bộ trang phục xinh đẹp nhé. 

1. Kết hợp quần ống rộng và giày thể thao

cach phoi giay voi quan ong rong

Giày thể thao phối quần ống rộng

Giày thể thao sẽ là một lựa chọn giúp bạn trẻ trung và trở nên năng động, cá tính hơn. Nếu bạn kết hợp thêm với áo thun sẽ trở nên đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, nhẹ nhàng. 

>>> Tổng hợp 10+ Cách phối giày với quần ống loe và những lưu ý

Hầu hết các loại giày thể thao đều dễ dàng kết hợp với quần ống rộng, đi giày thể thao giúp bạn cảm thấy thoải mái và di chuyển nhanh nhẹn, dễ chịu hơn. 

2. Kết hợp quần ống rộng với giày sandal

cach phoi giay voi quan ong rong

Giày sandal với quần ống rộng

Giày sandal là một lựa chọn phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên khi đi học, đi chơi,... Bạn nên chọn những đôi sandal có đế cao tầm 2-5 phân, giúp cho đôi chân của bạn thon và cao hơn. 

Bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau như áo thun đơn giản, áo croptop phá cách, áo sơ mi,... 

3. Kết hợp quần ống rộng với các kiểu giày đạp gót

cach phoi giay voi quan ong rong

Giày đạp gót với quần ống rộng

Giày đạp gót hay còn được mọi người gọi là giày sục, được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần lạ mắt. 

Sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thể hiện sự cá tính và năng động khi phối cùng với nhiều kiểu áo khác nhau. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau, cả những bạn học sinh, sinh viên và cả những người đi làm. 

4. Kết hợp quần ống rộng với giày cao gót

cach phoi giay voi quan ong rong

Giày cao gót

Giày cao gót là lựa chọn của những cô gái thích phong cách sang chảnh, nữ tính và thanh lịch. 

Sự kết hợp này sẽ giúp bạn toát lên vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, lịch thiệp vừa sang và hiện đại. Bạn nên chọn những đôi giày cao gót mũi nhọn, giúp cho chân dài và thon gọn hơn. 

5. Kết hợp quần ống rộng với giày búp bê

cach phoi giay voi quan ong rong

Giày búp bê

Nếu bạn muốn chọn phong cách vừa đơn giản và thoải mái, nhẹ nhàng thì có thể chọn giày búp bê đi cùng. Bạn nên chọn màu sắc đơn giản và nhẹ nhàng để đi cùng, giúp tôn vóc dáng và phong cách của quần ống rộng.

6. Kết hợp quần ống rộng với giày boots

cach phoi giay voi quan ong rong

Giày boots cao cổ

Giày boots cao cổ là lựa chọn đang được nhiều người ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Sự kết hợp này mang lại cho bạn phong cách sang chảnh, nữ tính, rất phù hợp cho mùa đông khi kết hợp thêm áo len, vừa đáp ứng được nhu cầu của thời tiết và cả thời trang. 

7. Kết hợp quần ống rộng với giày Oxford

cach phoi giay voi quan ong rong

Giày Oxford với quần ống rộng

Giày Oxford với thiết kế mũi nhọn, đế thấp, đơn giản nhưng vẫn sang trọng khi kết hợp với quần ống rộng sẽ giúp bạn trông thanh lịch hơn. Sự kết hợp này sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. 

8. Kết hợp quần ống rộng với giày Slip-on

cach phoi giay voi quan ong rong

Giày Slip - on

Đây là kiểu giày biến hóa từ kiểu giày thể thao, mang phong cách trẻ trung, năng động và cá tính hơn. Sự kết hợp với quần ống rộng giúp bạn có thêm một phong cách mới mẻ, khác lạ hơn nhưng vẫn thể hiện được nét nhẹ nhàng, nữ tính. 

9. Kết hợp quần ống rộng với giày đế bệt

cach phoi giay voi quan ong rong

Giày đế bệt với quần ống rộng

Giày đế bệt mũi nhọn là lựa chọn giúp bạn thoải mái thể hiện cá tính của mình. Khi kết hợp với quần ống rộng, bạn nên chọn kiểu quần dáng lửng mới tôn được đôi chân và tạo ra sự hiện đại, trẻ trung hơn. 

10. Kết hợp quần ống rộng với giày Loafer

cach phoi giay voi quan ong rong

Giày Loafer

Đây là một sự kết hợp giúp bạn trở nên sang trọng và thanh lịch hơn nếu như cảm thấy không thể đi giày cao gót. Với thiết kế đặc biệt làm nổi bật lên sự thanh thoát và thời thượng, giày Loafer giúp cho bạn thoải mái nhưng vẫn cá tính và xinh đẹp. 

11. Kết hợp quần ống rộng với giày Strappy Heels

cach phoi giay voi quan ong rong

Giày Strappy Heels

Giày Strappy Heels là kiểu giày có quai mỏng ở cổ chân tạo điểm nhấn và phong cách độc đáo, vừa mới lạ vừa gợi cảm. Sự kết hợp giữa kiểu giày này với quần ống rộng rất phù hợp với những cô nàng sở hữu đôi chân dài. Các bạn chân ngắn nên cân nhắc kiểu giày này vì nó có thể làm cho bạn trông lùn hơn đấy. 

12. Kết hợp quần ống rộng với dép quai ngang

cach phoi giay voi quan ong rong

Dép quai ngang với quần ống rộng

Sự kết hợp này sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi bạn đi du lịch xa hay tới những nơi cần vận động nhiều và không quá nghiêm túc, sang trọng. Phong cách này giúp bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng, đơn giản hơn. Bạn nên lựa chọn phối với các kiểu quần ống rộng lửng nhé. 

13. Kết hợp quần ống rộng với dép xỏ ngón (dép kẹp)

cach phoi giay voi quan ong rong

Dép xỏ ngón (dép kẹp)

Đối với những buổi dạo phố, mua sắm hay những lúc quá đơn giản, bạn có thể chọn kết hợp quần ống rộng với dép xỏ ngón để thoải mái và dễ chịu hơn. Ngay cả khi ở nhà bạn cũng có thể lựa chọn phong cách này, đảm bảo bạn sẽ luôn xinh đẹp mọi lúc. 

II. Những lưu ý khi kết hợp các loại giày với quần ống rộng

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhiều cách kết hợp khác nhau tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của bản thân. Tuy nhiên, bạn nên bỏ túi những lưu ý sau để sở hữu những phong cách xinh đẹp hơn:

  • Về độ rộng của quần: Bạn nên chọn quần có mức độ rộng vừa phải so với chân để thoải mái và trông gọn gàng hơn.
  • Về độ dài: Tùy vào từng sự kết hợp khác nhau như ở trên, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu quần dài ngắn khác nhau, đừng quá dài hoặc quá ngắn. 
  • Về phong cách phối: Bạn không nên quá màu mè hay cầu kỳ vì quần ống rộng thể hiện sự đơn giản, thanh lịch và sang trọng một cách nhẹ nhàng. Bạn có thể phối với áo càng đơn giản càng tốt.
  • Cuối cùng là lựa chọn kiểu giày và màu sắc: Bạn nên chọn các màu sắc trung tính và đơn cho đôi giày, điều này sẽ làm cho set đồ trở nên nổi bật, cá tính và hài hòa hơn rất nhiều. 

Trên đây là những tips giúp bạn phối giày với quần ống rộng. Merly Shoes hy vọng bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những đôi giày phù hợp, xinh xắn để phối cùng quần ống rộng. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo các sản phẩm giày dép đa dạng mẫu mã và thiết kế, có thể ghé website của chúng tôi tại: https://merlyshoes.com/ hoặc liên hệ trực tiếp với Hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được giải đáp tận tình.