Top 10 Cách phối giày với quần ống loe và những lưu ý cần nhớ

Quần ống loe là một lựa chọn ngày càng phổ biến của các chị em với thiết kế đặc biệt, lạ mắt. Chính vì vậy nên việc phối đồ cùng với quần ống loe khá khó để tạo thành một phong cách hoàn hảo. Bài viết hôm nay của Merly shoes tổng hợp những cách phối giày với quần ống loe để giúp bạn tạo nên những phong cách độc đáo và đa dạng. 

Phối giày với quần ống loe cực xinh

I. Những lưu ý và nguyên tắc khi phối giày với quần ống loe

Bạn hãy nhanh tay lưu lại những nguyên tắc dưới đây để tạo cho mình nhiều phong cách xinh đẹp khi phối giày cùng với quần ống loe, tránh những trường hợp khó đỡ nhé:

1. Lựa chọn loại quần ống loe có ít hoạ tiết

Những chiếc quần có hoa văn, màu sắc quá nhiều sẽ bị rối mắt và rườm rà, nhất là đối với phần ống khá đặc biệt của loại quần ống loe. Vì vậy, bạn nên chọn những chiếc quần đơn giản, màu sắc trung tính, nó làm cho đôi chân thon gọn và che được nhiều khuyết điểm hơn.  

>>> Top 13 cách phối giày với quần ống rộng thời trang, cá tính

2. Lựa chọn size quần cho phù hợp

Đây chắc chắn là một điều quan trọng giúp cho tất cả bộ trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Đối với loại quần ống loe này, bạn nên chọn những loại quần có vùng eo và mông vừa vặn với cơ thể mình, phần ống không nên quá ngắn hoặc dài. 

3. Lựa chọn size giày cho phù hợp với chân

Phối đồ với giày là sự lựa chọn khá nhiều của hầu hết chị em, việc lựa chọn size giày phù hợp là rất quan trọng. Bạn nên chọn mua những đôi giày vừa size bàn chân, giúp bạn đi thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. 

4. Chọn giày có màu sắc trung tính và phù hợp với tone quần

Màu sắc hài hòa với nhau trong cả bộ trang phục sẽ giúp bạn cuốn hút và sang chảnh hơn. Bạn có thể chọn những tông màu Phối với màu quần, hoặc đơn giản như gam màu trắng, be, đen,...

II. Top 10 cách phối giày với quần ống loe cho nữ cực sang

Quần ống loe là mốt thời trang rất nổi ở những năm 70 và nó bắt đầu phá cách, xu hướng trở lại trong những năm gần đây. Chỉ cần bạn biết cách lựa chọn các trang phục cũng như phụ kiện đi kèm cách phù hợp thì quần ống loe sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều phong cách khác nhau của bạn. Cùng tham khảo top 10 cách phối giày cùng quần ống loe dưới đây:

1. Kết hợp quần ống loe và giày thể thao

Giày thể thao luôn là lựa chọn ưu tiên đối với nhiều độ tuổi khác nhau vì sự đa phong cách của nó. Bạn nên chọn những đôi giày màu nhẹ nhàng đơn giản để có thể phối được tất cả màu quần khác nhau. Sự kết hợp này có thêm áo croptop, áo hai dây hay áo thun đều mang lại cho bạn phong cách năng động, cá tính và hiện đại. 

>>> Top 20 giày cao gót trắng nổi bật và hot nhất hiện nay - GIÀY MERLY

2. Kết hợp quần ống loe cùng giày cao gót

cach phoi giay voi quan ong loeGiày cao gót và quần ống loe

Với thiết kế đặc biệt ở chân ống loe, nếu bạn kết hợp với giày cao gót sẽ trở thành một outfit sang chảnh và hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo thun giúp cho bộ trang phục cân đối và thanh lịch hơn. Khi kết hợp với giày cao gót, bạn nên chọn quần có độ dài vừa phải chạm tới gót giày, không che lấp giày làm cho chân ngắn lại. 

3. Phối quần ống loe với giày sandal

cach phoi giay voi quan ong loeGiày sandal nữ tính, nhẹ nhàng

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn còn là học sinh, sinh viên. Giày sandal sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó, tự tin khi bước đi. Sự kết hợp này mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung và tự do, vừa đơn giản nhưng vừa thanh lịch và sang chảnh. 

4. Phối quần ống loe với giày boots

cach phoi giay voi quan ong loeGiày boot với quần ống loe

Mix quần ống loe cùng với những đôi boot sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ cuốn hút, mới lạ hơn. Bạn có thể kết hợp với áo hai dây hoặc croptop, thêm một chiếc áo khoác blazer ở bên ngoài. Bộ outfit này sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ sành điệu và thời trang một cách đơn giản.

5. Kết hợp quần ống loe cùng với giày búp bê

Đây là một cách mix vô cùng phù hợp với quần ống rộng dành cho các chị em thích phong cách bánh bèo. Khi kết hợp giữa 2 phụ kiện này với nhau, bạn nên chọn những đôi giày búp bê đơn giản càng tốt, có gam màu trung tính nhẹ nhàng. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trở nên vừa thanh lịch vừa nữ tính thêm một chút bánh bèo tiểu thư. 

6. Phối quần ống loe với giày Nike

cach phoi giay voi quan ong loeGiày nike

Cũng giống như sự kết hợp với giày thể thao, giày sneaker Nike là mẫu giày được khá nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay với  thiết kế độc đáo và chưa bao giờ bị lỗi thời. Vì vậy, việc kết hợp quần ống loe với một đôi giày sneaker Nike sẽ khiến bộ trang phục của bạn nổi bật hơn rất nhiều. Sự kết hợp này giúp cho bạn trở nên năng động, thoải mái, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. 

7. Phối quần ống loe với giày Converse

Đây là đôi giày không bao giờ ngừng hot trên thị trường, sự kết hợp giữa quần ống loe và converse chắc chắn sẽ tạo ra một phong cách độc đáo riêng cho bạn, những đôi giày converse luôn có một sắc thái hiện đại, thời thượng và trẻ trung với thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng cầu kỳ trong từng chi tiết nhỏ. Đây sẽ là một lựa chọn độc đáo và hoàn hảo dành cho các cô nàng có và yêu thích phong cách năng động, trẻ trung.

8. Kết hợp quần ống loe và giày cao gót đế xuồng

cach phoi giay voi quan ong loe

Giày cao gót đế xuồng kết hợp quần ống loe

Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trở về với thời trang của những năm 70, giày cao gót đế xuồng và quần ống loe luôn là lựa chọn hot nhất, mang đậm phong cách thời cổ xưa. Bạn nên chọn những chiếc quần ống loe dài chạm gót của giày thay vì những chiếc quần ống loe lửng tới mắt cá chân hoặc quá dài che hết giày. Bạn sẽ trở nên độc đáo, hiện đại khi diện bộ outfit này. Hãy chọn màu quần với áo cùng tông với nhau và lựa chọn đôi giày đế xuồng khác màu tông với bộ đồ để tạo nên điểm nhấn cho set đồ của bạn.

9. Phối quần ống loe với giày sục

Mix giày sục với quần ống loe là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em thích sự mới mẻ, phá cách và năng động. Phần trên của quần ôm sát đùi và thiết kế loe phần dưới ống giúp tôn lên vóc dáng cực chuẩn. Sự kết hợp này mang lại cho bạn một phong cách hiện đại, thoải mái và không kém phần sang trọng.

10. Phối quần ống loe với giày Oxford

cach phoi giay voi quan ong loe

Giày Oxford

Sự kết hợp giữa giày Oxford với quần ống loe giúp bạn tạo ra một vẻ ngoài cực cá tính, phong cách thời thượng nhưng vẫn mang lại một nét nữ tính, thanh lịch riêng. Bạn cũng có thể thử kết hợp với những chiếc áo croptop ôm sát thân tay dài hoặc áo 2 dây để tô thêm điểm nhấn đặc biệt cho bản thân nhé.

Trên đây là những nguyên tắc, lưu ý và những cách để bạn phối giày với quần ống loe cực sang chảnh và cá tính. Bạn có thể tham khảo và biến hóa nhiều phong cách khác nhau cho bản thân đa màu sắc hơn. Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn những đôi giày xinh xắn, phù hợp với quần áo của mình mà chưa biết nên mua ở đâu, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu mã tại Merly Shoes thông qua websites: https://merlyshoes.com/ hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tư vấn nhiệt tình và chu đáo.