Top 8 cách phối đồ với giày màu vàng giúp bạn nổi bật nhất

Giày cao gót màu đen, màu trắng dường như luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi cô gái. Tuy nhiên, làm mới bản thân bằng những gam màu nổi như màu vàng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn? Hãy cùng Merly Shoes tìm hiểu chi tiết trong bài viết cách phối đồ với giày màu vàng sau để có được câu trả lời chính xác nhất. 

phoi do voi giay cao got mau vang

Đã đến lúc bạn nên làm mới tủ giày của mình bằng một đôi giày màu vàng!

I. Những lý do bạn nên sở hữu ít nhất một đôi giày màu vàng?

Màu vàng thuộc nhóm màu nóng, màu sắc của nhóm này rất nổi bật, dù đi riêng hay phối với các màu khác thì màu vàng cũng thu hút ánh nhìn của người đối diện, vì vậy việc chọn một đôi giày màu vàng có thể giúp tăng sức hút cho tổng thể diện mạo của bạn. 

>>> Tổng hợp 6 cách phối giày với chân váy bò phong cách nhất

Ngoài ra, đây là màu sắc làm nổi bật sức sống của người mang. Một số quan niệm cho rằng nếu bạn muốn tiếp thêm năng lượng cho bản thân, hãy chọn màu vàng, nó sẽ cải thiện đôi chút tâm trạng giúp bạn trở nên yêu đời, vui vẻ hơn.  

phoi do voi giay cao got mau vang

Một đôi giày nữ màu vàng không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng

II. Các cách phối đồ với giày màu vàng nâng tầm phong cách

1. Phong Cách Casual Wear - Thường Ngày

Để phối giày nữ màu vàng với trang phục hàng ngày, bạn cần kết hợp chúng với những trang phục có màu đơn giản, có phần trung tính. Cách phối này gồm áo phông, áo sơ mi, quần jeans hoặc quần tây,... Một bộ trang phục đơn giản kết hợp với đôi giày nữ màu vàng bắt mắt càng khiến bạn trở nên thu hút hơn.

phoi do voi giay cao got mau vang

Chiếc váy trắng kết hợp với đôi giày cao gót màu vàng tôn lên sự nữ tính

2. Phong cách Monochrome

Phối đồ theo phong cách Monochrome thật dễ dàng khi bạn kết hợp áo và quần hoặc váy, theo gam màu bạn thích với một đôi giày vàng phù hợp với cá tính của bộ trang phục. Bạn cũng cần lưu ý khi phối với giày cao gót màu vàng, nên kết hợp chúng với tông màu trung tính hoặc xanh lam, nâu vàng chứ không nên kết hợp với màu hồng để hợp thời trang hơn.

phoi do voi giay cao got mau vang

    Phối đồ theo phong cách Monochrome

3. Áo khoác phối cùng giày màu vàng

Phong cách này sẽ giúp bạn trông khá Tây và cuốn hút. Bạn có thể tha hồ thả dáng với nhiều trang phục khác nhau mà không sợ lạc quẻ bởi áo khoác và giày của mình.

4. Lựa chọn trang phục có chi tiết màu vàng

Đây sẽ là cách phối đồ với giày màu vàng tinh tế và khá an toàn. Lựa chọn trang phục có chi tiết màu vàng mang lại ấn tượng rất nhẹ nhàng. Người mặc không cần khoác lên mình cả bộ trang phục màu vàng nếu ngại mình quá nổi bật. Chỉ cần thêm thắt những chi tiết nhỏ màu vàng, tổng thể đã có sự hài hòa tinh tế.

phoi do voi giay cao got mau vang

Tổng thể trang phục hài hòa với những món phụ kiện màu vàng

5. Phối đồ theo Style Color Block

Đây là một cách phối đồ theo bố cục khối màu, tuy không còn quá thịnh hành nhưng cũng là một phong cách đặc biệt, phù hợp với những cô nàng năng động, trẻ trung và muốn trở nên thu hút trước đám đông.

phoi do voi giay cao got mau vang

     Phối đồ theo Style Color Block

6. Phối đồ cùng quần jean rách cá tính

Một chiếc quần jean rách cá tính kết hợp với một đôi giày màu vàng sẽ biến bạn trở thành một cô nàng năng động, tràn đầy năng lượng. Bạn có thể trở nên thực sự nổi bật khi đi dạo phố hoặc đi hẹn hò với bạn bè khi diện phong cách này.

phoi do voi giay cao got mau vang

Phối đồ cùng quần jean rách cá tính

7. Phối giày với chiếc đầm suông cùng tông màu

Nếu bạn chưa biết nên diện gì xuống phố hôm nay, thì chân váy và giày cùng tông màu vàng là một sự lựa chọn vô vùng nổi bật. Cách phối đồ Ton Sur Ton giúp bạn trở nên cuốn hút mà không quá màu mè. Diện một bộ trang phục màu vàng cũng sẽ khiến các nàng rạng rỡ hơn, tươi sáng và tràn đầy năng lượng. 

8. Phối với váy đen phong cách sang trọng

Bộ trang phục với váy đen và giày màu vàng sẽ toát lên sự sang trọng và sành điệu cho người mặc. Gam màu đen trung tính kết hợp với gam màu sáng giúp tổng thể của bạn trông hài hòa hơn. Bạn có thể diện set trang phục này đi dự tiệc mà không thể bị chìm giữa đám đông. 

phoi do voi giay cao got mau vang

Giày nữ tone vàng phối với váy đen toát lên sự sang trọng

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm được nhiều cách phối đồ với giày nữ màu vàng để trở nên cuốn hút hơn. Nếu bạn muốn chọn những đôi giày cao gót màu vàng phù hợp với từng set đồ của mình hãy truy cập website của Merly Shoes tại: Merlyshoes.com hoặc gọi đến Hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn chi tiết.