Top 6 cách phối giày với chân váy bò phong cách nhất

Chân váy bò là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Để có outfit thật đẹp bạn nên biết cách kết hợp chân váy bò cùng với các kiểu giày, dép khác nhau. Điều đó không chỉ thể hiện gu thời trang cá tính, độc đáo mà còn giúp bạn tự tin và thuận tiện trong việc di chuyển hơn. Bài viết sau đây của Merlyshoes sẽ bật mí cho bạn top 6cách phối giày với chân váy bò thời trang nhất.

cach phoi giay voi chan vay bo

Những cách phối giày với chân váy đẹp và thời trang

I. Hướng dẫn 5+ cách phối giày mix cùng chân váy bò

1. Phối chân váy jeans với giày Sneaker

Trong tủ giày của mỗi một cô gái đều có ít nhất một đôi giày thể thao và khi kết hợp một đôi giày sneaker cùng với chân váy sẽ tạo nên phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Cách phối đồ này phù hợp với rất nhiều kiểu váy bò như: dáng váy chữ A, dáng ôm hay xòe, dáng váy ngắn và dài. Không chỉ vậy nó còn tạo cho bạn sự tự tin, thoải mái và dễ dàng khi di chuyển mỗi ngày.

>>> Top 10 cách phối đồ với giày cao gót màu trắng thời trang

Đối với những cô gái yêu thích phong cách đơn giản thì một đôi giày sneaker là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi nó có tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn tạo thêm sự cá tính thì một cách kết hợp mới mẻ đó là lựa chọn “giày của bố” như: New Balance 550, Fila, JD 1 (Jordan 1), Louis Vuitton, Balenciaga,…

cach phoi giay voi chan vay bo

Phối giày sneaker với chân váy bò tạo nên sự trẻ trung, năng động

cach phoi giay voi chan vay bo

Chân váy bò kết hợp với giày thể thao thuận tiện khi di chuyển

2. Phối chân váy bò với giày cao gót

Giày cao gót là loại giày tôn dáng nhất và không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng hiện đại, sành điệu. Chỉ cần kết hợp chân váy bò với giày cao gót là bạn sẽ giúp bạn trông cao hơn đấy. Tuy nhiên, nếu chưa quen đi giày cao gót, bạn nên tìm đến những đôi cao gót có chiều cao dưới 5 cm. Nó sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn và giúp cho đôi chân của bạn không sưng đỏ vì đi giày quá cao.

>>> Top 8 cách phối đồ với giày cao gót màu vàng giúp bạn nổi bật nhất

cach phoi giay voi chan vay boPhối chân váy bò với giày cao gót giúp tôn lên vóc dáng và chiều cao 

3. Mix chân váy bò với giày Boots

Thời tiết mùa đông thường lạnh hơn vì thế bên cạnh việc chọn áo ấm, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một đôi giày thật ấm. Những đôi boots thường có gót cao từ 3cm trở lên nên sẽ giúp tôn lên chiều cao của bạn. Váy jean dài kết hợp cùng với boots sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giúp bạn tôn lên vóc dáng của mình.

cach phoi giay voi chan vay bo

Kết hợp chân váy bò với boots tạo nên phong cách cá tính

  1. Sự kết hợp giữa chân váy bò với giày Oxford

Oxford là mẫu giày từ Anh phù hợp với nhiều bộ trang phục cổ điển và vintage. Mẫu giày này được nhiều bạn trẻ lựa chọn, đặc biệt là các cô nàng yêu thích phong cách thời trang nhã nhặn và cổ điển. Khi đi hẹn hò, một set đồ với sự kết hợp của một chiếc váy bò và một đôi giày oxford sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo.

cach phoi giay voi chan vay bo

Mix chân váy bò với giày oxford tạo nên sự cuốn hút

5. Kết hợp chân váy bò với giày búp bê, giày đế bệt

Giày búp bê hoặc giày có đế bằng là kiểu giày không thể thiếu trong tủ giày của mỗi cô gái yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính. Khi mặc một chiếc váy bò bạn có thể đi một đôi giày bệt để thoải mái hơn trong khi di chuyển đặc biệt là khi phải đi lại nhiều. 

cach phoi giay voi chan vay bo

Phối chân váy bò với giày búp bê tạo nên sự dịu dàng, nữ tính 

6. Mix chân váy bò với sandal

Có rất nhiều kiểu sandal như sandal gót vuông, sandal mũi nhọn, sandal có quai, v.v …  tất cả đều là sự kết hợp mới mẻ và thú vị với váy bò. Đặc biệt đối với các bạn trẻ, dép quai hậu khá phổ biến. Những đôi sandal có dây buộc cùng với chân váy bò đẹp tạo nên phong cách thời trang trẻ trung và năng động.

cach phoi giay voi chan vay bo

Sandal là một sự kết hợp thú vị cùng với chân váy bò 

II. Những lưu ý cần biết khi kết hợp trang phục với chân váy bò

Để phối được một bộ đồ đẹp cùng với chân váy bò là điều không quá khó nhưng để việc phối đồ trở nên có gu và có phong cách thời trang hơn bạn cần biết một số lưu ý sau đây:

Không nên chọn trang phục quá rộng so với cơ thể. Đặc biệt với những cô nàng nấm lùn thì nên chọn áo croptop, áo phông, áo tanktop, … để cân đối tỷ lệ cơ thể và chiều cao của bạn. 

Bạn có thể sơ vin vạt áo phía trước thay vì cả vạt áo để  sự kết hợp trở nên cá tính hơn. Phương pháp này được nhiều bạn trẻ áp dụng để tôn lên vóc dáng và chiều cao. 

Không nên phối áo sơ mi có nhiều họa tiết cùng với váy đuôi cá để tránh gây rối mắt. Bạn chỉ nên chọn những bộ đồ có kiểu dáng và chi tiết đơn giản.

Chân váy bò là trang phục rất dễ phối đồ đặc biệt là nó phù hợp với khá nhiều kiểu giày, dép. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi kết hợp chân váy bò với giày dép. 

Nếu bạn muốn lựa chọn một đôi giày đẹp và hợp thời trang, hãy truy cập website Merly Shoes hoặc liên hệ Hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn cụ thể.