Gợi ý 8 tips phối đồ với dép, sandal cho nữ cực sành điệu

Sandal là phụ kiện được nhiều người ưa thích vì sự mát mẻ, thoải mái, tiện dụng mà nó mang lại. Đặc biệt, các mẫu dép của Adidas, Nike, MLB… càng được ưa chuộng nhờ thiết kế sành điệu, chất lượng tốt. Merly shoes sẽ chia sẻ đến bạn các tips phối đồ với dép sandal cực kỳ sành điệu.

phoi do voi dep

I. Mặc áo thun, quần short với dép sandal

Đây là cách phối đồ thông dụng và được ưa chuộng nhất bởi các bạn nữ. Sự kết hợp này sẽ giúp các bạn nữ nhìn trẻ trung, khỏe khoắn, năng động và không bao giờ lỗi mốt. Nó đem lại sự thoải mái cho người mặc trong những ngày hè hoặc những ngày thời tiết mát mẻ khi ra ngoài dạo chơi.

Kết hợp áo thun, quần short và sandal tạo sự thoải mái

II. Quần jeans phối với sandal nữ

Giày sandal kết hợp với quần jeans ống ôm hay suông cũng rất phù hợp với các bạn nữ, bạn có thể kết hợp thêm với áo thun, áo sơ mi, áo croptop… để tạo nên một set đồ theo phong cách mà bạn muốn. Dép sandal (hay dép quai ngang) sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, trẻ trung và năng động hơn so với việc kết hợp với giày cao gót.

phoi do voi dep

Quần jeans kết hợp cùng sandal mang lại sự năng động

III. Kết hợp dép sandal với các loại váy

Váy là items không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ, bên cạnh việc có thể kết hợp với giày cao gót hay sneaker, các bạn cũng có thể kết hợp với dép sandal để mang lại sự khác lạ, thoải mái và giúp bạn trông nổi bật hơn.

phoi do voi dep

Giày sandal kết hợp với các loại váy giúp bạn nổi bật hơn

IV. Kết hợp sandal cùng quần ống rộng

Quần ống rộng có thể đáp ứng đủ các tiêu chí thanh lịch, sành điệu, cá tính, quần ống rộng là trang phục được rất nhiều bạn nữ yêu thích, nếu như kết hợp quần ống rộng và giày cao gót mang lại sự thanh lịch, kết hợp với sneaker mang lại sự năng động, cá tính thì việc kết hợp quần ống rộng và sandal sẽ mang lại sự thoải mái, phóng khoáng cho các bạn nữ.

phoi do voi dep

Sandal cùng quần ống rộng làm bạn trở nên khác biệt

V. Mặc vest nữ đi dép sandal

Có thể bạn nghĩ rằng, đồ vest chỉ phù hợp với việc đi giày cao gót nhưng thực ra thời trang là không giới hạn nên chỉ cần bạn biết cách phối hợp các phụ kiện với nhau sẽ tạo ra một phong cách độc đáo, mới lạ nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch riêng cho bản thân. Nên chọn kiểu dép sandal có thiết kế đơn giản, màu sắc mang tính basic để dễ kết hợp.

Bài viết xem thêm: Tổng hợp 3 cách dán đế giày cao gót nhanh chóng, chắc chắn

phoi do voi dep

Kết hợp áo vest cùng sandal là lựa chọn nên thử

VI. Phối đầm cùng sandal nữ

Bên cạnh việc phối váy với sandal, bạn cũng có thể thử kết hợp các chiếc đầm liền thân hay váy babydoll với dép. Kết hợp váy babydoll và sandal đơn giản là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở dịu dàng, đây sẽ là một bộ cánh đầy cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào, xinh xắn và dịu dàng. Hãy thử sự kết hợp được gợi ý này, có thể kết quả sẽ đem đến cho bạn sự bất ngờ.

phoi do voi dep

Váy babydoll cùng dép sandal giúp bạn vừa dịu dàng vừa năng động

VII. Phối áo thun, chân váy cùng sandal nữ

Việc kết hợp áo thun, chân váy cùng sandal không chỉ giúp các bạn nữ ăn gian tuổi một cách hiệu quả mà còn mang lại cảm giác thoải mái, độc đáo. Có rất nhiều kiểu chân váy khi kết hợp với sandal sẽ mang lại phong cách trẻ trung, cá tính và năng động như: váy xẻ tà, váy tennis, chân váy bút chì, váy đuôi cá…

Bài viết xem thêm: Cách sửa giày cao gót thành giày bệt chuẩn xác, không mất dáng giày

phoi do voi dep

Kết hợp sandal cùng chân váy, áo thun giúp các bạn nữ hack tuổi trông thấy

VIII. Phối hợp áo croptop cùng dép sandal

Là lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ mang phong cách thời trang và hiện đại, áo croptop rất được ưa chuộng vì có thể khoe trọn vào 2 thon gọn, săn chắc. Kết hợp dép sandal cùng áo croptop sẽ tạo nên vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và tăng phần thu hút.

Bạn có thể lựa chọn một chiếc croptop với màu sắc, kiểu dáng bạn ưa thích kết hợp với quần jeans ngắn hoặc dài kèm theo đôi dép sandal là đã có một outfit phù hợp để xuống phố cùng bạn bè. Bạn cũng có thể kết hợp với các phù hợp như vòng cổ, đồng hồ hay áo khoác… để tăng thêm sự nổi bật cho bản thân.

Trên đây là 8 tips phối đồ cùng sandal mà Merly shoes gợi ý để giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho trang phục mỗi ngày, hãy là một cô gái đa dạng phong cách và thường xuyên biến đổi với sở thích của mình. Nếu bạn đang tìm cho bản thân một đôi sandal phù hợp, hãy đến ngay với Merly shoes qua Website: merlyshoes.com hoặc Hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được đội ngũ tư vấn viên tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.