Mặc vest đi giày gì: 10 Cách chọn giày đi làm và Giày mặc vest nữ

Vest và giày là hai phụ kiện đầu tiên giúp gây ấn tượng với người đối diện. Cách phối hợp hai món đồ này sẽ thể hiện được phong cách thời trang cũng như gu thẩm mĩ của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kết hợp hai món đồ này sao cho hợp lí nhất. Vậy mặc vest đi giày gì? Hãy cùng Merlyshoes tìm hiểu xem đâu là công thức hoàn hảo nhất cho sự kết hợp giữa vest và giày nhé.

I. Gợi ý 10 cách chọn giày cho cô nàng công sở

1. Mặc vest đi giày sneaker

Nếu bạn đã quá chán những đôi giày cao gót luôn mang đến cảm giác đau chân khi di chuyển thì giày sneaker là một sự thay thế hoàn hảo. Những đôi sneaker sẽ tạo nên sự năng động cá tính nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp và thanh lịch.

Vest kết hợp cùng với sneaker sẽ mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng cho một ngày mới. Hơn thế nữa, đôi giày này sẽ tạo ra sự êm ái cho đôi chân của bạn, đặc biệt là khi phải  di chuyển nhiều và liên tục.

Bài viết xem thêm: Mặc vest đi giày gì: 10 Cách chọn giày công sở và Giày mặc vest nam

2. Giày Vans kết hợp với vest nữ

Giày Vans là một thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với các bạn trẻ. Sự kết hợp giữa giày Vans và vest cũng là một sự lựa chọn không tồi. Những đôi Vans sẽ giúp tôn lên sự cá tính, năng động, phù hợp với những cô nàng vốn quen với phong cách phóng khoáng, tự do.

3. Kết hợp vest với giày thể thao Converse

Với những cô nàng yêu thích giày thể thao thì Converse không phải thương hiệu gì xa lạ. Những đôi giày Converse thu hút các cô gái bởi thiết kế đơn giản, cuốn hút, dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Kết hợp vest với giày Converse cũng là một sự lựa chọn cực hay ho. Sự kết hợp này mang đến một cảm giác mới lạ và tạo nên dấu ấn cá nhân sâu đậm với người đối diện.

Bài viết xem thêm: [HOT] Top 8+ cách check giày REAL với giày FAKE nhanh chóng

4. Mix vest với giày lười

Những đôi giày lười vốn đã quá quen thuộc với cánh mày râu. Phụ nữ cũng hoàn toàn có thể mặc vest đi giày lười. Loại giày này sẽ giúp tôn lên phong thái sang trọng, thanh lịch của chị em đồng thời khẳng định rằng phái nữ cũng không hề kém cạnh phái nam khi diện vest với giày lười.

5. Mặc vest đi boots cao cổ

Nếu bạn tự tin vào đôi chân của mình thì có thể lựa chọn boots cao cổ. Tùy theo độ dài của váy hoặc quần để lựa chọn một đôi boots phù hợp.

Bạn nên mix chân váy hoặc quần skinny với một đôi boots cao vừa đến mắt cá chân. Style này được nhiều cô nàng lựa chọn bởi nó mang đến cảm giác mới mẻ, thể hiện phong cách thời trang táo bạo, mạnh mẽ.

6. Mặc vest đi giày boots trắng

Vest kết hợp với boots trắng không phải là một sự lựa chọn tồi. Ngược lại, đôi boots trắng sẽ tăng điểm nhấn cho đôi chân của bạn, mang đến một diện mạo mới mẻ và ghi điểm cho trang phục của bạn.

Nếu biết khéo léo kết hợp thì phong cách này sẽ giúp bạn trông vô cùng nổi bật và làm tổng thể set đồ trở nên sang trọng hơn.

7. Đi giày cao gót mũi nhọn với vest đen

Có thể nói, đây không phải là sự kết hợp quá xa lạ. Một chiếc vest đen mix cùng với giày cao gót sẽ làm cho tổng thể bộ trang phục trở nên sang trọng hơn. Đồng thời, chúng cũng sẽ giúp tôn lên vẻ chuyên nghiệp, thanh lịch. Chính vì vậy, sự kết hợp này luôn được các cô nàng công sở ưa chuộng.

8. Sục da nữ với vest

Sục da nữ và vest tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng. Sự kết hợp này được nhiều cô nàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo vest kẻ caro cùng chân váy ôm sát, phối với một chiếc túi đeo chéo màu nâu để tạo điểm nhấn cho set đồ. Sục da nữ kết hợp với vest vô cùng đơn giản nhưng lại tạo cảm giác sang chảnh, trẻ trung. 

9. Vest nữ đi sandal cao gót

Đây là set đồ vô cùng phù hợp với những cô nàng muốn mặc vest để chụp kỉ yếu. Những đôi giày sadal cao gót không chỉ tạo cảm giác trẻ trung năng động mà còn mang đến sự sang trọng, quyến rũ. Set đồ này sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật trong ngày kỉ yếu. Đối với những cô nàng yêu thích sự an toàn thì vest trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày chụp kỉ yếu.

10. Giày boots cao đến đầu gối cá tính

Giày boots không chỉ tạo nên sự sang trọng lịch sự mà còn mang đến cảm giác năng động, cá tinh. Bạn có thể lựa chọn một chiếc vest màu be kết hợp với một chiếc chân váy chữ A để tôn lên đôi chân của mình. Vào mùa đông, bạn hoàn toàn có thể diện thêm một chiếc áo len cổ lọ để vừa giữ ấm cơ thể vừa làm tăng tính thẩm mĩ. Thực tế, bạn có thể lựa chọn set đồ này để vừa đi làm vừa đi chơi

II. Cách chọn giày mặc vest nam lịch sự và nam tính 

1. Mix áo vest với giày tây lịch lãm

Đây là sự kết hợp tạo nên sự sang trọng, lịch sự, rất phù hợp cho những cuộc họp hay những sự kiện quan trọng. Nếu chưa biết phải kết hợp như thế nào thì đây là một công thức hoàn hảo cho bạn. Bạn nên lựa chọn một đôi giày có gam màu giống với màu của bộ vest để tạo nên sự đồng điệu, chuyên nghiệp

2. Áo vest mix với giày lười thời trang

Nếu đang loay hoay chưa biết phải chọn loại giày nào thì giày lười là một sự lựa chọn hợp lí. Đây là item vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện. Bạn nên chọn giày cùng màu với quần để trông cao hơn.

3. Áo vest mix giày boots nam cá tính

Cách kết hợp này sẽ phù hợp với bạn nam có chiều cao cân đối và vừa vặn. Đây sẽ là sự kết hợp vô cùng thú vị tạo nên phong cách năng động, táo bạo. Bạn có thể lựa chọn set đồ này cho những buổi đi chơi với bạn bè hoặc chụp ảnh phong cách streetstyle

4. Áo vest mix giày Boat Shoes thời thượng

Phong cách kết hợp này sẽ mang đến cảm giác nam tính và thời thượng. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý về màu sắc của vest khi kết hợp với loại giày này để tránh tạo cảm giác rối mắt. 

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm trong việc kết hợp vest và giày. Hy vọng, bài viết này của Merly Shoes có thể giải đáp phần nào câu hỏi mặc vest nên đi giày gì. Nếu chưa lựa chọn được đôi giày phù hợp, bạn có thể truy cập website https://merlyshoes.com/ hoặc gọi điện đến số hotline 0909.190.856 để được tư vấn.