Những cách phối giày với chân váy tạo nên phong cách

Bên cạnh trang phục thì giày dép cũng là điểm nhấn khi phối đồ giúp các bạn nữ tạo nên phong cách, cá tính của mỗi người. Thế nhưng kết hợp đồ như thế nào để tạo ấn tượng và cuốn hút hơn lại là điều mà không phải bạn nữ nào cũng biết. Trong bài viết này Merlyshoes sẽ chia sẻ cho bạn những bí kíp cách phối giày với chân váy giúp bạn trở nên có “gu” hơn.  

cach phoi giay voi chan vay

Tổng hợp các cách phối giày với chân váy hợp thời trang dành cho nữ 

I. Phối chân váy chữ A cùng sandal cùng giày cao gót đế thấp 

Với những sản phẩm có thiết kế đế gót cao khoảng 1 - 3cm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với hầu hết mọi cô nàng. Bởi chúng vừa có thể giúp chị em phụ nữ "ăn gian" chiều cao vừa thuận tiện trong việc di chuyển, đặc biệt là những khu vực địa hình gồ ghề nhiều bậc thang,... 

1. Chân váy chữ A với sandal buộc dây mảnh/giày mũi nhọn

cach phoi giay voi chan vay

Phối chân váy ngắn với họa tiết đơn giản cùng giày buộc dây 

Đây là kiểu giày rất phù hợp với những cô gái có chiều cao khiêm tốn vì chúng sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên thon gọn hơn. Khi bạn diện đôi giày này cùng với một chiếc váy bò có gam màu trung tính và họa tiết đơn giản thì đều phù hợp đi làm hay đi chơi. Hơn nữa chúng còn giúp tôn lên vóc dáng của bạn.

2. Sandal gót vuông

cach phoi giay voi chan vay

Kết hợp giày Sandal gót vuông màu đen cùng chân váy sẽ giúp bạn nữ trong thanh lịch và nữ tính hơn 

Một trong những cách phối đồ “hack dáng” được các bạn nữ yêu thích trong mùa hè là sự kết hợp giữa sandal gót vuông và váy chữ A. Khi đi gặp bạn bè, bạn có thể lựa chọn một đôi sandal gót vuông phối cùng với những chiếc váy màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế để bạn trông chững chạc hơn nhưng lại không quá khô khan.

>>> TOP 10+ mẫu giày cao gót 12 phân đẹp, xu hướng nhất hiện nay

3. Sandal màu trắng hoặc nude

cach phoi giay voi chan vay

Đây là một trong những cách phối giày với chân váy được nhiều chị em lựa chọn 

Với những đôi sandal có màu sắc đơn giản như thế này, bạn có thể kết hợp với chân váy chữ A để đôi chân của bạn trông thon dài hơn. Phối đôi sandal màu trắng hoặc nude cùng với chiếc váy ngắn sáng màu là một lựa chọn tuyệt vời cho một buổi tiệc với bạn bè. 

II. Phối chân váy chữ A cùng giày búp bê

cach phoi giay voi chan vay

Giày búp bê trắng phối với chân váy chữ A tối màu sẽ giúp tổng thể trong hài hòa hơn 

Giày búp bê là kiểu giày siêu đáng yêu nên có trong tủ giày của các bạn nữ. Nhìn chung giày búp bê có thiết kế tương tự giày cao gót tuy nhiên giày búp bê có phần đế thấp hơn thuận tiện cho việc di chuyển. 

III. Cách phối giày bệt nữ với chân váy 

cach phoi giay voi chan vay

Cách phối giày bệt với chân váy đen form dài thích hợp với phong cách công sở 

Giày bệt nữ thường rất phù hợp khi kết hợp với những dáng váy xòe hay dáng váy qua đầu gối. Thiết kế của giày bệt khá đơn giản có đế bằng mũi vuông, tròn hoặc nhọn. Đối với những cô gái không biết cách phối đồ thì giày bệt là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều outfit. Đặc biệt, giày đế bằng rất phù hợp với các mẹ bầu bởi nó rất an toàn cho việc di chuyển.

>>> Top 10 cách phối đồ với giày cao gót màu trắng thời trang

IV. Giày lười phối với chân váy 

cach phoi giay voi chan vay

Tip phối giày này sẽ giúp bạn trở nên năng động, cá tính 

Giày lười hay còn gọi là giày slip on thường kết hợp với những dáng váy dài tạo kiểu. Giày lười được thiết kế với phần đế cao 2 - 3cm nên có thể kết hợp với cả váy dáng dài và dáng ngắn. Khi lựa chọn giày bạn nên chọn những đôi giày có gam màu trung tính và tương tự với trang phục của bạn. 

V. Phối chân váy chữ A cùng giày cao gót

Giày cao gót kết hợp với váy chữ A là một outfit “hack dáng” phù hợp cho những cô nàng chân ngắn. Không chỉ tôn dáng và chiều cao, cách phối đồ này còn giúp bạn tạo ấn tượng và cuốn hút hơn. 

1. Giày cao gót có đế vuông có quai chéo, quai ngang

cach phoi giay voi chan vay

Giày cao gót có đế vuông có quai chéo, quai ngang kết hợp với chân váy ngắn giúp bạn trông trẻ trung, năng động 

Nếu chưa quen đi giày cao gót bạn có thể lựa chọn những kiểu giày dễ đi hơn. Giày đế vuông với điểm nhấn là quai chéo hoặc quai ngang phối cùng một chiếc chân váy nhẹ nhàng là một outfit được nhiều cô nàng công sở yêu thích bởi sự tôn dáng và sự tiện dụng của nó. 

2. Giày cao gót đế thô

cach phoi giay voi chan vay

Cách phối giày gót đế thô cùng chân váy dài xòe thích hợp với ai thích phong cách tiểu thư 

Bạn sẽ tự tin và cuốn hút hơn khi diện chân váy da hay váy jean cùng với giày cao gót đế thô. Với những cô nàng cá tính, yêu thích phong cách cổ điển thì đây là một cách phối đồ không thể bỏ qua.

VI. Giày Mary Jane kết hợp với chân váy 

Có thiết kế tương tự như giày búp bê, giày Mary Jane thường có mũi vuông hoặc tròn và phần quai ngang. Giày Mary Jane với kiểu dáng đơn giản, mới lạ sẽ giúp giúp cho set đồ của bạn có thêm điểm nhấn, giúp bạn trẻ trung hơn nhưng cũng không kém phần thanh lịch. 

cach phoi giay voi chan vay

Đây là cách phối đồ dựa nhiều cô gái Hàn, Trung yêu thích và lựa chọn 

Bạn có thể phối kiểu giày này với chân váy jean để tạo nên sự năng động, khỏe khoắn. Còn nếu như bạn yêu thích phong cách dễ thương, nữ tính thì có thể kết hợp giày Mary Jane với những chân váy có màu sắc tinh tế, nhã nhặn, họa tiết đơn giản. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn nơi công sở. 

Hy vọng những bí kíp phối giày với chân váy mà Merly Shoes chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có được những outfit thật trẻ trung, cá tính và sang trọng, cuốn hút. Để chọn cho mình những đôi giày ưng ý bạn có thể truy cập website merlyshoes.com hoặc liên hệ Hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất.