TOP 4 mẫu giày sandal nữ đẹp hot nhất 2022

Thời tiết vào hè luôn oi bức khó chịu, vì vậy các chị em đều muốn cất đi những đôi giày kín chân và thay vào đó là những đôi sandal thoải mái, thoáng mát. Vậy bạn đã biết đến những mẫu giày sandal nữ đẹp, hot nhất năm nay chưa, hãy cùng cập nhật ngay top 4 mẫu sandal nữ hot trend 2022 nha!

Mẫu giày sandal nữ bệt có buộc dây

giày sandal nữ hot 2022

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tiểu thư thì giày sandal buộc dây là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp giày sandal này với set đồ áo hở vai sơ vin với chiếc quần short. Phong cách mix đồ này sẽ giúp bạn gái vừa cá tính nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, ngây thơ.

Xem thêm >> [Hot] Các mẫu giày sandal nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu giày sandal nữ đế thô

giày sandal nữ hot 2022

Những đôi dép cao gót thường dễ gây đau chân sau khi đi lâu. Chính vì vậy, các nhà thiết kế nổi tiếng đã cho ra đời những đôi dép nữ đế thô được thiết kế để giảm những thương tích do giày cao gót gây ra.

Thiết kế cơ bản của loại giày này là da tối màu kết hợp với mũi giày tròn và đế thô. Ngoài ra, để đa dạng hóa lựa chọn, các nhà thiết kế đã kết hợp thêm nhiều chi tiết như đinh tán, ren, brogue…

Xem thêm >> Top 8 thương hiệu giày sandal nữ nổi tiếng nhất Việt Nam

Mẫu sandal nữ cao gót mũi nhọn

giày sandal nữ hot 2022

Có thể khẳng định rằng giày cao gót mũi nhọn là loại giày được nhiều chị em yêu thích sử dụng nhất. Với mẫu giày này, phần mũi giày được thiết kế thuôn nhọn để tôn lên sự thanh mảnh cho bàn chân. Chính vẻ ngoài tối giản này đã tạo nên sự tinh tế, thanh lịch và chuyên nghiệp, tạo cảm giác thon gọn hơn cho đôi chân khi sử dụng.

Ngoài ra, để giúp các bạn gái tránh nhàm chán và trở nên thời trang hơn, các nhà sản xuất kết hợp thiết kế mũi nhọn với các phụ kiện đi kèm hoặc sử dụng ánh kim tuyến để mang đến cho đôi giày vẻ ngoài khác biệt và tươi sáng hơn.

Mẫu sandal nữ có đế xuồng

giày sandal nữ hot 2022

Cuối cùng, một trong những xu hướng hot cho mùa Thu Đông 2022 là đôi giày đã quá quen thuộc với tất cả phụ nữ, nhưng nó vẫn không hề lỗi mốt ngay cả khi nó đã được ra mắt cách đây vài năm. Đó là mẫu giày sandal nữ đế xuồng.

Đuợc làm từ nhiều chất liệu và có nhiều kiểu dáng khác nhau, sandal nữ đế xuồng thường cao từ 8 đến 15 cm. Đôi giày lấy cảm hứng từ phong cách hippie của những năm 1970 này rất tôn chiều cao đồng thời mang lại sự thoải mái và sức mạnh cho đôi chân của bạn. Ngoài ra, kết cấu của dây buộc là sợi tơ mềm mại, giúp đôi sandal thêm phần xinh xắn và giảm thiểu sự thô cứng của đế.

Trên đây là tổng hợp những mẫu giày sandal nữ đẹp 2022. Hy vọng qua bài viết này của Merlyshoes, các chị em sẽ lựa chọn được cho mình mẫu giày mà mình yêu thích.