[Hot] Các mẫu giày sandal nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Giày sandal với thiết kế độc đáo, đơn giản và nhẹ nhàng không kém phần thanh lịch giúp các nàng thoải mái diện với những trang phục yêu thích. Tuy nhiên, để chọn được một kiểu giày sandal hợp với phong cách của mình thì không phải chị em nào cũng biết. Ở bài viết dưới đây, Merly Shoes sẽ giúp bạn chọn được một đôi giày ưng ý và phù hợp nhất với bạn trong 14 mẫu giày sandal nữ đang hot hiện nay nhé!

I. Top 14 mẫu giày sandal nữ đang hot nhất thị trường

1. Sandal quai bản to

Đối với những cô nàng không muốn lộ bàn chân quá nhiều thì đây là lựa chọn rất tuyệt vời, không những đem lại sự thoải mái cho đôi chân mà còn phù hợp với tất cả các trang phục.

giay sanda nu dang hot

2. Sandal quai ngang

Đây là kiểu giày sandal phù hợp với những cô nàng không thích style bánh bèo. Bởi khi diện lên, bạn sẽ thấy vô cùng cá tính và mạnh mẽ một cách vừa phải cho set đồ ngày hè của bạn.

giay sanda nu dang hot

3. Sandal buộc dây mảnh

Những cô nàng style bánh bèo thì không thể bỏ qua mẫu sandal buộc dây mảnh đang được ưa chuộng nhất trong năm nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy mất công buộc dây một chút nhưng hoàn toàn xứng đáng với diện mạo sexy, cuốn hút cho đôi chân của bạn. Và đặc biệt là sandal dây mảnh rất hợp với những chiếc váy hè mềm mại.

giay sanda nu dang hot

Xem thêm >> TOP 4 mẫu giày sandal nữ đẹp hot nhất 2022

4. Sandal chiến binh

Với vẻ ngoài vô cùng nổi bật và hiện đại nên sandal chiến binh luôn được mọi người săn đón vào những ngày hè. Không những thế, sandal này vẫn đem lại sự nổi bật, cá tính cho những trang phục đơn giản và thoải mái.

giay sanda nu dang hot

5. Sandal quai chữ X

Mẫu sandal quai chữ X này chiếm trọn được sự yêu thích của những cô nàng cá tính, năng động. Đây là kiểu sandal phù hợp khi mặc với quần sooc, quần T-shirt và quần ống rộng. 

giay sanda nu dang hot

6. Sandal tua rua

Nếu bạn chán với kiểu dáng đơn giản thì thử ngay sandal tua rua với điểm nhấn điệu đà và lãng mạn cho mọi set đồ. Khi phối hợp với các trang phục nhẹ nhàng, đơn giản sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và vô cùng ấn tượng.

giay sanda nu dang hot

7. Sandal ánh kim

Đây là kiểu sandal phù hợp với nhiều trang phục khác nhau mà không kén chọn chút nào cả. Sandal ánh kim là phong cách của những nàng yêu thích sự tối giản, đẹp dịu dàng mà không chói lóa, giúp phái nữ luôn tự tin tỏa sáng.

giay sanda nu dang hot

 

8. Sandal xuồng đế cói

Sandal đế cói với vẻ ngoài mộc mạc và giản dị nên được rất nhiều các bạn trẻ ưa thích qua các năm. Đây là kiểu sandal rất phù hợp vào mùa hè và đặc biệt là diện đi biển với cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái.

giay sanda nu dang hot

9. Sandal mũi vuông

Khi diện sandal mũi vuông giúp chị em thêm sự nhẹ nhàng hiện đại, thanh lịch và phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Màu sắc sandal đang được ưa thích nhất năm nay là đen - nâu - da bò.

giay sanda nu dang hot

 

10. Sandal quai trong

giay sanda nu dang hot

Với kiểu thiết kế vô cùng lạ mắt và khác biệt này thì các nàng không thể bỏ qua bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng của nó. Đối với những cô nàng có đôi chân thanh mảnh, nhẹ nhàng và nữ tính thì đây là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt còn giúp các nàng khoe khéo bộ nail.

Xem thêm: Địa chỉ bán giày sandal nữ size lớn tại TP. Hồ Chí Minh uy tín, giá rẻ

II. Địa chỉ Merly Shoes mua giày sandal uy tín chất lượng

giay sanda nu dang hot

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu giày dép nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng. Giày sandal luôn phù hợp cho những cô nàng hướng tới sự đơn giản và chỉ cần phù hợp với sở thích. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua giày sandal dành cho phái nữ vừa đẹp, vừa chất lượng thì Merly Shoes là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Bởi mỗi thiết kế của Merly Shoes luôn hướng tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, do vậy mà sản phẩm luôn đạt đủ 3 tiêu chí “Đẹp, Êm & Bền”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, Merly Shoes giúp khách hàng hài lòng không chỉ bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng mà còn ở chất lượng trong mỗi đôi giày. 

Tất cả sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp, Merly Shoes đảm bảo độ bền theo thời gian và giúp các nàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Bài viết trên đây là các mẫu giày sandal đang được ưa chuộng nhất hiện nay được Merly Shoes tổng hợp dành cho bạn. Nếu muốn sở hữu một đôi sandal với thiết kế độc đáo, đa dạng và chất lượng hàng đầu, bạn có thể liên hệ với Merly Shoes qua website Merlyshoes hoặc qua hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhanh nhất. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Merly Shoes tại địa chỉ:

  • Số 876 đường Trường Sa, P.13, Q.3, TP. HCM (ngay cầu Lê Văn Sỹ)
  • Số 38 đường Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Số 242 đường Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk