Top 8 thương hiệu giày sandal nữ nổi tiếng nhất Việt Nam

Bên cạnh giày cao gót thì những đôi sandal với phong cách năng động, trẻ trung, cá tính đang dần trở thành món phụ kiện thời trang không thể thiếu của các cô gái. Tuy nhiên, giữa một rừng các nhãn hàng sandal như hiện nay thì việc lựa chọn của các chị em trở nên khó khăn hơn. Sau đây, mời các bạn cùng điểm qua top 8 thương hiệu giày sandal nữ nổi tiếng nhất Việt Nam nhé!  

Sandal tại Merlyshoes

Merlyshose là thương hiệu thời trang giày nữ độc quyền của công ty TNHH XNK Quốc tế Minh Quân - Đơn vị vừa đạt được danh hiệu Top 100 thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam 2017. Công ty hiện có 4 chi nhánh tại  TP. Hồ Chí Minh và Đắk Lắk đồng thời các sản phẩm của thương hiệu cũng đã phủ sóng khắp các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Robins.

Thiết kế giày sandal tại Merlyshose khá đa dạng về mẫu mã, phải kể đến như sandal bệt sandal gót trụ, sandal cao gót, sandal xuồng. Hầu hết các kiểu sandal đều phù hợp cho việc đi làm lẫn đi tiệc hoặc xuống phố hay du lịch. Các sản phẩm của thương hiệu này mang vào rất êm chân, thoải mái và thuận tiện cho việc di chuyển. Có thể nói Merlyshose đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường giày dép nữ.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những đôi sandal hiện đại cá tính thời thì hãy truy cập ngay vào trang web https://merlyshoes.com/ để cập nhật những mẫu giày thời thượng nhất hoặc liên hệ trực tiếp vào số hotline 0909.190.856 để được các bạn nhân viên tư vấn lựa chọn đôi sandal phù hợp với bạn nhất nhé! 

Xem thêm >> TOP 4 mẫu giày sandal nữ đẹp hot nhất 2022

Sandal tại Biti’s

Biti’s là một thương hiệu giày dép nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Ra đời vào những năm 1982, nhãn hàng này đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm giày dép vô cùng chất lượng. Biti’s luôn ưu tiên sự thoải mái và chắc chắn cho người dùng trong từng thiết kế của mình đúng như slogan của công ty “Biti’s nâng niu bàn chân Việt”.

Trải qua gần 40 năm, Biti’s luôn không ngừng nỗ lực cải tiến để đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người dùng. Hiện nay, những mặt hàng của Biti’s không những làm hài lòng khách hàng về chất lượng mà mẫu mã cũng khá trau chuốt, hiện đại, mang đến cho người dùng một phong cách rất trẻ trung và năng động.

Sandal Vina Giầy

 Vina Giầy lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường giày dép Việt Nam là vào năm 1990. Hiện nay, công ty này được đánh giá là đơn vị sản xuất giày dép uy tín chất lượng cao, không chỉ phục vụ cho người tiêu dùng trong nước mà còn hướng đến những vị khách hàng khó tính quốc tế. Ngoài ra, Vina giầy trong nhiều năm liền liên tục đạt danh hiệu danh dự “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Giày sandal của Vina Giầy được thiết kế khá độc đáo, hiện đại, năng động và dành cho nhiều đối tượng, từ các cô nàng trẻ tuổi cho đến các chị em phụ nữ trên 30. Đa số các các sản phẩm của đơn vị này khi tung ra thị trường đều đạt chất lượng cực kỳ cao, đảm bảo an toàn và thoải mái nhất cho người sử dụng. Thương hiệu này luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu để theo kịp xu hướng của thị trường.

Sandal Thiên Hương Shoes

Thiên Hương Shoes là đơn vị sản xuất nhiều năm trong lĩnh vực giày dép thời trang và là đối tác của nhiều nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Mang trong mình phương châm sự thành công của khách hàng chính là thành công của Thiên Hương, nên đơn vị này luôn cập nhật những công nghệ hiện tại để thiết kế ra những mẫu giày mới nhất, chất lượng nhất theo kịp xu thế và thị hiếu của khách hàng.

Đặc biệt đối với dòng sản phẩm sandal, Thiên Hương Shoes luôn phục vụ cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng, không những ổn định về chất lượng mà mẫu mã thiết kế cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Thương hiệu này có rất nhiều kiểu sandal nổi bật như sandal cao gót, sandal 2 đế, sandal xỏ ngón …

Sandal Juno

Nhắc đến thương hiệu sandal nữ nổi tiếng trên thị trường giày dép Việt Nam thì chắc chắn Juno là cái tên chị em không thể bỏ qua. Đây là một nhãn hàng được rất nhiều các cô nàng lựa chọn với những mẫu giày đa dạng về kiểu dáng thỏa mãn nhu cầu mua sắm của chị em. Hơn nữa, các sản phẩm tại Juno cũng luôn được cập nhật và thay đổi để đáp với thị hiếu của chị em phái đẹp.

Thương hiệu sandal Juno có rất nhiều loại, chẳng hạn như giày sandal đế bằng, sandal cao gót, sandal thể thao… Đối với mỗi dòng sản phẩm sandal đều sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng, phù hợp cho bạn sử dụng trong những hoàn cảnh cụ thể. Nếu muốn sở hữu một đôi sandal năng động, trẻ trung, cá tính thì bạn hãy ghé qua nhé.

Sandal Erosska

Erosska là một thương hiệu nổi tiếng không chỉ có thế mạnh về giày sandal mà còn được đông đảo chị em yêu thích với các dòng sản phẩm giày cao gót chất liệu cao cấp, thiết kế đa dạng với mức giá hợp lý. Sản phẩm tại công ty Erosska đều đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế, khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác thoải mái và êm chân nhất định. 

Các mẫu sandal tại Erosska được thiết kế khá đa dạng, từ các mẫu mã từ cơ bản thông dụng cho đến những mẫu độc đáo khác lạ sẵn sàng phục vụ mọi lứa tuổi, tuy nhiên, các sản phẩm tại đây vẫn thiên về sandal dành cho chị em công sở hay khay các cô nàng. Hiện nay, các mẫu sandal mũi vuông, sandal mũi nhọn, sandal phối dây nhỏ, sandal đế bằng… là những mẫu được bán chạy nhất tại Erosska. 

Sandal Vascara

Vascara là thương hiệu giày dép, túi xách sang trọng uy tín hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm tại Vascara đều có chất lượng cực kỳ cao và được được kiểm định vô cùng kỹ lưỡng trước khi được đưa ra thị trường. Giá bán của các mặt hàng tại Vascara không quá đắt mà phù hợp với chất lượng của sản phẩm. 

Tại Vascara có đầy đủ các mẫu sandal cho bạn lựa chọn, từ sandal đế bằng dùng để đi biển, cho đến những đôi sandal cao gót mang đi làm và sự kiện. Để có thể sở hữu một đôi sandal xinh xắn với chất lượng tuyệt vời, đi vào êm chân, chắc chắn bạn chỉ cần bỏ ra mức phí là 400.000đ đến 1.000.000đ.

Sandal Elly

Nhắc đến Elly thì có lẽ mọi người ai cũng biết đây là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với những thiết kế sang trọng, đẳng cấp, mang đậm phong cách Pháp. Đơn vị này không chỉ nổi tiếng về các mẫu giày sandal, mà còn cung cấp cho các chị em và đấng mày râu những sản phẩm như túi xách, ví, giày dép, thắt lưng… 

Các mẫu Sandal của thương hiệu Elly được thiết kế khá đơn giản, mang lên chân rất thoải mái giúp chị em tự tin khi di chuyển. Có thể nói, những mẫu sandal từ thương hiệu nổi tiếng này là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết chị em phụ nữ trong bất kỳ hoàn cảnh nào, từ đi làm, dạo phố hoặc  gặp gỡ đối tác quan trọng hay các bữa tiệc cao cấp.

Trên đây là top 8 thương hiệu giày sandal nữ nổi tiếng trên thị trường giày thời trang nữ tại Việt Nam. Hy vọng, qua bài viết do Merlyshoes cung cấp, bạn có thể lựa chọn được cho mình nhãn hàng phù hợp với phong cách cũng như tìm mua được một đôi sandal bền đẹp như ý phục vụ đúng nhu cầu của bản thân.