Shop Giày Merly – Thiên đường giày dép cho phái đẹp

Merly shop chuyên cung cấp giày nữ cho các nàng tại TP HCM. Đơn vị luôn cập nhật những mẫu giày mới, hợp xu hướng với đa dạng hình thức từ size nhỏ tới bigsize để các chị em có thể thỏa sức mua sắm và diện đồ theo mọi phong cách. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu Merly shop!

1. Giới thiệu chung thương hiệu Merly shoes

Xuất phát từ niềm đam mê với những đôi giày, phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, Merly  Shop đã ra đời và không ngừng hoàn thiện để phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. 

Theo thời gian, danh mục sản phẩm của đơn vị không ngừng gia tăng về số lượng. Mỗi mặt hàng đều khiến các cô nàng điêu đứng khi sở hữu sự hoàn mỹ từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đến giá thành. 

XEM NGAY: NHỮNG MẪU GIÀY CAO GÓT 12CM MỚI NHẤT

Tại shop giày Merly, dù khách hàng theo trường phái nào, quyến rũ quý phái, năng động cá tính hay bánh bèo tiểu thư đều dễ dàng “tậu” được cho mình những “đôi hài” cực kỳ chất lượng.  Bên cạnh đó, đơn vị cũng có đủ khả năng mang đến các sản phẩm đáp ứng nhu cầu hằng ngày, từ giày công sở, giày lễ hội, giày thể thao đến những đôi dép mang ở nhà…

Các cô nàng chubby cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn giày ở Merly shop, chúng tôi luôn dành một hạng mục riêng cho các đôi giày bigsize, đảm bảo khiến chị em hài lòng.

2. Danh mục sản phẩm bán chạy nhất của Merly shoes

2.1. Dép nhựa Thái tại Merly shop

Dép nhựa Thái Lan của Merly shop được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi sự đơn giản, mẫu mã đa dạng và dễ sử dụng. Nếu là người vui vẻ và năng động, bạn có thể kết hợp áo phông, quần jean và dép nhựa Thái sẽ tăng thêm phần cá tính nhưng cũng không kém phần thoải mái. 

2.2. Giày cao gót Merly

Những đôi giày cao gót sang trọng của Merly Shop giúp các nàng có thể kết hợp với trang phục dạ hội, đồ công sở hay trang phục thường ngày đều lý tưởng. Tùy theo sở thích cá nhân cũng như trường hợp ứng dụng, phái đẹp có thể lựa chọn những đôi giày phù hợp cho mình. Đơn vị cung cấp nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc ẽ giúp chị em dễ dàng hơn trong khâu lựa chọn.

XEM THÊM: NHỮNG MẪU GIÀY XĂNG ĐAN TUYỆT ĐẸP

2.3. Xăng đan

Những đôi xăng đan Merly Shoes là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái trẻ trung và năng động. Đặc điểm nổi bật của của sản phẩm chính là đa dạng mẫu mã, mang lại cảm giác thoải mái và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp. 

Các quý cô có thể chọn phối cùng quần jean và áo phông, áo sơ mi từ các kiểu Sandals của Merly shop. Khi kết hợp một cách tinh tế những chiếc quần short hoặc váy dài đến gối với một đôi xăng đan, bạn sẽ nổi bật và trẻ trung hơn bao giờ hết. 

2.4. Giày bệt Merly

Nếu bạn là một quý cô chính hiệu thì những đôi giày bệt của Merly Shop là món đồ không thể thiếu trong tủ giày của bạn. Vì loại giày này rất tôn da, tạo cảm giác chắc chân khi vận động, đồng thời tạo cảm giác thoải mái tốt hơn so với đi giày cao gót. Các chị em có thể mang đi chơi, đi làm với những bộ đầm, váy đều dễ thương và cuốn hút.

2.5. Giày Big Size

Thấu hiểu sự khó khăn của các cô nàng mũm mĩm khi chọn giày, Merly Shoes đã đặc biệt ưu đãi cung cấp các sản phẩm giày nữ bigsize với đầy đủ kích cỡ, kiểu dáng cho các nàng thoải mái lựa chọn. Sẽ không còn những lần chọn giày “vừa là được” mà các nàng chubby hoàn toàn có thể sở hữu những đôi giày đẹp và tự tin tỏa sáng trên mọi hành trình. 

XEM NGAY: NẾU NÀNG LÀ TÍN ĐỒ CỦA GIÀY BỆT

3. Cam kết chất lượng từ Merly Shoes

Với phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên”, trong suốt thời gian hoạt động trên thị trường đơn vị luôn cố gắng mang lại các sản phẩm chất lượng, giá tốt để đồng hành cùng phái đẹp trong mọi tình huống. Cụ thể, Merly shop cam kết:

  • Cung cấp đa dạng và cập nhật các mẫu giày nữ hợp xu hướng.

  • Các sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng.

  • Đưa ra mức giá cạnh tranh, sát với chất lượng thực tế của sản phẩm.

  • Mặc dù giá cả phải chăng nhưng tất cả đều là hàng chất lượng không thể so sánh ngang với hàng chợ. 

  • Thực hiện chính sách đổi trả - hoàn tiền, chính sách bảo hành, giao hàng tận nơi.

  • Phục vụ nhiệt tình, đáp ứng kịp thời các mong muốn của khách hàng. 

Với mẫu mã đa dạng, hàng hóa chất lượng cùng mức giá cạnh tranh, Merly shoes sẽ là một địa điểm mua sắm lý tưởng của các cô nàng tại TP HCM. Khách hàng có thể tham khảo nhiều hơn tại website của Merly shop hoặc đến trực tiếp cửa hàng. Đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp sẽ phục vụ tận tình và chu đáo!

Các cô nàng chân to big size 40 41 42 43 không quá khó để chọn lựa giày dép nữ big size, dù bàn chân có quá dài hay quá tròn, chỉ cần ghé Shop Giày Nữ Merly có ngay các giày đẹp: