Giày big size nữ chẳng kiêng cữ item thời trang nào!

Giày big size nữ là mối bận tâm của nhiều chị em sở hữu đôi chân ngoại cỡ hoặc những chị em thích sự thoải mái. Tuy nhiên cũng có không ít chị em lo ngại giày size 40, 41, 42 rồi thì khó mà lên đồ đẹp cho được. Để giúp chị em trút bỏ nỗi băn khoăn đó, hãy cùng chúng tôi dành 2 phút cho thông tin dưới đây nào!

1. Giày big size dành cho ai?

Hiển nhiên là những cô nàng có size chân to sẽ lựa chọn các mẫu giày nữ big size rồi. Những đôi giày nữ cỡ lớn này thường có size từ 40 trở lên như giày nữ size 40, giày nữ size 41 và giày nữ size 42. Với kích thước này thì những chị em có cỡ chân lớn khi mang sẽ không bị phù hay đau chân.

Kích thước bàn chân to của phụ nữ thường có 3 dạng kích thước khác nhau bao gồm bàn chân có bề ngang rộng, chiều dài bàn chân khá dài và dạng bàn chân vừa dài vừa rộng. Các dạng này hơi  ít mẫu giày phù hợp, thường phải mất thời gian đi thử giày ở nhiều shop. Và đôi khi có chị em nữ tìm mua giày big size chỉ đơn thuần là thích rộng rộng chút cho thoải mái đôi bàn chân. 

XEM THÊM: NHỮNG ITEM GIÀY BÚP BÊ XINH PHÁT MÊ

2. Ưu điểm của giày big size nữ 

2.1 Mang đến sự thoải mái và bảo vệ đôi bàn chân

Giày big size nữ có kích thước rộng rãi hơn nhiều các mẫu giày nữ thông thường, từ đó chúng có thể bảo vệ tốt cho đôi bàn chân mỏng manh của chúng ta. Hẳn những nàng không may sở hữu đôi bàn chân quá khổ và cũng phải ép mình trong những đôi giày size nhỏ vì tìm mãi không được giày big size đã phải “nếm” mùi đau đớn như thế nào. Những ngón chân đỏ au hay phồng rộp là nỗi ám ảnh. Vậy nên giày nữ size lớn giúp chị em nữ chấm dứt nỗi khổ chân quá cỡ.

2.2 Giày big size cho những ai thích sự thoải mái 

Đâu phải cứ chân quá khổ mới chọn giày big size. Hiện nay có rất nhiều bạn nữ thích sự thoải mái cho đôi chân luôn chọn giày rộng hơn cho với kích thước chuẩn. Đôi khi vì mong muốn đó mà những shop giày thông thường không đáp ứng được. Lúc này giày big size là “thiên thần” cứu cánh cho những nàng đề cao sự thoải mái cho đôi chân nhỏ xinh của mình. 

CẬP NHẬT NGAY NHỮNG MẪU GUỐC TÔN DÁNG KIỀU CHO CHỊ EM

3. Lên đồ cực xinh cùng giày big size cho nàng thơ

3.1 Phong cách thanh lịch “chuẩn” công sở

Giày cao gót big size chính là phụ kiện “đo ni đóng giày” cho mọi item. Chỉ cần một đôi giày cao gót, các bạn nữ có thể phối cũng hàng chục kiểu váy áo khác nhau. Mẫu quần đầu tiên được ưa chuộng mặc cùng giày big size chính là quần tây cực chuẩn gu cho nàng tới văn phòng. Quần tây giúp đôi chân phụ nữ chúng mình trở nên thanh mảnh và dài hơn, kết hợp cùng đôi giày cao gót big size tạo hiệu ứng chân được kéo dài gấp đôi, bộ cánh đi làm trở nên thật ấn tượng. 

Ngoài ra, chân váy bút chì kết hợp cùng giày cao gót cũng là bộ trang phục công sở đầy thanh lịch được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Chị em nào sở hữu đôi chân thon dài thì đừng quên diện mini shirt. Set đồ này đủ để nàng dự tiệc, dạo phố cùng bạn bè rồi đó. 

3.2 Phong cách cổ điển đậm chất Pháp

Các quý cô Paris luôn được cả thế giới ngưỡng mộ bởi gu thời trang cổ điển và khác biệt, hoàn toàn không lẫn vào ai. Một trong những món phụ kiện “đinh” của phong cách Pháp đó chính là giày cao gót big size hoặc đôi giày bệt thoải mái. Để có vẻ ngoài “chic” như các cô nàng Paris, bạn có thể mang giày cao gót phối cùng chân váy xòe, chân váy midi hoặc quần jeans. Bạn nên lưu ý chọn các màu trung tính như đen, trắng hoặc be để có một diện mạo cổ điển và bí ẩn đậm chất Pháp nhất.

THAM KHẢO THÊM: DÉP NHỰA THÁI MẪU MỚI NHẤT

3.3 Phong cách nữ tính cho ngày dạo phố

Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính hoặc muốn “đổi gió” cho ngày dạo phố cuối tuần, bộ đôi đầm suông và giày nữ big size là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đầm suông tiện lợi cho việc di chuyển và hoạt động nhiều của ngày mua sắm, la cà quán xá cùng bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể thử phối giày big size cùng đầm maxi theo phong cách bohemian đang “hot” gần đây, bạn sẽ có ngay một bộ cánh đầy nữ tính và ngọt ngào, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh bạn. 

Giày big size là món phụ kiện không thể thiếu đối với cô nàng có bàn chân hơi quá khổ. Bàn chân phái đẹp cần được bảo vệ và giữ gìn kỹ lưỡng nên cần phải lưu ý và cẩn trọng trong vấn đề lựa chọn giày. Bạn hãy nhớ, chân chỉ được bảo vệ khi mua giày đúng địa chỉ và đảm bảo chất lượng. Vậy nên nếu bạn đang trong hành trình đi tìm đôi giày big size cho mình đừng quên tham khảo tại cửa hàng chúng tôi. Chúng tôi tin chắc sẽ “chiều chuộng được đôi chân của bạn!