Một số cách phối đồ với giày búp bê cực xinh xắn, dễ tìm

Giày búp bê nữ là một phụ kiện được nhiều người yêu thích để chọn phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau. Đây là mẫu giày phổ biến và có lẽ hầu hết các cô nàng đều sở hữu một đôi giày này trong tủ giày. Vậy làm sao để phối quần áo cùng với giày búp bê xinh nhất? Bài viết dưới đây, Merly shoes sẽ mách cho bạn 7 cách phối đồ với giày búp bê cực xinh mà không phải ai cũng biết.

Top 7 cách phối đồ với giày búp bê xinh xắn

Phối giày búp bê với quần jeans skinny

Quần jean là một trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều người. Đó là sự lựa chọn đầu tiên mà chị em phụ nữ nghĩ đến khi ra đường. Quần jean rất dễ phối với nhiều món đồ khác như áo phông, áo sơ mi, áo kiểu,… đều mang đến một phong cách năng động, trẻ trung. Bạn nên kết hợp quần jeans skinny với giày búp bê bởi nó đem lại cho người diện cảm giác thoải mái, dễ dàng đi lại.

phối đồ với giày búp bê

Nếu bạn có dáng người thấp bé thì không nên chọn quần ống loe bởi vì nó sẽ khiến bạn trông lùn hơn, lộ rõ các khuyết điểm của bản thân. Do đó, khi chọn quần jeans thì bạn nên chọn những mẫu skinny để khoe được những đường cong trên cơ thể và trông bạn cao hơn.

Với cách phối quần jeans skinny với giày búp bê, bạn sẽ có một vẻ ngoài nữ tính nhẹ nhàng hơn và việc di chuyển cũng thoải mái hơn. Đây là một phong cách được nhiều người chọn mặc để đi học hoặc đi chơi. Đây là cách mix đồ rất phổ biến, bạn có thể dễ dàng bắt gặp phong cách này.

Xem thêm >> Top 5 loại giày phối với áo dài siêu xinh

Phối giày búp bê cùng với váy nơ nữ tính

Nếu bạn là một cô nàng theo phong cách nữ tính, điệu đà thì không nên bỏ qua cách phối đồ mà Merly shoes sắp giới thiệu sau đây. Cách mix váy nơ nữ tính với giày búp bê kết hợp với búi tóc chắc chắn sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính và là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

phối đồ với giày búp bê

Cách kết hợp này rất phù hợp để mặc trong các cuộc hẹn hò lãng mạn, bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng, đằm thắm và xinh đẹp hơn trong mắt người đối diện. Không những thế, bạn cũng có thể mặc outfit này khi đi cafe cùng với bạn bè. Váy nơ cùng với giày búp bê khi mặc lên sẽ toát lên sự thanh tao, nữ tính nhưng cũng không kém phần thoải mái, dễ vận động.

Chính vì thế, sự kết hợp giữa váy nơ nữ tính cùng với giày búp bê là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Phối giày búp bê với đầm maxi

phối đồ với giày búp bê

Với cách phối giày búp bê cùng với đầm maxi sẽ mang lại sự tiện lợi tối ưu cho người mặc. Nó vừa đem đến cảm giác thoải mái nhưng lại không mất đi sự nữ tính nhờ vào chiếc đầm maxi, vừa giúp vẻ ngoài của bạn trở nên phóng khoáng, thướt tha và thu hút nhiều ánh nhìn tập trung vào bạn. Đây chính là một outfit rất phù hợp cho mọi lứa tuổi và được nhiều người yêu thích bởi sự thoải mái mà nó đem lại.

Phối giày búp bê với quần jean và áo sơ mi

Cách phối đồ tiếp theo mà Merly Shoes sắp giới thiệu sau đây chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp trên đường phố, đó là sự kết hợp giữa giày búp bê với áo sơ mi và quần jeans.

phối đồ với giày búp bê

Đây là một phong cách mix trang phục cực kỳ đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả thời trang cao. Cách phối đồ này thường được nhiều người sử dụng như nhân viên văn phòng, ngoài công viên hay tại các quán cafe bình dân đến sang trọng.

Giày búp bê mang nét nữ tính sẽ làm cho sự dịu dàng của người diện càng trở nên nổi bật hơn, cực kỳ phù hợp với những người yêu thích phong cách nhẹ nhàng, bánh bèo và phù hợp với hầu hết các cuộc hẹn, đi làm hay kể cả đi chơi.

Phối giày búp bê với chân váy ngắn

phối đồ với giày búp bê

Đối với những bạn thích mặc chân váy ngắn thì giày búp bê là một sự kết hợp không tồi. Nếu bạn yêu phong cách thời trang nữ tính, có phần điệu đà cùng với những tone màu hồng, có sắc đỏ nhẹ hoặc các màu pastel thì bạn nên phối bộ đồ của mình với một đôi giày búp bê được trang trí họa tiết xinh xắn hay có nơ ở phần mũi giày.

Cách mix đồ này sẽ tôn lên gấp bội phần sự nữ tính, đáng yêu mà bạn đang hướng tới. Bạn nên phối chúng với những chiếc xòe hay ôm nhẹ vào cơ thể, có độ ngắn vừa phải là phù hợp nhất.

Phối giày búp bê với đầm trắng

Đây là một phong cách cổ điển nhưng không bao giờ bị lỗi mốt. Những đôi giày búp bê mũi tròn khi kết hợp cùng với chiếc đầm trắng tinh khôi sẽ làm tăng cảm giác nhẹ nhàng, giúp người mặc toát lên được sự thanh thoát, yêu kiều hơn.

phối đồ với giày búp bê

Khi bạn chọn mặc một chiếc váy trắng thì nên mặc nó với một đôi giày phong cách vintage để làm điểm nhấn cho outfit của mình. Sự kết hợp này có thể tận dụng để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi cafe với bạn bè, đi hẹn hò với người yêu, đi làm và kể cả tham gia các bữa tiệc sang trọng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đo size giày búp bê đơn giản và chuẩn xác nhất

Phối giày búp bê với quần tây

phối đồ với giày búp bê

Quần tây là một loại quần phổ biến, mang lại sự thanh lịch và nữ tính cho người mặc hơn so với quần jean và có rất nhiều loại quần tây có kiểu dáng khác nhau, từ ống rộng, ống loe hoặc quần ống đứng,… Đây là những mẫu quần được nhiều người săn lùng và là một xu hướng thời trang cực kỳ hiện đại.

Nếu bạn là một nhân viên văn phòng và e ngại mặc quần jean đi làm vì nó mang một chút cá tính “bụi bặm” thì bạn có thể phối quần tây với giày búp bê để tạo nên vẻ ngoài vừa thanh lịch, nữ tính vừa lịch sự, phù hợp với môi trường công ty, thậm chí diện đi học cũng rất phù hợp. Hơn thế nữa, việc thay thế giày cao gót nơi công sở bằng giày búp bê sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi làm việc.

Bên cạnh đó, bạn cũng không phải quá lo lắng về việc mặc áo gì với quần tây, bởi các loại áo như áo sơ mi, áo cánh hay áo sơ mi,… đều phù hợp với mẫu quần quốc dân này. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng trang phục mỗi ngày của bạn sẽ không bị trùng lặp khi phối quần áo đẹp với giày búp bê nữ tính này.

Thương hiệu uy tín Merlyshoes

Hiện nay, Merly Shoes đã và đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ thời trang đam mê giày tại thị trường Việt Nam. Những thiết kế của công ty đều hướng đến nhu cầu của khách hàng, xác định hai tiêu chí quan trọng nhất là độ êm chân và tôn lên vóc dáng người phụ nữ Việt. 

Tới đến thời điểm hiện tại, Merly Shoes là một trong số ít thương hiệu giày sở hữu xưởng sản xuất riêng. Điều này giúp các sản phẩm không bị giới hạn trong việc thiết kế, đồng thời khách hàng có chính sách bảo hành từ công ty, đảm bảo sự an tâm về chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Merly Shoes còn có áp dụng chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng rất tốt như: bảo hành trọn đời sản phẩm, ưu đãi, đổi trả trong vòng 7 ngày,...

Công ty cũng vừa nhận được vinh dự nằm trong Top 100 thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam năm 2017

Giày búp bê là một trong những item không thể thiếu trong tủ giày của nhiều người nhưng làm thế nào để phối đồ với chúng vừa thể hiện sự sang trọng, nữ tính vừa thoải mái là điều băn khoăn của nhiều người. Qua bài viết trên, Merlyshoes hy vọng bạn đã bỏ túi 7 cách phối đồ với giày búp bê xinh đẹp. Nếu bạn có nhu cầu mua giày búp bê thì hãy liên hệ với Merly shoes để được nhân viên tư vấn sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

Website: merlyshoes.com

Số điện thoại: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6675 9698 - (028) 6685 7298

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: số 876 Trường Sa, Phường 13, Quận 3, TP. HCM (ngay cầu Lê Văn Sỹ)

  • Cơ sở 2: số 38 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

  • Cơ sở 3: số 242 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk