Top các loại nước giặt giày chất lượng nhất

Hiện nay, trên thị trường đang bày bán rất nhiều sản phẩm nước giặt giày đa dạng mà khách hàng có thể chọn lựa. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các thương hiệu nước giặt uy tín để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng giày của mình. Do đó, Merly Shoes sẽ giới thiệu top các loại nước giặt giày chất lượng tốt nhất trong bài viết sau.

các loại nước giặt giày

1. Nước giặt Footlocker Cleaner

Dung dịch vệ sinh đánh bóng giày FootLocker Cleaner là một trong những sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng. FootLocker Cleaner áp dụng công nghệ tẩy rửa khô thích hợp với nhiều hầu hết các loại giày, đặc biệt là giày thể thao như Adidas, Nike,…Loại nước giặt này được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, mang lại chất lượng tẩy rửa cao với giá thành khá phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nước giặt Footlocker Cleaner

Bạn có thể tìm mua sản phẩm nước giặt giày FootLocker Cleaner tại các trang thương mại điện tử, các chuỗi siêu thị và cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ vệ sinh giày.

>> Bài viết liên quan: 5 cách vệ sinh giày bằng nước rửa chén hiệu quả, nhanh chóng

2. Nước giặt Liquiproof

Liquiproof Labs là sản phẩm vệ sinh giày được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên phù hợp với hầu hết các chất liệu như vải, gấm,...Do đó, loại nước giặt này sẽ không gây ra tình trạng bong tróc cho giày. Ngoài ra, Liquiproof Labs còn được đánh giá cao về độ an toàn không gây nguy hiểm cho người dùng và môi trường.

Nước giặt Liquiproof

Nước giặt giày Liquiproof có giá tham khảo là 510.000 đối với chai 125ml, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các trang thương mại điện tử hoặc các cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm vệ sinh cho giày.

3. Nước giặt Sof Sole

Sof sole tới từ một trong những thương hiệu dung dịch vệ sinh giày nổi tiếng và có sự đầu tư khi cho ra đời nhiều sản phẩm tẩy rửa tối ưu nhất. Sản phẩm của Sof sole phù hợp với nhiều loại giày khác nhau như giày thể thao, giày da,...

Nước giặt giày Sof sole là sản phẩm được cho ra đời bởi thương hiệu giày New Balance nổi tiếng của thế giới. Do đó Sof sole luôn được khách hàng tín nhiệm nhờ vào chất lượng và hiệu quả vệ sinh cao.

Nước giặt Sof Sole

4. Nước giặt Jason Markk

Jason Markk được đánh giá là một trong những thương hiệu nước giặt giày chất lượng nhất hiện nay và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong việc chăm sóc giày, đặc biệt là các tín đồ sneaker. 

Bộ vệ sinh giày Jason Markk gồm có nước giặt Jason Markk cùng bàn chải chuyên dụng Jason Markk Premium. Chất lượng của sản phẩm nước giặt giày Jason Markk có khả năng ưu việt trong việc làm sạch mọi chất liệu, bao gồm cả những chất liệu dễ hỏng nhất như da. Bên cạnh đó, sản phẩm bàn chải Jason Markk Premium với phần lông mềm, thích hợp cho việc làm sạch các chất liệu như da, lưới và vải bông.

Nước giặt Jason Markk

5. Nước giặt Crep Protect

Tuy rằng Crep Protect là thương hiệu được thành lập sau những cái tên vừa kể trên, nhưng thương hiệu này vẫn bứt tốc và trở thành một trong những thương hiệu chuyên cung cấp vệ sinh giày sneaker đứng đầu. Những sản phẩm vệ sinh giày mà Crep Protect mang đến đều gây được thiện cảm và được đón nhận bởi các khách hàng. 

Nước giặt Crep Protect

Sản phẩm nước giặt của thương hiệu Crep Protect được sản xuất bởi công nghệ phủ nano, đem đến sự ưu việt với khả năng chống thấm nước và vết bẩn giúp làm sạch cũng như bảo vệ giày của bạn toàn diện và tối ưu.

6. Sneaker LAB 

Sneaker LAB là một thương hiệu vệ sinh giày đặc biệt có xuất xứ từ quốc gia Nam Phi, chuyên cung cấp bộ dung dịch vệ sinh giày và miếng lau cấp tốc.

Sneaker LAB

Sản phẩm nước giặt từ Sneaker LAB được chiết xuất từ nước và các chất sinh hóa học giúp làm sạch, được đóng gói bằng chất liệu giấy có thể tái chế rất thân thiện với môi trường. Đây là trợ thủ đắc lực cho người yêu thích sneaker, giúp bảo vệ tối ưu vẻ đẹp của đôi giày.

Giá tham khảo của sản phẩm vệ sinh giày Sneaker LAB là khoảng 185.000 VNĐ/lọ. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Amazon, Shopee,...

7. Collonil

Collonil là một thương hiệu lâu đời đến từ Đức, với tiêu chí nhắm đến phát triển các sản phẩm dành cho giày như dung dịch chống thấm, vệ sinh và tẩy ố. Sản phẩm của Collonil có chất lượng tốt giúp giày luôn sạch đẹp và bền như mới.

Collonil

Giá tham khảo của sản phẩm vệ sinh giày thương hiệu Collonil là 270.000 VNĐ/chai. Nước giặt giày của Collonil thường được bán trên các trang thương mại điện tử.

Trên đây là bài viết về top những loại nước giặt giày chất lượng tốt nhất của Merly shoes mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm các sản phẩm từ thương hiệu Merly shoes, vui lòng liên hệ tới hotline 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 hoặc truy cập vào đường link website https://merlyshoes.com/ để được tư vấn cụ thể.