8 KIỂU GIÀY ĐẸP & KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI


Bạn đang có những đôi giày rất tuyệt vời, đang là xu hướng mùa này, cực kỳ mốt thế nhưng bạn lại rất ít khi sử dụng đến hoặc chỉ một thời gian ngắn nó đã trở nên lạc hậu thế nào và thế là cứ ở mãi trong tủ mà thôi. Việc mãi chạy theo mốt sẽ khiến bạn rất mệt và lại tốn kém, nếu bạn muốn tận dụng tối đa những đôi giày của mình thì chúng tôi khuyên bạn hãy chọn những đôi giày đơn giản, bạn chỉ cần sưu tập cho mình các mẫu giày thần thánh mà chúng ta sắp đề cặp ở phía sau đây, đảm bảo đây sẽ là những đôi được bạn ưu ái chọn mang vào bất kỳ dịp nào vì chúng sẽ không bao giờ lỗi thời.



Giày cao gót dáng cổ điển (Giày bít)

Cam đoan rằng nếu bạn có đôi này trong tủ thì nó chắc chắn là lựa chọn số một của bạn vì kỳ lạ thay nó lại hợp với khá nhiều thể loại trang phục - từ chiếc váy xinh xinh đến bộ vest công sở, ngay cả chiếc quần jeans bụi bặm bạn đang dạo phối cùng bạn bè cùng hợp kinh khủng. Chỉ cần chọn màu giày cùng tông với chiếc áo sơ mi hoặc áo khoác bạn đang mặc thôi cũng đủ tạo điểm nhấn khá ấn tượng. Ở đôi giày bít cao gót cổ điển này bạn

chỉ cần quan tâm yếu tố duy nhất đó chính là chiều cao của gót giày, chiều cao nào cho bạn cảm giác thoải mái nhất đó chính là sự lựa chọn tối ưu (chiều cao gót khuyên dung là từ 5 - 8cm, chiều cao để có dáng đẹp lý tưởng là từ 9 – 15cm).




Giày búp bê

Giày búp bê là bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều cô gái, thậm chí chúng luôn xuất hiện trong danh sách "nên có" trong mọi tủ giày. Dù không đem lại những bước chân yêu kiều như guốc cao gót, song bù lại giày búp bê dễ mặc trang phục, thích hợp cho trường hợp di chuyển nhiều.



Trên thực tế, nhiều tín đồ không quen đi guốc cao gót mà luôn "trung thành" với giày búp bê. Chính vì sự yêu thích này, thị trường giày búp bê rất đa dạng mẫu mã phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.



Giày Slip-On năng động

Kiểu giày đế bệt dáng thể thao nhưng lại không có dây buộc, chỉ cần xỏ chân vào và đi với phần đế màu trắng, thường được biết tới với cái tên giày slip-on. Bạn có thể diện giày slip on khi đi dạo phố, tới trường, đi tập thể thao hoặc thậm chí tới… công sở nếu bạn biết cách phối đồ cho phù hợp. Giày slip-on dường như có thể kết hợp với mọi thứ, từ đơn giản với một chiếc sơ mi trắng hay quần skinny đen cá tính.




Giày lười  (Women's Loafers)

Loafer là kiểu giày kinh điển tượng trưng cho sự trẻ trung, thoải mái mà mọi đôi chân đều có thể xỏ vào vô cùng dễ dàng. Chính thiết kế thành giày tuy có gót nhưng rất thấp, không dây buộc hay khóa cài, chỉ đặc trưng bằng lớp thân trên hình chữ U nối với thành giày đã giúp loafer mang lại sự tiện lợi cho người mang.



Kết hợp kiểu giày loafers cổ điển cho phong cách menswear thời thượng khi diện cùng vest và quần jeans ôm.



Một đôi loafers cao gót sẽ tạo nên sự biến tấu độc đáo cho phong cách thời trang của bạn, nhất là đối với những cô nàng tìm kiếm sự mới mẻ cho những bộ cánh văn phòng của mình. Thay thế chiếc giày gót nhọn trơn đen của bạn bằng chiếc loafers cao gót, kết hợp cùng áo sơmi và chân váy thì sao? Bạn sẽ không phải thất vọng đâu!



Bạn có bất ngờ không khi biết Nữ Hoàng Anh Elizabeth II lại chỉ trung thành với một loại giày duy nhất là loader trong nhiều năm qua. Từ những chuyến du ngoạn, những chuyến thăm của Hoàng gia Anh, bên cạnh trang phục biến hóa linh hoạt có thể thấy Nữ hoàng Anh thường xuyên lựa chọn đôi giày này để kết hợp cùng trang phục đầy sắc màu của mình.



Giày Sandan cao gót quai ngang

Hiện nay, giày cao gót quai ngang hay còn gọi là sandal cao gót nhận được rất nhiều sự yêu thích của phái đẹp. Thiết kế giày này vô cùng tiện lợi, đặc biệt là không gây cảm giác đau buốt hay mỏi khi đi lại trong thời gian dài. Đồng thời, kiểu giày cao gót này có thể phối được với mọi phong cách thời trang khác nhau. Kiểu giày cao gót quai ngang được các bạn nữ yêu thích ở cả hai loại gót nhọn & gót vuông trụ cao chắc chắn.




Giày Sneakers trắng
Phong cách thời trang tối giản như một đôi giày sneakers trắng thực ra lại rất dễ kết hợp với những trang trẻ trung khỏe khoắn, bạn có thể ăn gian được khá nhiều tuổi nếu theo đuổi phong cách này đấy



Nhưng đừng nghĩ rằng giày thể thao chỉ dành cho những cô nàng cá tính không thôi. Bạn hoàn toàn có thể mix giày thể thao cùng váy trắng tạo sự phá cách cho trang phục của bạn.



Dép lê (Women's Slide Sandals)
Slide Sandal hay chính xác hơn là những đôi dép lê là minh chứng rõ rệt nhất rằng, thời trang có thể đến từ mọi thứ, không hề bị lệ thuộc vào giá tiền hay thương hiệu.

Vốn là món đồ mà thường bị chê về độ thẩm mỹ, có phần ‘loẹt quẹt’  không ai nghĩ rằng nó là sự thay thế và lựa chọn tuyệt vời cho mùa Hè, đặc biệt là phong cách thời trang đường phố.


Đừng vội “bĩu môi” chê vì những đôi sandal này không hề sang trọng hay trông quá bình dân. Nếu biết cách chọn lựa kiểu dáng và màu sắc, Slide sandal vẫn giúp bạn trở nên vô cùng sành điệu và hợp mốt.



Ankle Booties
Ankle boot là khái niệm chỉ chung cho những loại với cổ cao ngang mắt cá chân hoặc chỉ nhỉnh hơn chút ít. Và nếu muốn sở hữu một diện mạo cực chất và cá tính xuống phố thì sự lựa chọn giữa các mẫu quần jeans dài boyfriend, kết đôi cùng ankle boots sẽ là gợi ý hay.



Trên đây là 8 kiểu giày nữ không lỗi mối, cực dễ phối đồ mà các bạn gái nên có trong tủ đồ của mình, rất dễ kết hợp với các trang phục khác nhau không sợ lỗi mốt nên các nàng có thể thoải mái diện nó trong mọi trường hợp khác nhau. Chúc các nàng luôn đẹp và tự tin trên từng bước chân của mình nhé.