Tặng giày cho bạn gái thể hiện tâm ý như thế nào?

Giày là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đôi chân trước các tác nhân từ bên ngoài và đem lại tính thẩm mỹ cho tổng thể trang phục. Vậy tặng giày cho bạn gái có ý nghĩa gì và có nên tặng giày cho bạn gái không? Hãy đọc bài viết sau đây của Merly shoes để cùng tìm hiểu.

Tặng giày cho bạn gái thể hiện tâm ý như thế nào?

Giày dép luôn là món phụ kiện được nữ giới yêu thích và lựa chọn vì chúng không quá đắt đỏ và phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Việc tặng cho bạn gái của mình một đôi giày vào những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, ngày lễ, ngày kỉ niệm,… sẽ khiến đối phương vô cùng bất ngờ và thích thú. Đặc biệt, một đôi giày vừa vặn với đôi chân của chủ nhân món quà sẽ thể hiện sự tinh tế, chu đáo, quan tâm của bạn dành cho bạn gái từ những chi tiết nhỏ nhất.

Tặng giày cho bạn gái có tốt không?

Từ xa xưa đã có quan niệm: Tặng một đôi giày cho bạn gái nghĩa là bạn đã đẩy người yêu rời xa bạn hoặc bạn đang mang những điều bất hạnh trong tương lai đến cho đối phương. Vì thế, nhiều người thường tin rằng, tặng giày cho bạn gái sẽ khiến tình cảm hai bên đổ vỡ và không thể quay về bên nhau.

Tuy nhiên, việc hai người ở bên nhau phụ thuộc nhiều vào tình cảm, niềm tin mà cả hai dành cho đối phương. Việc chia tay là do hai bên đã không còn tìm được tiếng nói chung và không thể cùng nhau san sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Vậy nên, dù bạn có tặng giày cho người yêu hay không thì cũng không thể quyết định được chuyện tình cảm giữa hai bạn sẽ đi đến đâu mà chính hai bạn là người quyết định điều đó.

Gợi ý một số mẫu giày đẹp để tặng bạn gái

Giày búp bê

Giày búp bê là một loại giày xinh xắn được rất nhiều cô gái yêu thích. Nữ giới thích mang giày búp bê thường có tính cách khá đơn giản, chu đáo và dễ mến. Nếu bạn gái của bạn thuộc mẫu người phụ nữ nhẹ nhàng, hãy tặng cho cô ấy một đôi giày búp bê vừa vặn, tinh xảo để tôn thêm vẻ đẹp nữ tính của cô ấy.

giày búp bê merlyshoes

Giày thể thao

Những cô gái thích mang giày thể thao thường có tính cách hướng ngoại, vui tươi và tràn đầy sức sống. Họ luôn mang nguồn năng lượng tích cực để truyền đến mọi người, cuộc sống xung quanh họ thật đa dạng và muôn màu. Vì thế, việc tặng cho cô ấy một đôi giày thể thao phù hợp sẽ mang cô ấy tới những chân trời mới với nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

Ý nghĩa khi tặng bạn gái giày thể thao

Giày sandal đế bằng

Nữ giới thích mang giày sandal đế bằng thường khiến người đối diện cảm nhận được sự thân thiện và hòa đồng của họ. Họ không quá cầu kỳ hoa mỹ và có phần thẳng thắn, bộc trực nhưng tâm hồn của họ lại chứa đựng sự chân thành đáng quý. Một đôi giày sandal đế bằng sẽ giúp bạn gái thoải mái di chuyển, tự tin khoe cá tính và tôn lên vẻ đẹp riêng biệt của bản thân.

Ý nghĩa khi tặng bạn gái giày Sandal

Giày cao gót

Nếu bạn gái của bạn yêu thích giày cao gót thì cô ấy có tính cách khá thú vị, độc lập và có gu thẩm mỹ riêng biệt. Hơn hết, cô ấy còn tỏa ra sức hấp dẫn bởi sự uyển chuyển, quyến rũ theo từng bước chân.

Khi mua giày cao gót dành cho bạn gái, bạn nên chú ý đến các yếu tố như kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc, trang trí,... để chọn được đôi giày thật đẹp và ưng ý.

Ý nghĩa khi tặng bạn gái giày cao gót

Bài viết trên đây của Merly shoes đã giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề tặng giày cho bạn gái có ý nghĩa như thế nào. Hy vọng những gợi ý trên đã giúp bạn chọn được loại giày phù hợp, ưng ý với bạn gái của mình.