Gợi ý các cách phối đồ với giày màu xanh dương

Xanh dương là tông màu nổi bật, rất kén khi phối đồ. Với mẫu cao gót màu xanh dương đòi hỏi stylist phải có sự tinh tế trong cách thiết kế để có thể chọn ra một set đồ xinh và phù hợp. Để giúp bạn có được set đồ phù hợp hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các bí quyết phối đồ với giày cao gót màu xanh ngay sau đây.

phoi do voi giay cao got mau xanh

Màu xanh dương khá kén trang phục khi phối đồ

I. Lực chọn set đồ với giày cao gót màu xanh dương

1. Phối giày cao gót xanh lá với quần Jean màu

Với màu xanh lá nổi bật đến từ đôi giày của bạn, hãy lựa chọn chiếc quần có màu sắc trung tính để có thể tạo nên sự dịu mắt khi nhìn vào tổng thể. Với nam bạn nên kết hợp thêm với áo T-shirt freesize, bạn nữ nên phối với chiếc áo màu pastel nó sẽ tạo nên sự tinh tế, nổi loạn đầy thú vị trong cách ăn mặc.

2. Cao gót xanh lá với váy satin

Sự cá tính của giày xanh lá kết hợp với sự sang chảnh của váy satin tạo nên một bộ trang phục khá bắt mắt và thú vị. Bộ trang phục phù hợp với các dịp quan trọng như đám cưới, year and party,... Lúc đó bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý.

3. Áo vest kết hợp với quần tây thanh lịch

Dân công sở xem đây là set đồ yêu thích nhất của mình. Áo vest xanh dương cùng với quần tây cùng tông màu tạo nên một set đồ sang trọng, lịch sự trong mắt người nhìn và nó sẽ tông dáng bạn nữ lên khi kết hợp với cao gót xanh dương cùng màu.

>>> Top 4 cách phối đồ với giày cao gót màu nâu bạn nên thử

Để tạo nên bố cục không quá lố bạn nên chọn các phụ kiện đi kèm có màu sắc như trắng, đen để tạo sự hài hòa trong mắt người nhìn.

phoi do voi giay cao got mau xanh

Set đồ phù hợp với dân công sở trong mọi tình huống

4. Phối hợp với Blazer Form dài

Lựa chọn theo phong cách của Mỹ. Các bạn nữ có thể phối quần tây và áo sơ mi bình thường kèm với chiếc áo blazer dài qua đầu gối. Với cách phối này sẽ tạo điểm nhấn tổng thể khi bạn kết hợp với đôi giày cao gót màu xanh dương rất sành điệu.

>>> Gợi ý các cách phối giày với đầm trắng bạn nên biết

5. Set đồ cao gót xanh dương với quần áo trắng

Khá nhiều chị em phụ nữ khi đi lựa đồ sẽ chọn màu trắng đơn giản chúng rất dễ phối với các màu còn lại. Với đôi cao gót màu xanh dương thì bạn nên lựa một chiếc chân váy hoặc quần màu trắng nó sẽ tạo nên sự thanh lịch, nhẹ nhàng trong mắt người nhìn. Hãy lựa chọn phụ kiện đi kèm để tạo nên sự sang trọng cho set đồ.

6. Quần áo trung tính với giày cao gót xanh dương

Bạn đang không biết mặc gì với đôi giày cao gót màu xanh dương hãy lựa chọn những trang phục có màu trung tình như đen, xám,... để tạo nên sự kết hợp hài hòa về mặt tổng thể cho toàn bộ trang phục từ đó bạn trông sẽ sang chảnh và nổi bật.

II. Cách lựa chọn giày cao gót màu xanh dương

1. Giày cao từ 2 - 4 cm

Nhằm thuận tiện trong việc di chuyển tránh gây khó chịu thì chiều cao một đôi cao gót từ 2 - 4 cm sẽ là lựa chọn phù hợp khi nó vừa đảm bảo sự cân bằng của cơ thể ngoài ra sẽ giúp bạn nâng thêm một ít chiều cao.

2. Giày có đế cao từ 4 - 6 cm

Với độ cao trung bình từ 2 đến 4 cm thì đây là đôi giày dành cho người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc di chuyển bằng giày cao gót. Nó sẽ đảm bảo an toàn cho đôi chân của bạn và giúp bạn có những bước sải chân đầy tự tin.

phoi do voi giay cao got mau xanh

4 - 6cm là chiều cao hợp lý cho người mới bắt đầu tập đi giày cao gót

3. Giày cao gót có độ cao từ 7 - 9 cm

Nhằm tôn dáng của người phụ nữ thì chiều cao của một đôi giày cao gót sẽ rơi vào khoảng từ 7 đến 9cm thường được sử dụng trong các bữa tiệc hoặc các sự kiện tôn dáng. Tùy theo sự kiện mà bạn có thể lựa mẫu giày gót vuông hoặc sandal dây mảnh cho phù hợp.

Qua bài viết trên Merly shoes đã làm tròn vai trò của một Fashion stylist khi đem lại nhiều sự lựa chọn trong cách phối đồ với giày cao gót màu xanh dương. Hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được trang phục phù hợp cho các sự kiện của mình.

Nếu như bạn muốn tìm mua sản phẩm giày thời trang nữ với giá thành rẻ mà lại có chất lượng tốt thì có thể tới cửa hàng Merly Shoes tại: 

Cơ sở 1: Số 876 đường Trường Sa, P.13, Q.3, TP. HCM (ngay cầu Lê Văn Sỹ).

Cơ sở 2: Số 38 đường Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Cơ sở 3: Số 242 đường Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua website: https://merlyshoes.com/ hoặc hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn thêm về sản phẩm hoặc hướng dẫn đặt hàng trực tuyến.