TOP 7 cách phối đồ với giày màu hồng làm bạn thu hút hơn

Giày cao gót màu hồng được nhiều bạn nữ ưa thích nhưng lại ngần ngại chưa dám mua vì khá khó phối đồ. Tuy nhiên, một đôi giày cao gót màu hồng được phối đúng cách sẽ đem lại sự duyên dáng, nổi bật cho người mặc. Merly shoes sẽ bật mí cho bạn 7 cách phối đồ với giày màu hồng trong bài viết dưới đây.

phoi do voi giay cao got mau hong

Giày cao gót hồng giúp người mang trở nên nổi bật hơn

I. Đặc điểm nổi bật giày của cao gót màu hồng

Màu hồng là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu trắng để tạo ra những gam màu với các sắc độ khác nhau. Đây là màu sắc tượng trưng cho vẻ đẹp nữ tính của cô gái, vì vậy những đôi giày cao gót màu hồng cũng mang cho mình khá nhiều ưu điểm đặc trưng, nổi bật:

  • Màu sắc ngọt ngào, nữ tính và trẻ trung: Cực kỳ phù hợp cho các cô nàng thể hiện được sự nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng không kém phần điệu đà của mình.
  • Thiết kế đa dạng: Mẫu mã và kiểu dáng phong phú để các nàng thoải mái chọn lựa.
  • Đa phong cách: Giày cao gót màu hồng có thể phối với bất kỳ phong cách nào mà bạn muốn.

II. Bật mí 7 cách phối đồ cùng giày cao gót màu hồng

Những đôi giày cao gót hồng khá nổi bật, nếu bạn không lựa chọn được một bộ đồ phù hợp sẽ làm bạn trông kém sang đi hẳn. Nhưng bạn không cần quá lo lắng, 7 cách phối đồ được gợi ý sau đây sẽ giúp bạn tự tin, nổi bật khi xuống phố cùng đôi giày cao gót ưa thích của mình.

1. Kết hợp với nhiều kiểu quần jeans khác nhau

Lựa chọn những chiếc quần jeans như skinny jeans, baggy jeans, jeans rách để phối với giày cao gót màu hồng sẽ giúp bạn biến hóa thành những phong cách khác nhau từ hình tượng lịch sự hay quyến rũ, gợi cảm.

>>> Bật mí 8 cách phối đồ với giày cao gót màu đỏ

Các bạn cũng có thể mặc thêm một chiếc áo cùng tông để khiến mình thêm ngọt ngào hơn. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện như: túi xách, kính để tăng thêm phần xinh xắn.

phoi do voi giay cao got mau hong

Giày cao gót màu hồng kết hợp cùng quần jeans phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

2. Phối với trang phục màu đen

Sự kết hợp giữa giày cao gót hồng và trang phục màu đen sẽ làm bạn trở nên ấn tượng không kém bất kỳ một fashionista nào.

Bạn có thể mix một chiếc quần jeans đen ống loe hoặc xẻ ống cùng với áo sơ mi tông đen khi mang giày cao gót hồng để tạo nên một set đồ hài hòa, dịu dàng nhưng không kém phần nổi bật, cá tính.

phoi do voi giay cao got mau hong

Sự kết hợp hồng - đen đem đến cho nàng sự cá tính, nổi bật

3. Phối cùng trang phục màu hồng

Đây là lựa chọn tuyệt vời cho nàng bánh bèo nhưng bạn cần thêm chút khéo léo khi phối với những trang phục màu hồng như thế này.

>>> Top 4 cách phối đồ với giày cao gót màu nâu bạn nên thử

Bí mật chính là việc chọn lựa những tông hồng có sắc độ khác nhau sẽ giúp bạn vừa nữ tính vừa phá cách hơn so với việc diện nguyên một cây hồng cùng tông. Đừng quên tạo điểm nhấn cho outfit bằng các phụ kiện đi kèm như túi xách, hoa tai…

phoi do voi giay cao got mau hong

Các gam màu hồng kết hợp với nhau tạo nên trang phục vô cùng nữ tính

4. Áo khoác

Áo khoác ngoài kết hợp với giày cao gót hồng sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng thích sự kín đáo, đáng yêu và cực kỳ sang chảnh.

Bạn có thể mix giày cao gót màu hồng với áo khoác có màu sắc khác nhau tùy sở thích cá nhân. Nếu bạn chưa biết phối hợp như thế nào thì có thể lựa chọn chiếc áo khoác có cùng tông màu với đôi giày cao gót để tạo nên outfit vô cùng nổi bật và tuyệt vời.

phoi do voi giay cao got mau hong

Áo khoác kết hợp cùng giày cao gót hồng mang đến sự kín đáo, sang chảnh

5. Phối cùng Váy midi

Váy midi dịu dàng kết hợp cùng giày cao gót hồng sẽ biến người mặc trở nên nữ tính, dịu dàng, xinh xắn như một nàng công chúa. Bạn cũng có thể kết hợp chân váy xòe, váy chữ A dáng dài, đầm suông… với gam màu pastel, đi kèm với các phụ kiện bên ngoài: hoa tai, áo khoác, túi xách…

phoi do voi giay cao got mau hong

Váy midi cùng giày cao gót hồng biến người mặc trở thành công chúa thật sự

6. Phối cùng trang phục denim

Trang phục denim phối với giày cao gót hồng là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cô nàng thích phong cách thời trang, hiện đại, trẻ trung, năng động và cá tính.

Chân váy, áo khoác, quần denim ống đứng hoặc rộng… đều hoàn toàn phù hợp khi mix cùng giày cao gót màu hồng để tạo nên một outfit sành điệu từ công sở xuống phố.

phoi do voi giay cao got mau hong

Trang phục denim cực dễ kết hợp cùng giày cao gót hồng

7. Phối cùng quần short

Những cô nàng yêu thích sự thoải mái và năng động nhưng vẫn muốn có cảm giác quyến rũ, hãy kết hợp giày cao gót hồng cùng quần short ngắn. Sự kết hợp này không chỉ giúp bạn nổi bật hơn mà còn khoe được đôi chân thon dài của mình một cách khéo léo.

phoi do voi giay cao got mau hong

Đây là sự kết hợp các cô nàng năng động không nên bỏ qua

Trên đây là những gợi ý của Merly Shoes dành cho bạn khi muốn phối đồ cùng giày cao gót màu hồng. Nếu bạn chưa tìm được đôi giày cao gót màu hồng nào phù hợp với mình, hãy liên hệ với chúng tôi qua Website merlyshoes.com hoặc hotline 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn cụ thể nhất.