Mua giày búp bê ở đâu đẹp TPHCM

Mua giày búp bê ở đâu đẹp TPHCM? Giày Đẹp đối với các cô gái mà nói là sự sống còn, là vũ khí không thể thiếu khi bước chân ra thế giới bên ngoài. Chắc hẳn rằng trong tủ giày của phụ nữ không thể thiếu những đôi giày búp bê đẹp bởi đây là loại giày dễ đi, phù hợp với nhiều lứa tuổi. 

Nguồn gốc giày búp bê

Giày búp bê có nguồn gốc từ đôi giày múa ba lê với thiết kế dạng đế bằng được làm từ cao su mỏng, mũi giày bầu tròn mềm mại ôm gọn bàn chân. Dù đã có từ rất lâu, nhưng giày búp bê được cải tiến liên tục nên tới nay giày búp bê vẫn sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Tuy nhiên để lựa chọn một đôi giày búp bê đẹp mà không bị lỗi thời là điều không hề đơn giản. Nếu bạn đang phân vân không biết mua giày búp bê ở đâu đẹp TPHCM thì hãy tham khảo bài viết về top 7 các cửa hàng bán giày búp bê đẹp của Merlyshoes dưới đây sẽ giúp bạn gỡ rối hiệu quả.

Giày Búp Bê, Giày Bệt Xinh Có Đủ Size 35 đến 42 43

Giày búp bê nữ

Tại Giày Nữ Merly, Giày Búp Bê Xinh & Êm lại có full size tới 42 43 (35 - 43) với những kiểu giày bệt nữ siêu xinh xắn với 3 dáng mũi cơ bản ôm gọn bàn chân là mũi vuông/mũi tròn/mũi nhọn. Hotrend 2024 là dòng giày búp bê quai ngang phong cách Hàn hay còn được gọi là Giày búp bê Mary Jane.

Xem thêm >> +100 Kiểu Giày Búp Bê Xinh Từ Thương Hiệu Merly

Kênh Youtube | Giày Nữ Merly (35 - 43)

Xem Shop giày búp bê đẹp ở TPHCM gần bạn

Shop Giày Búp Bê Đẹp | Merly Quận 3

 

 

Shop Giày Búp Bê Đẹp | Merly Tân Phú TPHCM

 

Vì sao nên lựa chọn shop giày Nữ tại Merly của chúng tôi?

Thấu hiểu nỗi lòng của chị em chân to, cửa hàng giày dép của chúng tôi đã tập trung đầu tư, cập nhật mẫu mã giày nữ big size gồm hàng ngoại nhập Thái Lan và nhiều nước khác giúp chị em dễ dàng tìm được đôi giày ưng ý. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị sau đây:

Giày búp bê đẹp

Đầy đủ các mẫu giày dép big size chất lượng

Nếu như trước đây, chị em muốn mua giày nữ big size chỉ có thể lựa chọn một vài mẫu cơ bản và thường không theo xu hướng, giờ đây với Merly, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn các loại giày dép với mẫu mã cập nhật, mua hàng dễ dàng mọi lúc mọi nơi. 

  • Đa dạng các loại giày dép như: Giày cao gót, giày búp bê, giày xăng đan, dép nhựa Thái Lan,… thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi tiệc, đi chơi, đi biển, giày công sở, dép mang ở nhà, vv. 

  • Đa dạng phong cách, dù chị em là người theo trường phái bánh bèo, cá tính, quyến rũ hay năng động, Merly đều đảm bảo cung cấp giày dép phù hợp yêu cầu.

  • Đầy đủ size giày từ phổ thông (35, 36, 37, 38, 39) đến Giày Nữ Big Size (40, 41, 42, 43)

  • Sản phẩm đều là hàng chất lượng với đầy đủ chế độ bảo hành, đổi trả cho khách hàng. 

 

 

 

Cửa hàng giày dép Merly phục vụ nhiệt tình, vui vẻ

Ngoài chất lượng sản phẩm, cửa hàng giày dép Merly còn chú trọng chất lượng dịch vụ, để khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm khi mua giày dép tại cửa hàng. Đơn vị có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, yêu cái đẹp, đặc biệt hết mình trong công việc. Đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình gợi ý và hướng dẫn sản phẩm cẩn thận, để từng sản phẩm đến tay khách hàng đều được trọn vẹn nhất.

Giá thành phù hợp

Các sản phẩm giày dép của shop giày big size nữ TPHCM Merly đều được niêm yết giá, đảm bảo phù hợp với giá thị trường. Đồng thời, đơn vị còn thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách sỉ. Do đó, đến với chúng tôi, các nàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá. 

Thông tin liên hệ Giày Merly

  • Merly Quận 3: Số 876, Trường Sa, P13, Quận 3, TPHCM
  • Merly Tân Phú: 561 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TPHCM

  • Giờ làm việc: từ 9h30 - 21h30 tất cả các ngày trong tuần

  • Số điện thoại liên hệ: 0908190856