Gợi ý 8 cách phối đồ với giày sandal đế bệt thêm sành điệu

Giày sandal đế bệt được nhiều người phụ nữ sử dụng vì sự tiện lợi. Giày có thiết kế với cấu trúc đế bằng, thấp, có dây cố định cổ chân và rất dễ phối đồ. Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu một đôi giày trên mà chưa biết cách phối đồ như thế nào. Hãy tham khảo cách phối đồ với giày sandal đế bệt trong bài viết bên dưới của Merly Shoes nhé!

I. Mix giày sandal đế bệt với chân váy

Sự kết hợp giữa giày sandal đế xuồng vừa phải cùng với chân váy sẽ mang đến cho bạn một set đồ trẻ trung. Với set đồ đơn giản này sẽ đem đến cảm giác thoải mái từ trên xuống dưới và dễ dàng kết hợp cùng với các trang phục thường ngày khác như: áo thun, áo trễ vai tay bồng, áo trơn,... Ngoài ra, bộ trang phục này còn giúp cải thiện được hình thể hay làm khuôn cho mặt của bạn trông trẻ trung hơn với tuổi. 

Một mẹo nhỏ là bạn nên sử dụng nhiều loại chân váy khác nhau như: chân váy bút chì, váy xẻ tà, váy jeans, váy xòe,... linh hoạt thay đổi để không gây nhàm chán. Bên cạnh đó, bạn còn có thể phối với sandal có nhiều kiểu dáng khác nhau như sandal xỏ ngón, sandal chiến binh hay sandal buộc dây mảnh để tạo sự nhẹ nhàng, tinh tế.

II. Mix giày sandal đế bệt với quần Jean

Quần jeans và giày đế bệt là sự kết hợp dành cho những cô nàng cá tính. Phong cách này làm tôn lên đường nét cơ thể, mang đến nét cá tính bụi bặm rất thu hút. Đồng thời, đôi chân sẽ tạo cảm giác dài hơn và che được khuyết điểm của vòng hai.

Khi chọn quần jean, bạn hãy chọn loại quần jean bó, quần jean ống rộng kết hợp với giày đế bệt. Đặc biệt, khi mix với giày sandal dây mảnh, sandal xỏ ngón sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên thon gọn hơn. 

Xem thêm: Nên mua giày cao gót rộng hay chật để di chuyển dễ dàng?

Còn nếu như bạn muốn một phong cách năng động, trẻ trung thì hãy sử dụng sandal quai bản to hay sandal thể thao. Để vẻ ngoài trở nên thêm ấn tượng, bạn cũng có thể kèm thêm áo khoác, áo blazer. 

III. Mix giày sandal đế bệt với đầm

Một đôi giày sandal phối với đầm sẽ là một set đồ nữ tính, đem đến cho người mang thêm phần tự tin và cuốn hút. Trong đó, sự kết hợp ngẫu hứng nhưng không kém phần tự nhiên và tao nhã. Chính là những chiếc đầm suông, đầm dài, babydoll đi cùng với sandal bệt. Đối với những ai theo phong cách dịu dàng chắc chắn sẽ rất ưa chuộng sự kết hợp này. 

Bạn nên chọn các loại sandal dây mảnh cùng với đầm nhằm tăng thêm phần nữ tính, mềm mại. Đối với giày sandal xỏ ngón, bạn nên kết hợp với những chiếc đầm dài, đầm maxi đi biển sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. 

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn giày cưới bệt tôn dáng cho cô dâu

IV. Mix đồ với giày sandal đế bệt sử dụng quần dài

Quần dài vải rộng được sử dụng nhiều vì sự tiện lợi, trẻ trung và thoải mái. Phong cách kết hợp này có thể sử dụng hàng ngày kể cả đi làm hay đi chơi. Để làm tăng thêm sự phong phú cho set đồ, bạn có thể kết hợp quần suông dài và giày sandal đế bệt với một số phụ kiện như: túi xách, đồng hồ, thắt lưng,.. tạo điểm nhấn. 

Ngoài ra, sandal dây mảnh nhẹ nhàng, sandal thể thao năng động cá tính hay dây quai ngang bản lớn cổ điển đều phù hợp khi phối với quần dài.

V. Mix giày sandal với quần short

Quần short khi phối cùng sandal sẽ mang đến cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, phong cách này phù hợp với các bạn trẻ muốn làm mới bộ sưu tập thời trang mùa hè của mình thêm đa dạng.

Để tạo sự hài hòa khi phối đồ thì quần short nên được kết hợp với: sandal thể thao, giày sandal đế bệt dây ngang bản to, sandal đế bệt dây mảnh. 

VI. Mix giày sandal với đồ thể thao

Nếu bạn cần một gợi ý cho thời trang dã ngoại cuối tuần này, vậy hãy thử ngay một bộ đồ thể thao với một đôi giày sandal. Trong đó, quần short kaki cùng áo phông thể thao cũng sẽ phù hợp cho các hoạt động ngoài trời như: vui chơi dã ngoại, dạo phố cùng bạn bè hay kể cả tập thể dục. 

Bạn nên lựa chọn một đôi giày sandal dáng thể thao, quai ngang để kết hợp cùng với bộ đồ thể thao. Kiểu phối đồ thoải mái này giúp bạn dễ dàng vận động thoải mái dễ chịu mà không bị gò bó. 

VII. Mix giày sandal với quần Skinny

Skinny hay còn được gọi là Skinny Jeans đã không còn trở nên quá xa lạ, được lựa chọn là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Khi Skinny được kết hợp với sandal đế bệt sẽ tạo ra một sự kết hợp độc đáo và ấn tượng. Sự kết hợp này sẽ trở nên hoàn hảo hơn, nếu bạn có một đôi chân dày dặn và đôi chân tròn mang cùng với quần Skinny.

Một mẹo nhỏ khi mix đồ là bạn nên chọn những đôi giày sandal có quai chữ T hay kiểu dáng như những đôi dép cơ bản. Có thể kể đến như giày đế bệt quai ngang, hay đôi sandal thể thao. Đối với những mẫu giày có mũi nhọn vừa phải thì sẽ phù hợp với những người có đôi chân dài cao ráo.

cach phoi do voi giay sandal de bet

VIII. Sử dụng giày sandal đế bệt cùng Jumpsuit

Những bộ Jumpsuit thể hiện sự trẻ trung và sành điệu được nhiều quý cô lựa chọn khi đến một bữa tiệc sang trọng. Với sự đa dạng của thời trang, nhiều loại Jumpsuit khác nhau cũng được sử dụng với chất vải mềm mại hơn. Rất thích hợp để đi du lịch, đi chơi, hoặc các bữa tiệc nhẹ đơn giản ngoài trời. 

Khi kết hợp giữa Jumpsuit và một đôi sandal sẽ làm tôn lên những đường nét trên cơ thể mà không quá phô trương. Vì vậy, nếu bạn phối chuẩn đồ suit với sandal hài hòa về màu sắc và hình thể. Chắc hẳn nó sẽ làm bạn trở nên sành điệu hơn và đem đến sự cuốn hút. 

cach phoi do voi giay sandal de bet

Mix đồ với giày sandal đế bệt không khó, chỉ cần bạn biết cách lựa chọn trang phục và kết hợp màu sắc hài hòa. Hãy tham khảo ngay cửa hàng giày của Merly Shoes để lựa chọn cho mình những đôi giày như ý tại website: merlyshoes.com hoặc gọi đến số Hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 để được tư vấn chọn mua miễn phí.