Top những cách phối đồ với giày đỏ cho nữ đẹp nhất

Giày đỏ là món đồ được yêu thích bởi kiểu dáng và vẻ ngoài bắt mắt, quyến rũ và nổi bật. Dù vậy, đây cũng là món đồ gây khó khăn cho không ít cô nàng trong việc phối đồ vì sự nổi bật của mình. Vì vậy, Merly shoes mong rằng những tip trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách phối đồ với giày đỏ cho nữ phù hợp nhất.

cách phối đồ với giày đỏ cho nư

1. Kết hợp với trang phục cá tính

Kết hợp với trang phục cá tính

Bên cạnh những đôi giày cao gót đỏ quyến rũ thì giày thể thao cũng rất cá tính và hợp thời với sắc đỏ. Bạn có thể phối quần skinny ôm body hoặc một chiếc quần short kết hợp với giày thể thao đỏ. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc hài hoà cho trang phục vẫn nên được chú trọng để mang lại hiệu quả cao hơn nhiều.

2. Kết hợp với váy trắng

Kết hợp với váy trắng

Một outfit khác cũng thời thượng và sành điệu không kém đó chính là kết hợp giày đỏ với trang phục màu trắng. Cách phối đồ này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cuốn hút, nổi bật nhưng cũng không kém phần nữ tính và quyến rũ. 

>> Bài viết liên quan: 8 cách phối giày với tất cho nữ hợp trend và cá tính

3. Kết hợp với váy đen

Kết hợp với váy đen

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một vài kiểu váy đen tuyền trong tủ đồ thì có thể thử kết hợp chúng với những đôi cao gót đỏ nổi bật. Set đồ này phù hợp với hầu hết các địa điểm dù là bạn đi chơi cùng bạn bè hay đi dự những bữa tiệc sang trọng. Sự kết hợp của đỏ và đen tạo nên độ tương phản về màu sắc, đem đến cho các quý cô vẻ bắt mắt, quý phải đầy ấn tượng và thu hút.

4. Kết hợp với quần jean/âu tối màu

Kết hợp với quần jean/âu tối màu

Quần jeans là trang phục cơ bản và không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Đây là món đồ mà bạn có thể kết hợp với hầu hết các trang phục, phụ kiện thời trang khác một cách dễ dàng. Đặc biệt, giày đỏ khi được phối với quần jeans hay quần âu trung tính sẽ giúp tôn lên đường cong và vóc dáng của bạn. Mang đến vẻ ngoài nổi bật và sang trọng khi được phối cùng vài món phụ kiện tinh tế nữa. 

5. Kết hợp với váy đỏ

Kết hợp với váy đỏ

Outfit kết hợp giữa giày và váy đỏ sẽ rất hoàn hảo nếu bạn sở hữu một làn da trắng sáng. Tông đỏ bắt mắt sẽ giúp các cô nàng trở nên quyến rũ, nổi bật. Đây cũng là set đồ phù hợp với hầu hết hoàn cảnh như đi chơi hay dự các bữa tiệc.

Trên đây là top những cách phối đồ với giày đỏ nữ đẹp nhất mà Merly shoes muốn gửi tới bạn. Hy vọng rằng bạn đã nắm được những tip phối đồ này và thành công trong việc làm đẹp cho bản thân.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm có tại GIÀY MERLY, bạn có thể liên tới số điện thoại 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 hoặc đến trực tiếp những cơ sở sau:

  • 876 Trường Sa, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
  • 38 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn nhì, Tân Phú, TP.HCM 
  • 242 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk