Mách bạn chọn giày big size “chuẩn không cần chỉnh”

Giày dép big size là người bạn đồng hành không thể thiếu cho các cô nàng chân to. Tuy nhiên việc lựa chọn giày size lớn lại không phải là vấn đề dễ dàng khi thị trường không có quá nhiều sự lựa chọn, đặc biệt với dạng giày cao gót đi tiệc. Nhằm giúp các cô nàng sở hữu đôi chân to lựa chọn được những mẫu giày đẹp, phù hợp để thêm phần tự tin, Merly đã đưa ra bài hướng dẫn bên dưới. Đây chắc chắn sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích và thú vị!

1. Những vấn đề cần nằm lòng khi chọn giày big size cao gót đi tiệc

1.1. Có nên chọn giày cao gót big size không?

Đối với những cô nàng có bàn chân to, đặc biệt là cô nàng chubby thường không thích những đôi giày cao gót đế cao vì sợ không quen và dễ bị trật chân. Thực tế, các mẫu giày cao gót size lớn đế nhọn hoặc đế vuông có chiều cao vừa phải vẫn là lựa chọn phù hợp cho nàng chân to. 

XEM NGAY: TOP MẪU GIÀY BÚP BÊ HOT TREND 2022

Hình thức này có thể giúp các cô nàng hack chiều cao. Đồng thời mũi chân nhọn cũng sẽ tạo ảo giác đôi chân trông thon gọn hơn mà những bước đi cũng sẽ vững chắc hơn. Do đó, chị em nhà mình vẫn có thể ưu tiên lựa chọn các mẫu giày cao gót phù hợp để đi tiệc, làm việc văn phòng hay diện vào những dịp đi chơi, tụ tập. 

1.2. Chọn giày mũi nhọn hay giày mũi tròn?

Như đã nói ở trên, giày mũi nhọn size lớn sẽ giúp chân của các cô nàng trông thon gọn hơn so với thực tế. Chúng có thể khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu do bị chèn ép và hạn chế hoạt động, nhưng khi bạn mang một thời gian, sự khó chịu này sẽ không còn là vấn đề đáng kể. 

Còn việc nên lựa chọn giày mũi nhọn hay mũi tròn sẽ phụ thuộc vào tình trạng bàn chân:

  • Đối với cô nàng chân to do chiều dài nên ưu tiên chọn giày cao gót big size mũi tròn để tạo cảm giác đôi chân được cân xứng hơn.

  • Đối với những cô nàng chân to do chiều ngang thì giày mũi nhọn sẽ là lựa chọn lý tưởng để giúp đôi chân được thon gọn và cân đối. 

XEM THÊM: NHỮNG MẪU GIÀY CAO GÓT TÔN DÁNG CỰC XINH

1.3. Tránh đi những đôi xăng đan cầu kỳ

Xăng đan luôn là mẫu giày dép big size được các cô gái yêu thích, đặc biệt là những cô nàng chân to. Bởi vì hình thức này sẽ mang lại sự thoải mái, thoáng mát khi mang. Tuy nhiên, chính bởi điều này có thể khiến bàn chân của các nàng trông to hơn nếu không biết cách lựa chọn mẫu giày phù hợp.

Theo đó, các bạn gái không nên chọn những đôi giày xăng size lớn đan quá mỏng manh, có thể chọn những đôi giày hở mũi hoặc quai ngang đơn giản, vừa phải hoặc to bản hơn, tránh những loại quai ngang nhỏ. Hoặc các nàng có thể chọn những đôi giày có dây nơ, khóa, móc, bông ... để tôn đôi chân và giúp chân trông thon gọn hơn trong mắt người khác.

1.4. Chọn đúng size giày

Các nàng cần lựa chọn giày size lớn với kích cỡ phù hợp với đôi chân. Đừng nghĩ rằng mang giày size nhỏ sẽ khiến chân của mình trông nhỏ hơn. Thực tế điều này chỉ mang lại cảm giác khó chịu, có thể khiến chân bị phồng rộp. Bên cạnh đó khi đưa vào chân cũng tạo cảm giác không cân đối và mất thẩm mỹ. 

1.5. Giày búp bê đi tiệc thì sao nào?

Nhiều nàng e dè việc chọn giày búp bê đi tiệc. Tuy nhiên nếu nàng tinh tế một chút mix cùng váy chân ngắn trên gối thì đôi giày búp bê vẫn là item cho buổi tiệc. Nàng nào đặc thù công việc thường xuyên phải đứng, hẳn đôi giày búp bê sẽ là “vũ khí” giảm thiểu nguy cơ giãn tĩnh mạch cũng như đau chân cực hữu hiệu đó. 

2. Địa chỉ bán giày big size uy tín tại TPHCM

Một trong những vấn đề gây khó khăn khi chọn giày dép big size đó là thị trường còn ít đơn vị cung cấp. Hầu hết các cửa hàng đều chọn kinh doanh mặt hàng phổ thông, phù hợp với đại đa số người dùng nên các cô nàng sở hữu đôi chân to có rất ít sự lựa chọn. 

Tuy nhiên đó là chuyện của trước đây còn bây giờ khi đã biết đến Merly thì mẫu mã không còn là vấn đề khó khăn. Với danh mục sản phẩm đa dạng, mẫu mã cập nhật, đầy đủ size lớn, các nàng chân to có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

XEM NGAY NHỮNG MẪU GIÀY XĂNG ĐAN KHOE ĐÔI BÀN CHÂN XINH

Cụ thể, Merly mang lại cho khách hàng những lợi ích sau:

  • Shop có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm giày size lớn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

  • Cung cấp đầy đủ các loại giày dép size lớn như: Giày búp bê, giày cao gót, giày đi tiệc, giày xăng đan, dép nhựa,…

  • Các mẫu giày được thiết kế đặc biệt sẽ giúp cô nàng chân to che đi những khuyết điểm đang có và mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

  • Đặc biệt các mẫu giày big size tại cửa hàng đều là hàng chất lượng, thiết kế mềm mại, không gây đau chân hay khó chịu.

  • Không chỉ vậy, Merly cũng đang cố gắng thiết lập một địa chỉ mua bán giày size lớn văn minh. Tại đây, các cô gái sở hữu đôi chân dài có thể tìm lại sự tự tin tại đây, xóa bỏ mặc cảm do thân hình to lớn, khó chọn giày lâu nay.

  • Nếu quý khách nhận được giày size lớn không đúng như chất lượng quảng cáo, Merly cam kết giải quyết rõ ràng đảm bảo khiến khách hàng hài lòng 100%.

  • Đơn vị hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng, đổi size trên toàn quốc và những chính sách ưu đãi hấp dẫn mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở nơi khác. 

  • Với giá cả giày dép big size phải chăng, Merly cũng đã giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chọn mua giày dép big size gồm cả giày cao gót và búp bê. Khách hàng có nhu cầu tư vấn và mua hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được phục vụ nhanh nhất!