Vì sao nên lựa chọn giày dép nhựa Thái Lan? Đâu là địa chỉ tin cậy cho khách hàng Việt?

Giày dép nhựa Thái Lan từ lâu đã trở thành mặt hàng được ưa chuộng tại Việt Nam. Điều này không phải là một yếu tố ngẫu nhiên, tất cả đều đến từ những ưu điểm nổi bật mà hình thức này mang lại. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về ưu điểm của giày dép Thái Lan cũng như gợi ý địa chỉ tin cậy cho khách hàng. Đưa mắt xuống dưới cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. 04 ưu điểm của sản phẩm giày dép Thái Lan 

Mặc dù hiện tại có rất nhiều sản phẩm đến từ Trung Quốc nhưng giày nhựa Thái Lan vẫn có chỗ đứng riêng do chất lượng cao và giá thành rẻ. Sau đây là chi tiết lý do tại sao sản phẩm này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

XEM THÊM PHỤ KIỆN GIÀY DÉP NẾU NÀNG CẦN

1.1 Giày dép Thái Lan mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Phải nói rằng các sản phẩm giày dép nhựa của Thái Lan rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, và kích thước. Sản phẩm giày dép nhựa Thái cũng rất tiện lợi, có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau như đi chơi, đi làm, sử dụng hàng ngày. Khách hàng có thể mua giày nhựa từ Thái Lan cho cả gia đình. Từ trẻ em, trung niên đến người già, giày dép Thái Lan đều có thể đáp ứng.

1.2 Sản phẩm làm bằng nhựa cao cấp

Hầu hết tất cả các sản phẩm giày dép nhựa tại Thái Lan đều sử dụng sản phẩm nhựa cao cấp như PVC, EVA, đây là những loại chỉ nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại.

1.3 Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

Sản phẩm giày Thái Lan sử dụng dây chuyền công nghệ cao, đi rất êm chân. Ngoài ra, thiết kế thông minh còn giúp các sản phẩm này ngăn mùi hiệu quả, cho bạn cảm giác thoáng khí và tự tin mỗi khi sử dụng.

1.4 Giá thành phải chăng

Điều khiến nhiều người chọn mua giày dép Thái là giá thành của sản phẩm rất hợp lý. Chất lượng tốt mà giá lại mềm nên không khó hiểu khi giày Thái Lan luôn là mặt hàng được nhiều người Việt chọn mua hàng đầu trên thị trường hiện nay.

CẬP NHẬT NGAY NHỮNG MẪU GUỐC GIÚP NÀNG ĐỔI STYLE

2. Đâu là địa chỉ bán giày dép Thái tin cậy cho khách hàng Việt?

Merly là một trong những shop chuyên bán giày dép Thái Lan nữ bạn nhất định phải ghé thăm vì tất cả đều là hàng sản xuất tại Thái Lan có chất lượng tốt, an toàn và giá cả cực kỳ hợp lý. 

2.1. Giày dép Thái Lan đa dạng mẫu mã

Tại Merly, khách hàng có thể tìm thấy hầu hết các mẫu giày, dép nhựa Thái Lan phổ biến trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm tại đây cũng được cập nhật hàng ngày, hàng tuần để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

2.2. Sản phẩm chất lượng

Danh mục sản phẩm giày dép nhựa Thái Lan của Merly đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp đáp ứng các tiêu chí về độ bền, sự êm ái và mức độ an toàn tuyệt đối cho đôi chân của người sử dụng. 

2.3. Giá tốt trên trên thị trường

Tại Merly, đơn vị luôn lấy “công làm lời”, lấy lợi nhuận dựa trên số lượng chứ không đánh lợi nhuận trên từng sản phẩm nên mỗi mặt hàng đến tay người tiêu dùng đều có mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, Merly còn thường xuyên thực hiện các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn và khuyến mãi định kỳ. 

Do đó, khách hàng hãy thường xuyên theo dõi trang để “tậu” được cho mình các sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất.

XEM THÊM MẪU XĂNG ĐAN MỚI VỀ TẠI MERLY

2.4. Chuyên giày nữ big size xuất khẩu

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của cửa hàng giày dép Thái merly chính là dành riêng hạng mục cho các cô nàng chân to. Chúng tôi chuyên cung cấp giày nữ big size xuất khẩu với đa dạng hình thức, mẫu mã phù hợp với xu hướng giúp các nàng chân to dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, tự tin tỏa sáng trong mọi tình huống.

2.5. Phục vụ chu đáo

Thái độ phục vụ luôn là yếu tố được Merly chú trọng hoàn thiện. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm lý. Bên cạnh hình thức mua trực tiếp khách hàng cũng có thể mua hàng online. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi, đổi trả toàn quốc và thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. 

Trên đây là những thông tin xoay quanh mặt hàng giày dép Thái Lan. Hy vọng bài viết đã phần nào đáp ứng nhu cầu thông tin của các bạn. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ!