SẮP TỰU TRƯỜNG RỒI MÀ CHƯA BIẾT MANG GÌ?

Đừng bỏ lỡ bài viết này vì ở đây có những tips giày NGON-BỔ-RẺ dành cho các bạn học sinh - sinh viên.

NHỮNG ĐÔI GIÀY BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI KẾT HỢP CÙNG ÁO DÀI.

>> Xem ngay: các kiểu giày cao gót mặc áo dài đẹp tại Merly

Rất nhiều trường trung học, đại học tại nước ta yêu cầu học sinh, sinh viên mặc đồng phục áo dài trắng đến trường. Áo dài là trang phục truyền thống rất đẹp và tôn dáng, thế nhưng loại trang phục này lại khó kết hợp phụ kiện như giày, dép….

Do vậy, để biết mặc áo dài mang giày gì phù hợp nhất thì các bạn hãy cùng MERLY tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

 

Mặc áo dài mang giày gì duyên dáng nhất?    

Khi khoác lên mình những mẫu áo dài thướt tha, các cô nàng của chúng ta sẽ trở nên thanh lịch và duyên dáng hơn bao giờ hết. Và để bộ trang phục trở nên đẹp hơn trong mắt người khác, bạn nên lựa chọn cho mình một đôi giày vừa thoải mái vừa phù hợp với sự dịu dàng của tà áo dài. Hãy tham khảo ngay một số loại giày sau:

Giày búp bê

Đây là một trong những loại giày có lẽ cô gái nào cũng sở hữu ít nhất 1 đôi. Mặc dù thực tế không mang đến hiệu quả tôn chiều cao nhưng đây là loại giày thường làm bằng chất liệu vải hoặc da, giày có đế cao su vì thế khá mềm mại, sử dụng linh hoạt và phù hợp với lứa tuổi học sinh được các bạn học sinh ưu tiên lựa chọn.

Nếu bạn sở hữu một bàn chân lớn thì đừng bỏ qua loại giày búp bê. Và giày búp bê chính là lời giải đáp thỏa đáng nhất cho câu hỏi mặc áo dài học sinh mang giày gì.

Với áo dài học sinh các nàng nên chọn các mẫu giày tối giản các chi tiết, màu sắc cơ bản như trắng, kem hoặc đen. Những chiếc giày màu sắc lòe loẹt sẽ làm trang phục trở nên rối mắt và không phù hợp với môi trường học đường.

Giày Sandal

Sở hữu một đôi sandal với thiết kế hở phần gót và mũi chân, gót thì vừa phải vừa dễ đi là lựa chọn rất phù hợp với các bạn học sinh khi kết hợp với áo dài. Nhất là trong thời tiết oi bức thì đây là chân ái dành riêng cho các bạn nữ sinh.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu giày sandal đẹp, hợp thời trang và đa dạng màu sắc. Tuy nhiên, để phù hợp với áo dài trắng truyền thống thì sandal quai mảnh có màu da hoặc màu trắng là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Kiểu dáng đơn giản nhưng tạo cảm giác đôi chân thon gọn và giúp các bạn dễ chịu khi sử dụng cả ngày dài.

Giày Sandal Đế Xuồng

Đây được xem là kiểu giày chuyên dùng để mặc áo dài

Đối vơi những cô nàng nấm lùn thì đây chính là ‘’vị cứu tinh’’ hoàn hảo nhất. Những mẫu giày này thường có độ cao từ 7cm, giúp các nàng ăn gian chiều cao hiệu quả. Nếu các nàng mặc áo dài và cần di chuyển nhiều, hoặc chạy nhảy thì sandal xuồng là lựa chọn hàng đầu.

 

Áo dài luôn đẹp nhất khi kết hợp hoàn hảo với giày cao gót bởi khả năng tôn dáng cho người mặc. Tuy nhiên ở độ tuổi học sinh sinh viên, các bạn thường hay phải di chuyển, vận động nhiều nên bạn trẻ phải suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn loại giày.

Trái ngược với sandals thì kiểu dáng sẽ được bít mũi và bít gót. Bạn nào có ngón chân to và nhiều khuyết điểm trên chân thì sự lựa chọn một em bít mũi khá là hoàn hảo.

 

Mỗi vóc dáng, sở thích và hoàn cảnh sẽ có cách chọn giày phù hợp để diện cùng áo dài trong những ngày đến trường.

Qua bài viết trên bạn đã tìm được đôi giày ưng ý cho mình chưa?

Hãy tham khảo thêm nhiều mẫu hơn tại MERLY GIÀY ĐẸP NHƯ Ý - GIÀY MERLY (merlyshoes.com) và đặc biệt sẽ có size lớn (35 đến 40 41 42) cho cô nàng BIGSIZE nhé!

Xem ngay và cho vào list-to-buy nào