Top 4 cách phối đồ với màu nâu bạn nên thử

Giày màu nâu không phải là sự lựa chọn của nhiều chị em, nhưng chính vì ít được lựa chọn nên việc diện giày nữ màu nâu sẽ biến bạn trở nên nổi bật và trông thời trang hơn. Vậy, nên kết hợp trang phục như thế nào với giày nâu? Bài viết sau đây của Merly shoes sẽ bật mí cho bạn cách phối đồ với giày màu nâu.

phoi do voi giay cao got mau nau

I. Nguyên tắc phối hợp giày và trang phục

Trước hết, chúng ta cần nắm được quy tắc phối giày và trang phục. Khi đã nắm được nguyên tắc thì bạn có thể áp dụng với bất kỳ loại giày với màu sắc khác nhau

  • Chọn giày có màu trùng với màu quần hoặc áo tùy vào hoàn cảnh cụ thể.
  • Nguyên tắc giá trị bạn không nên bỏ qua: giày màu sẫm kết hợp với trang phục màu sẫm, giày màu sáng kết hợp với trang phục màu sáng.
  • Kết hợp quần và giày ở hai gam màu cạnh nhau: xanh và tím, nâu và nâu đen…
  • Kết hợp màu ở góc 90 độ: xanh lá cây đi với vàng, vàng đi với vàng cam..
  • Kết hợp màu theo hình chữ T như: vàng, xanh thẫm, cam đỏ…

phoi do voi giay cao got mau nau

Vòng tròn màu sắc thể hiện các quy tắc phối màu chuẩn

II. Cách phối đồ với giày màu nâu để trở nên sang chảnh

Dựa trên các nguyên tắc trên, ta có thể có được các cách phối đồ với giày màu nâu như sau:

1. Giày màu nâu kết hợp cùng quần, đầm màu nâu

Phối hợp giữa các màu liền kề, ton sur ton luôn là lựa chọn an toàn và hoàn hảo. Những chiếc quần, đầm màu nâu hay màu cam đất có sẵn trong tủ đồ của bạn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo với một đôi giày màu nâu để tạo nên 1 outfit tuyệt vời.

Đừng quên các phụ kiện đi kèm cũng có màu nâu: túi xách, dây buộc tóc, hoa tai… để có thể tự tin diện outfit nâu trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

phoi do voi giay cao got mau nau

Outfit ton sur ton luôn là lựa chọn an toàn, không lỗi thời

2. Giày nữ màu nâu kết hợp cùng quần jeans, quần âu màu xanh

Màu xanh dương và màu nâu là cặp đôi cực kỳ hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh đặc biệt là thời trang. Chỉ cần kết hợp một đôi giày nâu, một chiếc quần jeans và thêm một chiếc áo phông nâu hoặc trắng, đi kèm là một chiếc túi màu nâu hoặc be là bạn đã có ngay một outfit gọn gàng, thanh lịch phù hợp với mọi hoàn cảnh kể cả đi chơi, đi học hay đi làm.

phoi do voi giay cao got mau nau

Giày nâu kết hợp cùng quần jeans làm bạn trở nên năng động hơn

3. Giày cao gót màu nâu kết hợp với quần, váy màu đen

Tông đen là tông màu có thể kết hợp với hầu hết các loại màu sắc kể cả màu nâu. Bạn chỉ cần một chiếc quần đen hoặc váy đen, mix cùng chiếc áo màu nâu, cam, be với một đôi giày nâu là đã đủ tạo nên một set đồ sang chảnh.

phoi do voi giay cao got mau nau

Màu đen là màu sắc dễ dàng kết hợp với giày nâu

4. Giày cao gót màu nâu kết hợp với trang phục màu trắng, nude

Màu trắng, nude khi kết hợp với màu nâu còn cho ra sự phối hợp thuận mắt hơn so với màu đen. Bạn có thể mix một chiếc đầm trắng hoặc nude cùng với giày nâu, thêm một chiếc túi xách cùng tông nâu để có ngay một outfit thanh lịch, trang nhã.

phoi do voi giay cao got mau nau

Outfit kết hợp giữa màu trắng và nâu giúp bạn trông thanh lịch hơn

Trên đây là những chia sẻ của Merly Shoes về những cách phối đồ cùng giày cao gót nâu. Chỉ cần nắm được quy tắc phối đồ, bạn có thể mix match bất kỳ món đồ nào bạn thích. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một đôi giày màu nâu bền, đẹp, dễ phối đồ, hãy liên hệ với Merly shoes qua Hotline: 0908 1908 56 (Zalo/Viber) - (028) 6685 7298 - (028) 6675 9698 hoặc ghé qua Website: merlyshoes.com để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhanh chóng nhất.