Caro khuynh đảo làng thời trang thế giới trong năm nay

Caro khuynh đảo làng thời trang thế giới trong năm nay bởi vẻ đẹp cá tính mà lại tôn lên thần thái của người mặc. Diện trang phục caro cần lưu ý những điều gì và lựa chọn thế nào để không bị lạc hậu? Xem ngay bài viết sau nhé.

Sọc ca-rô là hoạ tiết quen thuộc mà chị em thường thấy, tuy cũ mà mới. Hầu như năm nào hoạ tiết này cũng đều xuất hiện xen kẽ trong cơn sốt những xu hướng thời trang hiện nay như quần jean, váy hoa hay áo sơ mi thêu....

Tuy đã từng tạo nên cơn sốt từ rất lâu nhưng không nghĩa chúng đã lỗi thời, nếu như bạn biết cách kết hợp đúng với những trang phục đang có sẵn thì quả là sự kết hợp tuyệt vời không lo nhàm chán giữa cơn bão xu hướng thời trang bây giờ.

Merly xin giới thiệu với bạn cách để kết hợp sọc ca-rô cho những trang phục thường ngày của bạn mà vẫn sành điệu và hợp mốt nhất.

1. Áo khoác dài caro

Những chiếc áo khoác dài luôn là items được các quý cô phương Tây ưa chuộng vào những ngày se lạnh, vừa mang lại cái nhìn thời trang vừa làm nổi bật cho bộ trang phục bên trong và giữ ấm cho cơ thể.

Sọc ca rô còn được đưa lên áo khoác và các trang phục khác, thêm sắc màu cho xu hướng này trong mùa xuân năm nay

2. Váy trễ vai hoạ tiết sọc ca-rô 

Một chiếc váy sọc ca-rô nhẹ nhàng sẽ là một bộ trang phục lí tưởng dành cho những cô nàng sành điệu đi dạo phố cuối tuần, kết hợp với thiết kế trễ vai đang là mốt sẽ giúp các nàng nổi bật giữa đám đông nhưng cũng không kém phần dịu dàng. 

Sọc Gingham vừa dễ mặc, vừa dễ phối đồ để đi dạo phố.

3. Áo blazer ca-rô 

Lại là một thiết kế ảnh hưởng của nền thời trang của thập niên 70 - 80, các kiểu áo blazer kẻ sọc đã ra đời và làm phong phú hơn tủ đồ của các cô nàng sành điệu.

Sau một thời gian dài bị các mẫu áo kiểu dáng cardigan, bomber, trend coats làm lu mờ, blazer ca rô đánh dấu sự trở lại trào lưu ăn mặc thịnh hành và vô cùng thời thượng.

4. Jumpsuit kẻ ca-rô

 

Kiểu sọc này khá trông quen mắt. Chính xác là hoạ tiết sọc vuông khá nổi tiếng của những năm 1960 được cách điệu lại cho phù hợp với xu hướng mới.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm nhiều phụ kiện khác nhau như trang sức, khăn choàng cổ hay nón để có điểm nhấn nhá, hài hoà cho bộ trang phục.

5. Croptop ca-rô

Dù xuất hiện đã lâu nhưng những chiếc áo croptop vẫn luôn là items được các bạn gái ưa chuộng. Đừng bỏ qua mẫu này nếu bạn đang có ý định tậu một chiếc áo croptop, kèm theo vòng cổ chocker sẽ giúp cho bộ trang phục đẹp hơn.

Thêm vào màu xanh dương nổi bật, hoạ tiết sọc ca rô đều đặn như thế này vẫn trông rất hiện đại.

6. Quần kẻ sọc caro

Nếu biết cách mix&match, một chiếc quần caro cũng sẽ làm cho phong cách hàng ngày của bạn trở nên đa dạng hơn. Hãy thử tham khảo những cách phối cực kì đơn giản sau đây để kiểm chứng nhé!

Để mặc quần kẻ đẹp cũng cần có một số bí quyết. Nếu bạn có đôi chân dài thì bất cứ màu sắc, kiểu dáng nào cũng đều phù hợp. Tuy nhiên, nếu cảm thấy thiếu tự tin vì cặp chân to thì nên chọn các tông kẻ trầm và mảnh. Còn nếu muốn tăng độ dài cho cặp chân thì bạn nên mix kèm bốt, giày cao gót và chọn kiểu dáng cạp cao.

 

7. Giày, dép hoạ tiết ca-rô 

Sandal vốn là kiểu giày ưa thích của nhiều bạn nữ, vì thế các nhà thiết kế luôn tìm tòi và không ngừng sáng tạo để cho ra những kiểu sandal phù hợp với thị hiếu cũng như gu thời trang của từng người.

Sandal đa dạng phong phú không chỉ về kiểu dáng mà họa tiết cũng luôn luôn biến hóa khiến nhiều người luôn luôn tìm kiếm để bổ sung vào bộ sưu tập giày dép của mình. Có lẽ các bạn yêu thích họa tiết caro – họa tiết khá cổ điển thường xuyên xuất hiện ở bộ cánh nay được các nhà thiết kế ứng dụng vào thời trang giày dép nhằm tạo nên kiểu giày cực kỳ thời trang. Sau đây là những kiểu giày sandal caro với thiết kế nhẹ nhàng tinh tế sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mới hơn mỗi ngày.

Giày búp bê caro