MÁCH BẠN CÁCH CHỌN GIÀY PHÙ HỢP CHO TỪNG KIỂU VÁY

 

Nếu mỗi lần đi ra ngoài, bạn đều loay hoay mãi không biết chọn kiểu giày sao cho phù hợp với chiếc váy mình đang mặc, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Với những thông tin dưới đây, mỗi khi ra ngoài, bạn chỉ cần mất 5 phút để chọn cho mình đôi giày phù hợp với chiếc váy đang mặc.

Đối với váy thể thao

Váy thể thao là loại trang phục thể hiện tính năng động, tinh nghịch và tươi trẻ. Do đó, kiểu giày phù hợp cũng phải mang những tính chất đặc trứng trên. Và những kiểu giày nên chọn là giày slipon, giày sneakers, giày búp bê bệt và sandals đế bằng.

 

Váy thể thao cùng giày sneakers là sự kết hợp hoàn hảo nhất

Đối với váy công sở

Phụ nữ công sở thường chọn những mẫu váy body, váy bút chì kèm theo sơ mi khi đến nơi làm việc. Bộ trang phục công sở sẽ hoàn hảo hơn khi bạn kết hợp cùng đôi giày cao gót mũi nhọn với gót cao không quá 5 cm.

 

Những quý cô công sở nên sắm cho mình thật nhiều giày cao gót thấp dưới 5 cm nhé! –

Đối với váy hở vai, khoét lưng

Đây là kiểu váy mang phong cách quyến rũ, sexy nên sẽ phù hợp với mẫu giày cao gót đính dây (sandal cao gót) trên 7cm. Chiếc giày này sẽ làm tăng chiều cao, tôn dáng và làm rõ đường cong chữ S trên cơ thể phụ nữ.

 

Váy hở vai cùng giày cao gót đính dây (sandals cao gót) rất phù hợp cho những buổi tiệc tùng, dạ hội

Đối với váy cổ chữ V, lưng trần

Váy cổ chữ V sẽ tôn lên làn da và vòng 1 đầy đặn, quyến rũ của phái đẹp. Kiểu váy này sẽ phù hợp với giày cao gót mũi nhọn hở gót và giày gót thấp dưới 5 cm.

 

Giày có gót thấp và giày mũi nhọn hở gót cực kỳ phù hợp với váy cổ chữ V

Đối với váy maxi

Váy maxi là loại váy có chiều dài đến tận gót chân được may từ chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng như voan, lụa. Kiểu váy này sẽ hợp nhất với các mẫu sandals đế bệt, sandals chiến binh hoặc giày cao gót hở mũi.

 

Váy maxi và sandals chiến binh rất phù hợp trong những buổi dã ngoại, đi dạo trên bờ biển

Đối với váy xòe chữ A

Váy xòe chữ A là kiểu váy mang phong cách “bánh bèo” vô cùng đáng yêu và dễ thương. Do đó, kiểu váy này sẽ vô cùng hoàn hảo khi kết hợp với một đôi sandals cao gót trên 7cm hay giày cao gót mũi nhọn.

 

Bạn sẽ hóa thành một nàng công chúa kiêu kỳ với chiếc váy xòe chữ A cùng sandals cao gót

Đối với váy áo sơmi

Kiểu váy áo sơ mi sẽ vô cùng phù hợp với sandals đế bằng, giày cao gót thấp dưới 3cm và giày sneaker.

 

Giày gót thấp cùng váy áo sơ mi sẽ tạo nên một tổng thế năng động nhưng vẫn vô cùng quyến rũ

Đối với váy ngủ

Với một chiếc váy ngủ hai dây sexy thì còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp cùng sandals cao gót dây mảnh. Ngoài ra, kiểu váy này cũng rất phù hợp khi phối cùng sandals đế bệt và giày sneakers.

 

Giày cao gót dây mảnh sẽ làm tăng sự quyến rũ khi kết hợp cùng váy ngủ hai dây –

Đối với váy xếp tầng

Đây là kiểu váy mang phong cách hoài cổ nên sẽ rất tuyệt khi phối cùng sandals đế vuông cao dưới 5cm, sandals đế bệt hoặc giày cao gót đế xuồng.

Sandals bệt, sandals đế vuông và giày đế xuồng sẽ vô cùng phù hợp với váy xếp tầng